x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 10 bộ phim gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của Lâm Canh Tân

Lam Hi Hi 11:07 - 11/09/2021

Top 10 tác phẩm dưới đây là những bộ phim hay nhất gắn liền với sự nghiệp diễn viên của nam diễn viên Lâm Canh Tân.

1. My Bargain Queen – Nữ Hoàng Mặc Cả (2021)

My Bargain Queen là bộ phim truyền hình mới nhất có sự góp mặt của nam diễn viên Lâm Canh Tân, Ngô Cẩn Ngôn cùng “tứ ca” Ngô Kỳ Long. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn giữa cô nàng Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn) và anh chàng soái ca Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân).

Trong quá khứ, Hạ Thiển từng bị vị hôn phu bỏ rơi trước thềm lễ đính hôn. Trong lần tranh cãi với Thịnh Triết Ninh, cô nàng vô tình phát hiện bản thân có kỹ năng tranh luận sắc bén, logic. Nhiều năm sau, cô thành lập công ty nhỏ về đàm phán, cơ hội hợp tác cùng oan gia năm xưa Thịnh Triết Ninh đã khiến cuộc đời cả hai tạo nên những bước ngoặt mới.

2. Princess Agents – Sở Kiều Truyện (2017)

Ban đầu, Sở Kiều Truyện nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn, kịch tính, cùng diễn xuất ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Đáng tiếc, càng về sau, tác phẩm lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bị xếp vào danh sách những bộ phim đầu voi đuôi chuột của năm 2017.

Cốt truyện kể về cuộc đời nữ nhi Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) – là con gái của cao thủ võ lâm nhưng sau một tai nạn đã bị mất trí nhớ và sống dưới thân phận nô lệ của gia tộc Vũ Văn. Trải qua nhiều kiếp nạn, cô đã nảy sinh tình cảm cùng Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) nhưng mối lương duyên này lại không hề bình lặng.

3. Scarlet Heart – Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)

Trong bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm, Lâm Canh Tân vào vai Thập Tứ A Ca – chàng trai yêu sâu Nhược Hy (Lưu Thi Thi) sâu đậm nhưng trái tim cô lại chỉ hướng về một người duy nhất là Tứ A Ca (Ngô Kỳ Long).

Cốt truyện mở đầu với tình huống xuyên không của cô nàng hiện đại Trương Hiểu, bất ngờ trở về quá khứ dưới thời vua Khang Hy nhập vào thân xác và sống dưới thân phận Nhược Hy.

Vai diễn của Lâm Canh Tân tuy không phải tuyến vai chính nhưng vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, khi nhân vật này nguyện trở thành người chồng trên danh nghĩa của nữ chính, cùng nàng đồng cam cộng khổ ở những giây phút cuối đời.

4. To Love – Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng (2020)

Chưa cần biết nội dung ra sao, ngay từ những phút trailer đầu tiên, To Love đã ghi điểm với người xem bởi những phân cảnh phát “cẩu lương” ngọt ngào, bùng nổ của cặp đôi Cái Nguyệt Hi và Lâm Canh Tân. Bên cạnh đó, khán giả còn dành nhiều lời khen về độ đẹp trai của cả hai khi đứng chung một khung hình.

To Love là câu chuyện xoay quanh cuộc đời nhân vật Nghiêm Cẩn (Lâm Canh Tân) – một cựu cảnh sát của đội phòng chống tội phạm ma túy, bên cạnh anh còn có các cộng sự đắc lực Triệu Đình Huy (Đỗ Thuần) và Quý Hiểu Âu (Cái Nguyệt Hy). Bộ ba đã cùng nhau giải quyết hàng loạt vụ án hóc búa, mang lại bình yên cho nhân dân.

5. For A Few Bullets – Hỏa Thiêu Vân (2016)

For A Few Bullets là bộ phim điện ảnh cực kỳ hài hước, vui nhộn với sự tham gia của dàn sao đình đám Hoa ngữ Lâm Canh Tân, Trương Tịnh Sơ, Lưu Hiểu Khánh,…

Lâm Canh Tân vào vai anh chàng lửa đảo thông minh, láu cá Tiểu Trang, chẳng biết trời xui đất khiến thế nào lại rơi vào tay súng Lý Nhược Vân (Trương Tịnh Sơ). Anh bất đắc dĩ phải cùng Thạch Phật (Đằng Cách Nhĩ) và Kim Tam Nương (Lưu Hiểu Khánh) lao vào chuyến hành trình truy tìm bảo vật và tạo nên vô số tình huống dở khóc dở cười.

