x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 5 cảnh hôn đẹp nhất trên màn ảnh của nam tài tử Lee Min Ho

Cherry Lee 18:48 - 03/07/2021

Lee Min Ho gần như là cái tên không thể thiếu trên nhiều bảng xếp hạng các mỹ nam phim truyền hình đình đám nhất hiện nay của xứ Hàn. Với ngoại hình điển trai cùng nét biểu cảm có phần lạnh lùng, anh rất hợp với các vai nam chính hào hoa. 

 Nhiều khán giả, đặc biệt là các Minoz, đánh giá Lee Min Ho thuộc số ít diễn viên nam có nhiều cảnh hôn đẹp nhất trên màn ảnh. Nếu bạn còn nghi ngờ đánh giá này? Cherry mời các bạn điểm lại những minh chứng rõ ràng nhất dưới đây.

>> Xem thêm: Mỹ nam Hoa - Hàn đọ sắc cùng khung hình: Lee Min Ho - Bành Vu Yến khó phân thắng bại

Boys Over Flowers

Lee Min Ho sẽ không có được vị trí như hiện nay nếu anh không đảm nhận vai Goo Jun Pyo trong Boys Over Flowers. Goo Jun Pyo là trưởng nhóm F4, chàng thiếu gia ngang ngược này phải lòng nữ chính Geum Jan Di (Goo Hye Sun). Vai diễn này đã mở ra cho Lee Min Ho nhiều cơ hội lớn và đưa anh trở thành một trong số các diễn viên Hàn giàu có nhất hiện nay.

Cảnh hôn giữa Goo Jun Pyo và Geum Jan Di trong phim được Lee Min Ho và bạn diễn Goo Hye Sun thể hiện với một chút rụt rè, dịu dàng đúng với một mối tình giữa hai học sinh trung học.

>> Xem thêm: F4 “Boys Over Flowers” đình đám sau 10 năm: Lee Min Ho bị chê “một màu”, ba mảnh còn lại lận đận

 Personal Taste

Personal Taste không phải một tác phẩm thành công vang dội. Thế nên, có nhiều khán giả sẽ cảm thấy bất ngờ khi biết Lee Min Ho từng hợp tác với chị đẹp Son Ye Jin trong bộ phim này. 

Sau vai diễn cậu học sinh nhà giàu trong Boys Over Flowers năm 2009, Lee Min Ho vào vai một kiến trúc sư tài năng và tham vọng trong Personal Taste của đài MBC. Anh đóng cặp với nữ diễn viên Son Ye Jin. 

Cặp đôi Jeon Jin Ho (Lee Min Ho) và Park Gae In (Son Ye Jin) được thể hiện rất ăn ý trên phim. Tất nhiên, những cảnh hôn của hai người ở bộ phim này mang một sắc thái trưởng thành, lãng mạn hơn. 

City Hunter

Nhắc đến Lee Min Ho thì không thể không nhắc đến bộ phim hành động lãng mạn City Hunter do đài SBS sản xuất năm 2011.

Khán giả yêu thích phim Hàn hẳn sẽ khó mà quên được cặp bạn diễn cực đẹp đôi Lee Min Ho và Park Min Young với chiều cao chênh lệch lý tưởng trong City Hunter. Cũng trong bộ phim này, nhân vật của họ đã có một mối tình đầy mãnh liệt. 

Nụ hôn đầu tiên giữa hai nhân vật diễn ra trong một quán bar, nhưng cảnh hôn được đánh giá đỉnh cao có lẽ là nụ hôn trên sân thượng.

Legend of the Blue Sea

Màn hợp tác giữa Lee Min Ho và Jun Ji Hyun có lẽ là một trong số những màn hợp tác khiến fan phim Hàn hài lòng nhất! Cả hai diễn viên đều là những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí, thế nên họ hợp tác cực kỳ ăn ý trên màn ảnh. 

Cảnh khóa môi trên giường và dưới nước giữa hai nhân vật đã gây ra một cơn sốt trên mạng xã hội và được đánh giá là cảnh quay nóng bỏng, đáng xem nhất trong phim Hàn năm 2017. 

The King: Eternal Monarch

Cuối cùng và cũng không thể không nhắc đến, đó là cảnh hôn của Lee Min Ho trong The King: Eternal Monarch.

Bộ phim truyền hình kỳ ảo lãng mạn của đài SBS liên tục trở thành đề tài nóng hổi trên Twitter vào năm 2020. Phản ứng hóa học giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun tốt đến nỗi khán giả tha thiết muốn họ thành đôi ngoài đời thực. 

Cảnh hôn giữa hai nhân vật trong cung điện không chỉ khiến khán giả xao xuyến mà cho đến nay vẫn là một trong số các đoạn trích triệu view trên YouTube.

>> Xem thêm: "Quân vương bất diệt" tung ảnh Lee Min Ho và Kim Go Eun hoàn cảnh khác biệt ở hai thế giới

Bạn thích cảnh hôn nào nhất trong số những cảnh hôn mà nam tài tử đã thể hiện trên màn ảnh? Hãy chia sẻ cho Cherry biết ở phần bình luận bên dưới nhé. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.