x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Ma Thổi Đèn và loạt phim về trộm mộ hấp dẫn nhất mọi thời đại

Lam Hi Hi 10:30 - 25/11/2021

Nếu là người yêu thích thể loại phiêu lưu, mạo hiểm, khám phá những điều bí ẩn nằm sau trong lòng đất thì những bộ phim về trộm mộ dưới đây chắc chắn dành riêng cho bạn.

1. Tomb Mystery – Thám Hiểm Mộ Cổ (2015)

Nhắc đến những bộ phim về thám hiểm lăng mộ hay và hấp dẫn nhất Trung Quốc , không thể bỏ qua cái tên Tomb Mystery. Khán giả sẽ theo chân chàng thanh niên Cố Diệp – người rất đam mê với những điều kỳ bí của nhà Đường.

Vì vậy, cậu đã cùng những người bạn của mình tham giao vào chuyến thám hiểm tìm kiếm ngôi mộ của công chúa Cao Dương. Nhưng càng đi sâu vào lòng đất, cả nhóm lại bị tấn công bởi những cái bẫy nguy hiểm của người cổ đại. Dù biết có thể đối mặt với tử thần, nhưng từng thành viên lại không hề kiêng dè và sợ hãi.

2. The Lost Tomb – Đạo Mộ Bút Ký (2015)

The Lost Tomb luôn nằm trong danh sách những bộ phim về trộm mộ không thể bỏ qua, bởi sự kịch tính và hấp dẫn mà tác phẩm mang lại. Đây là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nam Phái Tam Thúc.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Ngô Tà (Lý Dịch Phong), sinh ra trong một gia đình có truyền thống đạo mộ. Sau bao nhiêu năm, nhà họ Ngô nhờ công việc này đã tích lũy được khoản tài sản kếch xù. Trong một lần đạo mộ, Ngô Tà vô tình phát hiện một bí ẩn nằm sâu trong lòng đất, và chính vật đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi.

3. Candle in the Tomb – Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành (2016)

Series Ma Thổi Đèn là loạt phim truyền hình về trộm mộ thành công nhất tại Trung Quốc tính đến thời điểm hiện tại.

Bộ phim theo chân bộ ba trộm mộ Hồ Bát Nhất (Cận Đông), Tuyền Béo (Triệu Đạt) và Shirley Dương (Trần Kiều Ân). Từng được xem là một công việc đem lại món hời lớn, cả ba không thể ngờ rằng chuyến đi đến thành Tinh Tuyệt lại tiềm ẩn những nguy hiểm chết người.

4. The Nine Nine – Lão Cửu Môn (2016)

Bối cảnh dân quốc trong các bộ phim Hoa ngữ vốn không phải là đề tài xa lạ, nhưng Lão Cửu Môn vẫn chứng tỏ được sức hút đáng gờm khi liên tục đứng đầu các khung giờ phát sóng nhờ nội dung ma quái, kinh dị.

Một đoàn tàu bí ẩn chứa những xác chết bất ngờ tiến vào Hoàng Sa khiến Trương Khải Sơn (Trần Vỹ Đình) nhanh chóng bắt tay điều tra. Lần theo những manh mối, anh cùng đồng đội vô tình phát hiện một hầm mộ bí ẩn, nơi ẩn chứa các bí mật kinh hoàng. Thành công vang dội của phần 1 đã trở thành động lực giúp đoàn làm phim bắt tay thực hiện phần 2 ngay sau đó.

5. The Tomb of Ghost Blows Out the Light – Ma Thổi Đèn: Mộ Hoàng Bì Tử (2017)

Nối tiếp thành công của phần phim năm 2016, The Tomb of Ghost Blows Out the Light 2017 vẫn là câu chuyện về chàng thanh niên Hồ Bát Nhất, kể về chuyến đi đầu tiên khiến cậu “dấn thân” vào con đường trộm mộ.

Bộ phim mở đầu với cảnh Hồ Bát Nhất đã bước sang tuổi trung niên, một tấm ảnh cũ đã làm cậu nhớ lại chuyến phiêu lưu kinh hoàng và ám ảnh năm ấy. Dù là một tân binh, nhưng khi tiến vào cao nguyên Nội Mông, Hồ Bát Nhất vẫn thể hiện được sự bản lĩnh, không sợ trời không sợ đất của mình.  

6. Guardians Of The Tomb – Vệ Binh Lăng Mộ Cổ (2018)

Guardians Of The Tomb khiến người xem ám ảnh vì sự xuất hiện liên tục của những con nhện độc chực chờ giết chết những kẻ xâm nhập vào hầm mộ. Cốt truyện xoay quanh chuyến phiêu lưu đáng sợ của nhóm khảo cổ do Jia đứng đầu.

Mọi chuyện tưởng chừng thuận lợi khi cả nhóm phát hiện một ngôi mộ bí ẩn chứa xác ướp của Hoàng Đế Trung Hoa từ 2000 năm trước, nhưng khi nắp quan tài vừa mở, những cạm bẫy bắt đầu tấn công họ.

7. Lara Croft: Tomb Raider – Kẻ Cướp Lăng Mộ (2018)

Lara Croft: Tomb Raider phiên bản năm 2018 là phần phim được remake từ dự án điện ảnh từng rất nổi tiếng của Angelina Jolie vào năm 2001. Đáng tiếc, tác phẩm lại không thể tìm lại hào quang năm xưa bởi diễn biến nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn.

Lara Croft (Alicia Vikander) là con gái của một doanh nhân giàu có, nhưng sau khi cha mất tích, cô cũng chẳng cần trở thành một tiểu thư, thay vào đó là tính cách của một “đả nữ”. Dựa theo những manh mối cha để lại, cô từng bước đặt chân lên hòn đảo Yamatai và đối đầu với một thế lực tà ác.

8. The Mummy – Xác Ướp (2017)

Tưởng chừng nam tài tử Tom Cruise có thể bảo chứng cho sự thành công của tác phẩm, đáng tiếc bộ phim về trộm mộ của Hollywood The Mummy lại bị “nhấn chìm” trong loạt bình luận trái chiều.

Nick Morton (Tom Cruise) là một đặc vụ kỳ cựu của quân đội Mỹ, nhưng lại là nguyên nhân gây nên những rắc rối cho các nhân vật khác trong phim. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, Nick đã vô tình đánh thức một xác ướp Ai Cập, vốn là một nàng công chúa ác độc. Khi tỉnh giấc, ả ta đã gieo rắc lời nguyền đáng sợ lên nhân loại.

Thế giới luôn ẩn chứa rất nhiều bí mật thú vị và vô cùng đáng sợ, xem ngay những bộ phim về trộm mộ Dienanh.net đã gợi ý để trải nghiệm cảm giác vừa hồi hộp, vừa thích thú cùng với các nhân vật nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.