x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Di có cuộc sống viên mãn bên con trai "đại tỷ" Cbiz

Hạnh Mỹ 10:35 - 21/02/2021

Với những khán giả đam mê phim ngôn tình, đặc biệt là thể loại “ngược tâm”, chắc hẳn Tôn Di là cái tên không quá xa lạ. Mới đây nhất, khán giả đã có dịp gặp lại “nữ thần u sầu” qua 2 bộ phim Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh Kim Tịch Hà Tịch. Tuy không thực sự trở thành cơn sốt nhưng các tác phẩm có sự góp mặt của Tôn Di vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. 

Nói về sự nghiệp nghệ thuật, Tôn Di chỉ được đánh giá là diễn viên thuộc tầm trung, song, khả năng diễn xuất của cô không phải dạng vừa. Bởi, ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tiên, tài năng của cô đã được công nhận với loạt danh hiệu dành cho nữ diễn mới xuất sắc nhất. Sau 2 tác phẩm Mị Nguyệt Truyện Ban Thục Truyền Kỳ, sự nghiệp của cô bắt đều có chiều hướng khởi sắc hơn. Đến năm 2016, Tôn Di chính thức vươn lên trở thành hiện tượng mạng xã hội sau bộ phim chiếu mạng 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, đóng cùng Trương Nhược Quân, Đặng Luân.

Năm 2017, tên tuổi Tôn Di một lần nữa được hâm nóng với màn hợp tác cùng Đặng Luân ở bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em. Dù nội dung truyền tải không quá mới, nhưng nhờ diễn xuất chân thật cùng “phản ứng hóa học” của cặp đôi, bộ phim lên sóng giờ vàng vẫn thu về con số rating ấn tượng. Thành công này cũng giúp Tôn Di đặt một chân vào hàng tiểu hoa đán thế hệ 9X của làng giải trí Hoa ngữ. 

Tuy nhiên, vào lúc ai cũng nghĩ rằng tên tuổi Tôn Di sẽ lên như diều gặp gió thì sự nghiệp của cô có phần chững lại, cơ hội trở thành tiểu hoa đán thế hệ 9x của Cbiz cùng Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba…. ngày một xa. Các tác phẩm như Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ hay Lương Sinh, Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương đều tạo hiệu ứng khá tốt, giúp dàn nam chính như Hàn Đông Quân, Chung Hán Lương, Mã Thiên Vũ củng cố danh tiếng, nhưng cô thì không có tiếng vang nào. 

>>>Xem thêm: Triệu Mẫn và những nhân vật cổ trang đẹp nhất do Giả Tịnh Văn thể hiện

Theo nhiều người, nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến sự nghiệp của Tôn Di là do cô lựa chọn kết hôn khi còn quá trẻ. Thế nhưng, giờ đây, cuộc sống viên mãn của ngôi sao 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Cụ thể, thời điểm tháng 10/2016, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tôn Di công khai hẹn hò với diễn viên trẻ Đổng Tử Kiện. Đáng chú ý, diễn viên họ Đổng là con trai của Vương Kinh Hoa - “đại tỷ” nổi tiếng bậc nhất Cbiz. “Hoa tỷ” cũng là quản lý cấp S bậc nhất, đứng sau thành công của những tên tuổi hàng đầu như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Bạch Bách Hà, Hồ Quân… Đến tháng 9/2017, vợ chồng nữ diễn viên thông báo đã đón con gái đầu lòng. 

Suốt 4 năm bên nhau, vợ chồng Tôn Di hiếm khi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, song mỗi khoảnh khắc được hé lộ đều vô cùng hạnh phúc. Cách đây vài ngày, Đổng Tử Kiện đưa bà xã đi xem phim mới, mỹ nữ họ Tôn đã cảm động và rơi nước mắt khi nghĩ tới quá trình làm việc không ngừng nghỉ của chồng. Nam diễn viên dịu dàng nhìn vợ rồi lau nước mắt cho cô. Chỉ một hành động nhỏ nhưng nhiều người phải ghen tỵ vì tình cảm ngọt ngào mà cả hai dành cho đối phương. 

>>>Tin liên quan: Hậu trường hài hước sau cảnh múa bút của Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ trên phim

Bên cạnh người chồng hết mực yêu chiều, Tôn Di còn có cô con gái ngoan ngoãn tên là Đại Phúc. “Kết tinh tình yêu” của nữ diễn viên và Đổng Tử Kiện nay đã được 3 tuổi, có vóc dáng nhỏ xinh, thừa hưởng cả nét đẹp của bố và mẹ. 

Gần đây, Tôn Di cũng chăm chỉ đăng tải hình ảnh thường ngày của 2 mẹ con trên trang cá nhân. Qua lời kể của nữ diễn viên, cô bé Đại Phúc có nhiều hành động đáng yêu như dùng bút màu vẽ lên giày trắng của mẹ, thích thú khi chơi đùa với động vật nhỏ hay vừa sử dụng máy mát xa vừa thưởng thức sữa chua. 

Chưa hết, Tôn Di và con gái có vẻ rất hợp cạ, không chỉ cùng nhau tập yoga, Đại Phúc còn tỏ ra chu đáo khi chuẩn bị cả đồ ăn vặt trên đường cho mẹ. Có một người chồng yêu thương, một cô con gái hết mức quan tâm ở bên cạnh, không lạ gì khi Tôn Di luôn cố gắng sắp xếp công việc hợp lý để dành nhiều thời gian bên chồng con. Chẳng quá lời khi nói rằng, Tôn Di và Đổng Tử Kiện là cặp đôi hạnh phúc nhất trong số những ngôi sao trẻ thế hệ 9x. 

Giữa giới giải trí Hoa ngữ đầy thị phi, khi mà không ít ngôi sao chỉ coi trọng sự nghiệp hơn hôn nhân thì vẫn có những người như Tôn Di. Có lẽ bởi vậy tên tuổi không thực sự nổi bật nhưng nữ diễn viên luôn chiếm được cảm tình của một số lượng khán giả nhất định. 

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.