x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thủy Tiên hiếm khi đóng phim nhưng lần nào xuất hiện cũng gây ấn tượng

Thảo Phương 13:05 - 04/03/2021

Đóng phim là một công việc không hề dễ dàng. Hát không hay có thể thu sẵn, hát nhép nhưng diễn không được thì chỉ bỏ nghề. Chính vì thế không phải bất kỳ ca sĩ nào cũng thành công khi lấn sân điện ảnh.

Tuy nhiên có một trường hợp khác đặc biệt đó chính là Thủy Tiên – một nữ ca sĩ được đánh giá có thực lực và chất riêng nhưng về mặt diễn xuất lại không mấy ấn tượng, song lại chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. Mỗi vai diễn của cô nàng đều có dư vị rất riêng không thể trộn lẫn với bất kỳ ai. Chỉ cần chọn đúng vai, hợp kịch bản thì chắc chắn Thủy Tiên sẽ tỏa sáng nhờ vào nét duyên trời ban của mình.

Bén duyên với điện ảnh kể từ khi hát nhạc phim Tuyết Nhiệt Đới, Thủy Tiên dần thân thiết hơn với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Sau đó, cô nàng cũng có cơ hội rẽ ngang với các vai diễn trong phim Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet, Ngôi Nhà Hạnh Phúc hay Nụ Hôn Thần Chết. Dù không phải vai chính trong phim nhưng chỉ cần Thủy Tiên xuất hiện vẫn để lại ấn tượng khó phai trong lòng người xem.

>> Xem thêm: Hạnh Thúy tâm sự: Diễn viên không giàu, chưa kịp dành dụm đã qua thời

Cô nàng đanh đá trong Đẹp Từng Centimet

Nhận lời góp mặt trong phim với vai diễn khách mời, ngay lập tức Thủy Tiên đã chiếm luôn “spotlight” của nhân vật chính chỉ trong 1 khoảnh khắc. Bị anh chàng đạo diễn nửa mùa dụ dỗ chụp ảnh, cô nàng đanh đá do Thủy Tiên đóng đã vô cùng tức giận. Thậm chí còn vừa chửi, vừa đánh, lại liên tục đòi báo công an khiến cho Quang Huy (do Lương Mạnh Hải thủ vai) khiếp sợ. Chất giọng the thé, cao vút của Thủy Tiên với câu thoại kinh điển đã khiến không ít người nhớ mãi tới tận bây giờ.

“Đối thủ” của Thanh Hằng phim Nụ Hôn Thần Chết

Bạn có còn nhớ đến cô bạn gái “bánh bèo” điệu chảy nước với chất giọng “dẹo dẹo” của Vĩnh Thụy khiến cho Thanh Hằng bao lần phát điên? Vâng, đó là cô ca sĩ Thủy Tiên không sai đâu ạ. Cô nàng vào vai nữ nghệ sĩ trong vở diễn Romeo & Juliet, đóng cặp cùng Vĩnh Thụy khiến anh chàng này thay lòng đổi dạ, bỏ rơi nhân vật An do Thanh Hằng đóng.

Thế nhưng, nhân vật của Thủy Tiên lại không đáng ghét như mọi người tưởng. Trong một lần An bị lũ côn đồ chặn đường thì cô gái này đã đứng ra “bảo vệ lẽ phải”. Chính dáng điệu “hổ giấy” của cô nàng kết hợp với câu thoại: “Mấy người không được phép xúc phạm nghệ sĩ” khiến khán giả bò lăn ra cười trong rạp.

Duyên nhất vẫn là Bảo Yến "thảo mai" trong Bỗng Dưng Muốn Khóc

Xuất hiện không đến 10 phút trong Bỗng Dưng Muốn Khóc, lại đúng phân cảnh có sự góp mặt cả hai nhân vật chính nhưng bà xã Công Vinh vẫn thành công tạo ra vai diễn để đời. Vào vai cô nàng nhà giàu hồn nhiên tên Hoàng Yến, vốn tính mê trai nên đã đến mua sách tại sạp sách cũ của Trúc nhằm tán tỉnh Bảo Nam. Khác với những cô gái “thích mà không dám nói”, Bảo Yến chủ động “tấn công” Nam ngay trước mặt Trúc khiến nhiều người xem rất thích thú. Vốn sẵn tính hồn nhiên, màn đối thoại của Hoàng Yến với Trúc cũng nhiều người phải bó tay.

Cũng trong phân cảnh đó, nữ ca sĩ rất tự nhiên, nhiệt tình chê bản thân khi nói rằng: “Nhiều người nói chị giống Thủy Tiên nhưng trời ơi chị ghét con đó lắm”. Chưa hết, Thủy Tiên còn khen Trúc nhìn xinh xắn giống như Tăng Thanh Hà.

Một vai trò mới với Vợ Ơi Em Ở Đâu?

Khác với những bộ phim trước, trong Vợ Ơi Em Ở Đâu?, Thuỷ Tiên góp mặt với vai trò người sản xuất. Tên ban đầu của dự án này là Điệp Vụ 3 Lờ nhưng khi đến gần ngày ra mắt thì ê-kíp cảm thấy cái tên này có hơi “sai sai” nên đã thay đổi. Được biết, ý tưởng này xuất phát từ ông xã của Thủy Tiên – Công Vinh.

Vừa làm nhà sản xuất, vừa xuất hiện trong một số cảnh phim, Thủy Tiên đã khiến nhiều người bất ngờ vì hình tượng của cô khi tái xuất. Rũ bỏ hình ảnh quyến rũ quen thuộc để vào vai cô nàng nhà giàu hiền lành, tốt bụng nhưng đôi khi lại có phần ngớ ngẩn, Thủy Tiên vẫn chứng minh được khả năng chọc cười khán giả bằng bản lĩnh “dẹo” khó ai sánh bằng. 

>> Có thể bạn muốn xem: Ninh Dương Lan Ngọc: Đang là "ngọc nữ" bỗng thành "nữ hoàng drama"

Từng tham gia vai nữ thứ trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc nhưng có vẻ như đây không phải là vai diễn sinh ra dành cho cô. Nét diễn nghiêm túc, nội tâm nhiều khiến cho Thủy Tiên có phần “đơ cứng” khi xuất hiện bên cạnh Lương Mạnh Hải, Minh Hằng… Thành thử ra, mỗi khi nhắc đến các khoảnh khắc “để đời” của Thủy Tiên người ta vẫn nhớ tới Bỗng Dưng Muốn Khóc, Nụ Hôn Thần Chết hay Đẹp Từng Centimet.

Hiện tại, Thủy Tiên gần như đã lui về hậu trường, ít đi hát, ra MV và cũng chẳng mấy khi tham gia phim. Dù không được đánh giá quá cao về mặt biểu cảm hay nét diễn nội tâm nhưng đôi khi khán giả vẫn nhớ đến hình ảnh cô nàng ngớ ngẩn, đanh đá của Thủy Tiên trong những bộ phim cô tham gia. Mong rằng, trong tương lai, sẽ có nhiều đạo diễn sáng tạo ra những vai diễn ấn tượng, thú vị, phù hợp với Thủy Tiên để có thể kéo cô nàng quay trở lại màn ảnh rộng.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.