x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top 5 phim Mr.Bean: Vừa xem vừa cười bung nóc

Lam Hi Hi 21:31 - 31/08/2021

Những bộ phim về Mr. Bean luôn tạo được sự hấp dẫn đối với khán giả nhờ những phân cảnh hài hước, ngộ nghĩnh, có phần hơi “lố” của nhân vật chính.

1. Mr. Bean (1990 – 1995)

Mr. Bean là bộ phim hài truyền hình nổi tiếng mà nhà nhà người người đều quen mặt trên toàn thế giới. Đây cũng là vai diễn gắn liền với tên tuổi của nam ngôi sao Rowan Atkinson.

Nhân vật mang tiếng cười đến cho khán giả bằng những biểu cảm cường điệu, ngô nghê, “lố” và các hành động có phần ngớ ngẩn. Nhờ lối hài độc nhất vô nhị, Mr. Bean đã trở thành nhân vật mang tính biểu tượng hài hước nhất trong lịch sử truyền hình thế giới.

2. Mr. Bean (1997)

Dự án điện ảnh Mr. Bean được thực hiện dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên về nhân vật huyền thoại có một không hai này. Ngay từ những phân cảnh đầu tiên, nhân vật ngớ ngẩn, ngốc nghếch đã khiến khán giả cười lăn bởi sự “mặn mòi” không đỡ kịp.

Ngài Bean trở thành một nhân viên an ninh làm việc cho viện bảo tàng tại Luân Đôn nhưng anh ta lại luôn ngủ hầu hết trong giờ làm việc. Bên cạnh đó, Bean còn gây ra vô số phiền toái, rắc rối khi khách hàng đến xem triển lãm. Chủ tịch hội đồng vì không muốn anh bị sa thải nên đã gửi Bean đến làm việc tại Los Angeles (Mỹ).

3. Johnny English – Điệp Viên Không Không Thấy (2003)

Johnny English sẽ là bộ phim hài về Mr.Bean mà khán giả không thể nhịn cười bởi sự “ngớ ngẩn nhưng luôn tỏ ra nguy hiểm” của nhân vật này.

Lần này, Mr. Bean “lấn sân” trở thành một đặc vụ gánh vác trách nhiệm nặng nề cứu nguy cho thế giới. Tất nhiên, không phải vì anh tài giỏi hay sở hữu siêu năng lực gì cả, lý do đơn giản vì đồng đội, điệp viên siêu phàm đều đã hy sinh, chỉ còn lại duy nhất Johnny English. Những tình huống dở khóc dở cười, “chó ngáp phải ruồi” đã giúp Bean lật ngược nguy hiểm đầy ngoạn mục.

4. Johnny English Reborn – Điệp Viên Không Không Thấy 2 (2011)

Tám năm sau thành công của mùa 1, Johnny English Reborn là màn tái xuất “quẩy bung nóc” màn ảnh rộng. Tất nhiên, với phong cách hài mạnh về hình thể, ngài Bean không hề làm các fan thất vọng khi tái hiện hình ảnh anh chàng ngốc nghếch, “hay không bằng hên”.

Sau sự kiện đặc vụ, giờ đây, Bean đã trở về “an phận” làm giáo viên tại một vùng quê hẻo lánh. Những sự cố bất ngờ đã khiến anh một lần nữa tái xuất giang hồ. Với kỹ năng hành động siêu ngốc nghếch, kỳ quái đến tức cười, nam diễn viên Rowan Atkinson thành công khi “trở lại và lợi hại hơn xưa”.

5. Mr. Bean's Holiday – Kỳ Nghỉ Của Mr. Bean (2007)

Mr. Bean's Holiday sẽ là bộ phim “chốt đơn” cho danh sách loạt phim đáng xem nhất của ngài Bean. Khán giả hãy cứ yên tâm rằng, dù anh có bị những người xung quanh la ó thì Bean vẫn trưng ra bộ mặt thương hiệu “tỉnh như ruồi”.

Sau khi may mắn trúng giải thưởng lớn, Bean đã lên máy bay và trải qua một chuyến du lịch cực kỳ “tấu hài” tại nước Pháp. Mọi thứ xung quanh thật lạ lẫm, những rắc rối cứ thế mà ập xuống khiến khán giả ngồi trước màn ảnh không thể nhịn cười.

Những bộ phim về Mr. Bean khi công chiếu đều nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và gặt hái được vô số kỷ lục đáng ngưỡng mộ. Bạn đã xem hết tác phẩm của nhân vật huyền thoại này chưa? 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.