6. God of War Zhao Yun – Võ Thần Triệu Tử Long (2016)

Võ Thần Triệu Tử Long là siêu phẩm đình đám của Hoa ngữ với màn “song kiếm hợp bích” hoàn hảo của nữ thần xứ kim chi Yoona và nam diễn viên Lâm Canh Tân. Bên cạnh đó, khán giả không ngừng xuýt xoa với bối cảnh hoành tráng, xa hoa của nhà Hán được tái hiện qua từng phân cảnh.

Triệu Tử Long (Lâm Canh Tân) – một nhân vật trong tác phẩm "Tam quốc diễn nghĩa" của La Quán Trung, người tinh thông võ nghệ và gia nhập quân của Công Tôn Toản để chiến đấu chống lại kẻ thù. Sau khi gặp gỡ Hạ Hầu Khinh Y (Yoona), cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình của nhau.

7. My Old Classmate – Bạn Cùng Bàn (2014)

Châu Tiểu Chi (Châu Đông Vũ) và Lâm Nhất (Lâm Canh Tân) là đôi bạn thanh mai trúc mã từ thời trung học đến đại học và cùng nhau viết nên chuyện tình thanh xuân trong sáng, ngọt ngào.

Nhưng những biến cố của cuộc đời đã khiến họ quyết định dừng lại và tìm cho mỗi người hướng đi riêng. Tưởng chừng có thể bên cạnh nhau từ khi còn trẻ đến lúc về già, vậy mà họ lại bỏ lỡ nhau. Liệu khi gặp lại những rung động thuở ấy có còn nguyên vẹn?

8. Go Go Go – Chị Gái, Tiến Lên! (2012)

Với những thước phim hài hước, lãng mạn, Go Go Go là dự án truyền hình khiến người xem tin rằng ai rồi cũng sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình, chỉ cần bạn nhẫn nại và không bao giờ buông bỏ niềm tin.

Uông Minh Minh (Lâm Tâm Như) – một “bà cô” đã 34 tuổi nhưng luôn gặp xui xẻo, trắc trở trong tình yêu. Dù đã trải qua ba mối tình cùng Đồng Thiếu Thiên (Lâm Canh Tân), Eason (Uông Đông Thành), Phó Vân Khải (Hồ Binh) nhưng cô vẫn chưa thể chạm đến niềm vui trọn vẹn. Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra với cuộc đời cô vậy?

9. Black & White: The Dawn Of Justice – Anh Hùng Du Côn (2014)

Black & White: The Dawn Of Justice khiến người xem không khỏi cảm thán bởi những phân cảnh hành động, chiến đấu hoành tráng, “ngầu như trái bầu” của hai ngôi sao Ngô Anh Hùng (Triệu Hựu Đình) và Trần Tăng (Lâm Canh Tân.

Bộ phim theo chân hai anh chàng cảnh sát với tính cách, phong thái làm việc khác nhau nên nảy sinh không ít mâu thuẫn trong quá trình hợp tác phá án. Nhưng sau cùng, họ lại những cộng sự cực kỳ ưng ý, nhanh chóng giải mã các vụ án hóc búa và ngăn chặn những vụ đánh bom nguy hiểm. Đây là bộ phim điện ảnh cực kỳ đáng xem đối với các fan của Lâm Canh Tân.

10. Journey to the West: The Demons Strike Back – Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2

Journey to the West: The Demons Strike Back được dựa trên nguyên tác của tác giả Ngô Thừa Ân nhưng lại được làm mới theo phong cách vua hài Châu Tinh Trì. Đây cũng là phần phim nối tiếp của phần phim cùng tên được ra mắt vào năm 2013.

Nội dung tác phẩm tiếp tục xoay quanh hành trình đến Tây Thiên thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không (Lâm Canh Tân), Trư Bát Giới (Dương Nhất Uy) và Sa Tăng (Ba Đặc Nhĩ). Tuy ngoài mặt “cười cười nói nói” nhưng giữa bốn người vẫn còn tồn tại những hiềm khích trong quá khứ khiến họ rơi vào tình trạng “bằng mặt nhưng chẳng bằng lòng”. Liệu mối quan hệ này sẽ tiếp tục đi vào đâu?

Nhờ kỹ năng nhập vai tuyệt vời, nam diễn viên Lâm Canh Tân đã hoàn toàn chinh phục người xem qua những bộ phim cực kỳ hấp dẫn. Vậy đâu là dự án ưng ý nhất mà bạn yêu thích?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.