x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tiên Nữ Cử Tạ và loạt phim học đường, tuổi mới lớn hường phấn

SEIZEDIX 11:10 - 15/08/2021

Mùa hè đã sắp kết thúc và một kỳ học mới lại chuẩn bị bắt đầu. Hãy cùng dùng tối đa kỳ nghỉ hè của bản thân bạn trước khi quay trở lại trường học bằng cách xem những bộ phim truyền hình Hàn Quốc lấy chủ đề học đường hay nhất này theo cảm nhận của mình nhé. Mình cá chắc rằng những bộ phim dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị tâm trí và tận hưởng cảm giác thoải mái trước khi quay trở lại việc học tập.

School 2015

School 2015 là phần thứ tám của loạt phim truyền hình School với sự tham gia của Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk và Yook Sungjae. Bộ phim kể về câu chuyện của hai chị em sinh đôi giống hệt nhau, bị chia cắt từ khi mới sinh ra. Mọi biến cố bắt đầu xảy ra khi cặp song sinh hoán đổi thế giới và sống cuộc sống mới của riêng họ theo cách khác nhau. 

>>>Xem thêm: "Who Are You - School 2015" chính thức khép lại trong sự "phẫn nộ" của khán giả

Orange Marmalade

Nếu bạn thích ma cà rồng, những câu chuyện tình yêu dễ thương trong bối cảnh trường học thì bộ phim này dành cho bạn. Orange Marmalade thu hút mình nhờ cốt truyện độc đáo và dàn diễn viên toàn sao, đặc biệt là Seolhyun (AOA) và nam diễn viên triển vọng Yeo Jin Goo. Bộ phim xoay quanh câu chuyện hấp dẫn giữa con người và ma cà rồng cùng tồn tại trong một thế giới. Ai nói ma cà rồng không thể đắm mình trong ánh nắng đẹp và ấm áp?

 Vũ Điệu Tuổi Trẻ

Sassy Go Go là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn dành cho lứa tuổi mới lớn, kể về những câu chuyện đầy màu sắc của hai nhóm đối lập. Sau này, họ cùng tạo nên một tình bạn mới và đẹp đẽ cùng với nhau. Bộ phim có sự tham gia của Eunji (Apink), thủ lĩnh của câu lạc bộ khiêu vũ đường phố tên là Real King, đối đầu với Lee Won Keun - người đứng đầu câu lạc bộ học thuật ưu tú của học sinh hạng A Baek Ho.

Tiên Nữ Cử Tạ

Có rất nhiều lựa chọn khi nói đến phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề thể thao nhưng Tiên nữ Cử Tạ Kim Bok Joo vẫn luôn đứng đầu. Bộ phim truyền hình này đã trở thành hiện tượng trên toàn thế giới, kể về câu chuyện của các vận động viên tuổi teen đang vật lộn với cuộc sống, tình bạn và tình yêu. Điều khiến bộ phim này trở nên đặc biệt là vì sự vui nhộn và phù hợp với người xem ở mọi lứa tuổi.

>>>Xem thêm:  8 phim Hàn để xem ngay khi đang "tụt mood": Tiên Nữ Cử Tạ "cute lạc lối", Thư Ký Kim ngọt hơn đường

Ở trên là những bộ phim truyền hình Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn và vô cùng phù hợp để bạn thưởng thức trước khi kỳ nghỉ hè khép lại. Hãy cùng xem những bộ phim mà mình đã gợi ý ở trên trước khi bắt đầu trở lại trường học nhé.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.