x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiết Giai Ngưng - Tần Lam hy sinh nhiều thứ khi bạn trai tai nạn

Carole 10:06 - 07/08/2021

Nếu đu Cbiz thì chắc các bạn cũng biết đến Tiết Giai Ngưng và Tần Lam, họ đều là những nữ diễn viên đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng đã ngoài 40 rồi mà cả hai vẫn còn độc thân. Mà nhắc đến Tiết Giai Ngưng – Tần Lam thì đương nhiên không thể không gọi tên bạn trai cũ của họ là Hồ Ca và Huỳnh Hiểu Minh.

Tiết Giai Ngưng
Tần Lam

Tiết Giai Ngưng hẹn hò với Hồ Ca thời điểm anh đang là ngôi sao nổi đình nổi đám với bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1. Đến tháng 9/2006, Hồ Ca bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, gương mặt cũng bị thương nặng. Với một ngôi sao đang tỏa sáng trên bầu trời như Hồ Ca thì việc này rất khó để chấp nhận.

Hồ Ca từng bị tai nạn nghiêm trọng.

Sau khi biết chuyện Hồ Ca bị tai nạn, Tiết Giai Ngưng đã tạm dừng công việc suốt 1 năm trời để ở bên chăm sóc cho bạn trai, ngay cả khi lúc đó cô đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Nhưng đáng tiếc là họ không thể ở bên nhau dài lâu và cuối cùng đã quyết định chia tay, nguyên nhân chính xác cũng không được hai người tiết lộ.

Câu chuyện của Tần Lam - Huỳnh Hiểu Minh cũng khá giống với Tiết Giai Ngưng – Hồ Ca. “Phim giả tình thật” từ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 3, Tần Lam – Huỳnh Hiểu Minh trở thành cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong làng giải trí. Năm 2004, Huỳnh Hiểu Minh gặp tai nạn với những chấn thương nghiêm trọng, buộc anh phải ở viện điều trì suốt một thời gian dài.

Để có thể chăm sóc cho Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam đã chấp nhận bồi thường khoản tiền lên đến 10 triệu NDT (khoảng 35,6 tỷ đồng) cho công ty chủ quản trong thời gian cô tạm dừng công việc. 

Nào ngờ những khó khăn trôi qua, Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh chỉ gắn bó được với nhau 4 năm rồi chia tay. Theo Tần Lam tiết lộ thì vấn đề giữa họ chính là “đúng người nhưng sai thời điểm”.

Dù đã chia tay nhiều năm nhưng mình thấy Tiết Giai Ngưng – Hồ Ca hay Tần Lam – Huỳnh Hiểu Minh đều vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp. Tuy được nhiều người ủng hộ tái hợp nhưng Carole thấy Tiết Giai Ngưng và Hồ Ca dường như khó mà quay lại với nhau được nữa ngay cả khi họ còn độc thân. Trong khi đó thì Huỳnh Hiểu Minh hiện đã kết hôn với Angelababy và có cuộc sống riêng.

>>> Xem thêm: Hồ Ca bất ngờ đến thăm Tiết Giai Ngưng, liệu dân tình có mong tái hợp?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.