x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 11 thí sinh lý tưởng cho show "sống còn" CHUANG 2021

17:00 - 26/02/2021

CHUANG 2021 là chương trình “sống còn” đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội hiện nay. Ngoài dàn host (người khởi xướng) cực chất gồm Đặng Siêu, Ninh Tịnh, Châu Thâm, Châu Chấn Nam, Nene Trịnh Nãi Hinh và Amber f(x), show còn khiến khán giả chẳng thể rời mắt được với dàn thí sinh “đỉnh của chóp” đến từ khắp nơi trên thế giới. Dù CHUANG 2021 mới lên sóng được 2 tập, netizen đã lập tức “soi” ngay những mỹ nam tiềm năng, được đánh giá là có thể lọt vào top 11 trong thời điểm này.

Lâm Mặc

Đến với CHUANG 2021, Lâm Mặc là một trong những thí sinh được biết đến và yêu thích nhiều nhất. Vốn là đàn em của nhóm nhạc đình đám TFBOYS, Lâm Mặc từng tham gia một số show truyền hình cũng  như phim ảnh trước đó và để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn và giọng ca đầy nội lực, Lâm Mặc là 1 trong 3 thí sinh đầu tiên được xếp vào lớp A - “lớp chọn” của CHUANG 2021. Nếu vẫn giữ vững phong độ như hiện tại, netizen cho rằng, việc Lâm Mặc chiếm được 1 trong 11 chiếc ghế debut chẳng phải chuyện viển vông.

Oscar

Cũng như Lâm Mặc, Oscar là thí sinh được đánh giá cao trên sân khấu CHUANG 2021. Với khả năng vũ đạo, ca hát cũng như rap tốt, anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ dàn host cũng như khán giả truyền hình. Với tài năng toàn diện như vậy, Oscar là ứng cử viên sáng giá cho “ghế nóng” tại chương trình “sống còn”này.

Được biết, trước đó, Oscar từng tham gia show truyền hình tuyển chọn idol Thiếu Niên Chi Danh nhưng chỉ đành ngậm ngùi xếp vị trí thứ 19. Netizen cho rằng, hiện tại, anh chàng đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” và sẽ đạt được thứ hạng cao trong CHUANG 2021.

Châu Kha Vũ

Cũng như Oscar và Lâm Mặc, Châu Kha Vũ là 1 trong 3 thí sinh đầu tiên được xếp vào lớp A trong tập 1 của chương trình. Với gương mặt điển trai, sống mũi cao thẳng tắp và tài năng toàn diện trên cả lĩnh vực ca hát và vũ đạo, mỹ nam này khiến biết bao trái tim phải xao xuyến.

Trước đó, Châu Kha Vũ đã được biết đến và yêu thích nhờ có nhiều nét giống với nam diễn viên nổi tiếng Tiêu Chiến. Giờ đây, lượng người hâm mộ của Châu Kha Vũ tăng lên đáng kể sau khi thể hiện tài năng và “phản ứng hóa học” cực tốt với các thí sinh khác. Thậm chí, anh còn được mệnh danh là “chúa tể của những chiếc thuyền” vì được cộng đồng mạng “ship” với quá nhiều người.

Cam Vọng Tinh

Cam Vọng Tinh đang là thí sinh được giới truyền thông quan tâm, chú ý nhất trong chương trình, thậm chí còn nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội. Chàng trai này được hết lời khen ngợi với visual đỉnh cao, là sự kết hợp nhan sắc giữa Tống Uy Long và Thái Từ Khôn.

Thế nhưng, Cam Vọng Tinh chỉ sở hữu thần thái “đỉnh của chóp” khi giữ im lặng, bởi vừa mở miệng, khí chất của anh lại rơi rớt ít nhiều. Giọng nói “lơ lớ” và sự ngại ngùng, rụt rè của Cam Vọng Tinh trước ống kính khiến netizen phải “khóc thét”. Chưa kể, giọng hát và khả năng vũ đạo của mỹ nam này còn khá yếu, hoàn toàn lép vế so với những thí sinh khác.

Tuy nhiên, điều đáng nói là không hiểu vì sao Cam Vọng Tinh lại cực kỳ có duyên với khán giả, khiến họ chẳng thể rời mắt được. Thậm chí, nam diễn viên Đặng Siêu cũng công khai bày tỏ sự yêu thích với anh. Có nhiều ý kiến cho rằng, Cam Vọng Tinh là “Dương Siêu Việt phiên bản nam” và có khả năng cao sẽ lọt vào top 11 được debut của show dù tài năng không nổi trội.

AK Lưu Chương

Rapper AK Lưu Chương cũng là một thí sinh nhận nhiều sự chú ý nhất và được ban tổ chức chương trình mời tới tham gia CHUANG 2021. Mặc dù không sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng tài năng của chàng rapper này chẳng phải dạng vừa đâu.

Trước đó, Lưu Chương từng là nỗi sợ hãi của không ít idol trong showbiz Hoa ngữ khi sáng tác bài hát mỉa mai, chế nhạo ngành nghề này. Giờ đây, sau khi chín chắn hơn và tìm hiểu kỹ về sự nỗ lực của các idol Cbiz, Lưu Chương đã lên tiếng xin lỗi trong CHUANG 2021 bằng chính sáng tác của mình. Người ta có câu: “Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, chàng trai này nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh “mở bát" dòng phim ngôn tình, là “siêu phẩm” đáng xem nhất đầu năm 2021

Tỉnh Lung

Là chàng trai đang làm mưa làm gió trong cộng đồng Tiktok, Tỉnh Lung có lượng người hâm mộ khá đông đảo, được yêu thích nhờ giọng ca đầy nội lực, có sức truyền cảm mạnh mẽ. Bên cạnh tài năng nổi trội, Tỉnh Lung còn sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn, khiến hội chị em phải “hú hét” không thôi.

