x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Ba phim hoạt hình mùa Tết: Tom & Jerry phiên bản mới đáng mong chờ

Chan 09:00 - 11/02/2021

Tết 2021, khán giả có thể thưởng thức 3 phim hoạt hình cực dễ thương là Vì Yêu Mà Đấu, Ainbo: Nữ Chiến Binh AmazonTom & Jerry: Quậy Tung New York. Ba phim hoạt hình này đều được quay dưới dạng live-action nên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. 

Vì Yêu Mà Đấu 

Nội dung phim nói về cô gấu túi Maggie Diggins và hành trình trở thành nữ siêu anh hùng bất đắc dĩ. Cùng với trợ thủ của mình là Sweetie - Cục Cưng, Chiến binh gấu túi Maggie đã trở thành người hùng thực thụ của Thành phố Thánh Đường.

Phần tạo hình và kỹ xảo của Vì Yêu Mà Đấu được đảm bảo chất lượng bởi nhà sản xuất Matt Everitt - người từng tham gia các bom tấn đình đám Hollywood X-Men: Days of Future Past, Skyscraper, The Lego Movie, Lego Batman...

Vì Yêu Mà Đấu là dạng phim hành động hài hước mang đề tài siêu anh hùng đang được yêu thích nhưng những thiết kế, tạo hình trong phim lại dễ thương, nhí nhảnh phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Phim sẽ cuốn khán giả vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn từng phút, cùng với những tràng cười sảng khoái, kèm theo đó là thông điệp đầy tính giáo dục. 

>>>> Xem thêm: Loạt phim Việt remake Hàn đình đám: Vua Bánh Mì bất ngờ thoát lời nguyền phá bản gốc

Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon 

Cạnh tranh trực tiếp với Vì Yêu Mà ĐấuAinbo: Nữ Chiến Binh Amazon. Tác phẩm này mang đến một làn gió mới trong thị trường phim Tết với nhân vật có tính cách thú vị đến bất ngờ. Mạch phim xoay quanh cô bé Ainbo, sinh ra và lớn lên trong khu rừng rậm sâu nhất của Amazon (làng Candamo), được mệnh danh là thợ săn vĩ đại nhất Amazon.

Zumi là nhân vật luôn đồng hành cùng Ainbo trong hành trình tìm kiếm sự giúp đỡ từ Mẹ Thần (rùa Motelo Mama) để đối phó với thế lực đe dọa quê hương. Câu chuyện của các nhân vật mang đến thông điệp sâu sắc về sức mạnh của tình bạn và sự thấu hiểu giữa bạn bè. 

Tom & Jerry: Quậy Tung New York 

Tom & Jerry là cái tên gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Bộ phim hoạt hình đình đám này đã tồn tại nhiều thập kỷ, được 14 ê kíp khác nhau làm lại. Năm nay, phim hoạt hình huyền thoại này sẽ được đưa lên màn ảnh rộng với phiên bản live-action. Không còn rượt đuổi trong căn nhà nhỏ quen thuộc, phiên bản này, Tom và Jerry sẽ “đấu đá” nhau tại một khách sạn lớn ở New York. Với phong cách đồ họa 3D kết hợp diễn viên người đóng và bối cảnh thực, Tom & Jerry: Quậy Tung New York hứa hẹn là một trải nghiệm đáng nhớ trong dịp Tết này.

>>>> Tin liên quan: 10 phim truyền hình Việt Nam từng "gây sốt": "Người phán xử" phủ sóng mạng xã hội

Trong khi các phim “bom tấn” Việt đồng loạt rút lui khỏi rạp chiếu Tết Tân Sửu thì các bạn có thể lựa chọn 3 phim hoạt hình này để thay thế. Chắc hẳn đây cũng không phải là sự lựa chọn tồi cho ngày đầu năm. Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.