Trong CHUANG 2021, Tỉnh Lung gây ấn tượng mạnh với cả dàn host và khán giả truyền hình khi thể hiện ca khúc Đánh Mất Em. Mỹ nam này được đánh giá là nhân tố đầy tiềm năng của chương trình và hứa hẹn sẽ lọt vào vòng cuối, giành ghế debut cùng với những thí sinh tài giỏi khác.

Lưu Vũ

Tính tới thời điểm hiện tại, Lưu Vũ là thí sinh Trung Quốc đang được đánh giá cao nhất về tài năng trong chương trình. Với gương mặt thanh tú, khí chất cổ điển và nụ cười ngọt ngào đến tan chảy, chàng trai 10X chinh phục khán giả qua màn múa truyền thống “đỉnh của chóp”.

Trước khi đến với CHUANG 2021, Lưu Vũ khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 18 triệu người theo dõi. Mỹ nam này từng tham gia một số show truyền hình và để lại ấn tượng tốt với đông đảo khán giả. Thậm chí, đến “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y còn quay một đoạn video ngắn để ủng hộ cho Lưu Vũ trong cuộc đua “sống còn” này.

Santa

Có thể nói, Santa là thí sinh có trình độ vũ đạo khủng nhất trong CHUANG 2021 tính tới thời điểm này. Chàng mỹ nam đến từ đất nước mặt trời mọc đã 3 lần giành giải quán quân trong cuộc thi bước nhảy đường phố thế giới SDK là đủ biết anh tài năng tới mức nào rồi. Chưa kể, Santa còn có ngoại hình nổi trội, cao ráo đáng ngưỡng mộ khiến hội chị em “hú hét” không thôi.

Anh là thí sinh đầu tiên trong CHUANG 2021 giành được 100% phiếu bầu sau màn trình diễn vũ đạo bùng nổ trên sân khấu. Chưa kể, cuộc so tài ngẫu hứng của Santa và Lưu Vũ cũng khiến dân tình “xỉu lên xỉu xuống”, “chèo thuyền” nhiệt tình vì quá đỗi ăn ý dù phong cách hoàn toàn khác biệt và cũng chẳng quen biết gì nhau.

Rikimaru

Là đồng đội của Santa trong nhóm nhạc WARPs UP, Rikimaru cũng chứng tỏ tài năng chẳng phải dạng vừa đâu. Thậm chí, anh còn là một biên đạo nhảy chuyên nghiệp, từng hợp tác với những nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám như SHINEE, NCT, Red Velvet…

Sở hữu gương mặt đẹp trai, làn da căng mịn đáng ngưỡng mộ và tài vũ đạo thần sầu, Rikimaru đang được nằm trong lớp A ở thời điểm hiện tại. Anh được khán giả hết sức kỳ vọng sẽ debut cùng với người em thân thiết Santa.

Mika Nakashima

Thí sinh sở hữu dòng máu lai Nhật – Mỹ Mika Nakashima khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với khuôn mặt điển trai, nam tính và giọng hát đầy nội lực. Ngoại hình hoàn hảo và giọng ca vàng, “cân” được cả ca khúc tiếng Trung dù mới học không lâu, Mika nhận được sự đánh giá cao từ dàn host.

Được biết, Mika là trưởng nhóm nhạc Intersection nổi tiếng của xứ sở Phù Tang. Với nhan sắc đỉnh cao và tài năng nổi trội như vậy, mỹ nam này khiến các chị em “xỉu lên xỉu xuống” và chuyển sang gu...tóc càng ít càng tốt chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Kazuma Mitchell

Thêm một “mẩu” khác của nhóm Intersection được khán giả yêu thích và được cho là có thể vào top 11 của CHUANG 2021, đó là Kazuma Mitchell. Chàng trai “nhà 3 đời học Harvard” này được đánh giá là một trong những visual đỉnh cao của chương trình. Với gương mặt đẹp như tượng tạc và chiều cao lý tưởng, Kazuma dễ dàng “đốn tim” khán giả.

Không chỉ vậy, Kazuma còn sở hữu giọng ca vàng đáng ngưỡng mộ, khiến dàn host và các thí sinh khác phải trầm trồ khen ngợi. Với toàn cái tên nổi trội cả về ngoại hình lẫn tài năng như thế này, dàn thí sinh nước ngoài được cho là những đối thủ đáng gờm trên đường đua CHUANG 2021, lấn lướt cả các thí sinh nước chủ nhà.

Hiện tại, dù vẫn còn nhiều thí sinh trong CHUANG 2021 chưa thể hiện tài năng nhưng cộng đồng mạng đã “chốt nóng” ngay 11 mỹ nam này rồi! Tiếp đó, các ghế trong lớp A có biến động thế nào, ai sẽ là người được debut trong show thì phải chờ xem mới biết được.

Hiện tại, chương trình “sống còn” CHUANG 2021 đang được lên sóng độc quyền trên WeTV. Hãy tải ngay ứng dụng về máy, theo dõi CHUANG 2021 với chất lượng cao, phụ đề “chuẩn không cần chỉnh” và bình chọn cho mỹ nam mà bạn thích nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.