x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đức Bo lấn sân phim ảnh: Làm nền mãi cuối cùng cũng có vai lớn

Thảo Phương 12:05 - 04/02/2021

Xuất hiện trên mạng xã hội như một hiện tượng với những clip tạo xu hướng mang tính “thảm hoạ”, Trần Đức Bo nhiều lần khiến cư dân mạng hú hồn. Với hàng loạt những hành động, biểu cảm và phát ngôn vượt xa sự suy đoán của mọi người, Trần Đức Bo mạnh mẽ gây ấn tượng vì sự “độc lạ” này.

Mới đây, cộng đồng mạng lại vô tình phát hiện ra, không chỉ chiếm sóng trên khắp mạng xã hội, Trần Đức Bo còn “lấn sân” sang cả mảng phim ảnh. 

>> Xem thêm: Cô Minh Hiếu, Trần Đức Bo đóng phim Tết: Bên đi đường quyền, bên mèo méo meo mèo meo

Xuất hiện vài giây mờ nhạt trong Hồn Papa Da Con Gái

Trong bộ phim này, Trần Đức Bo chỉ xuất hiện với tư cách một diễn viên quần chúng, sắm vai bạn cùng trường với nữ chính Châu (do Kaity Nguyễn thủ vai). Cụ thể, trong một phân cảnh khi chàng nam sinh (Đức Bo) đang ăn và hơi lơ đãng quay đi chỗ khác thì bát mì ngay lập tức bị Châu lấy mất. Sau đó, cậu chàng này chỉ kịp cau màu rồi bỏ đi, kết thúc phân đoạn diễn xuất mờ nhạt, không có nổi một câu thoại.

image
image

“Rõ nét” hơn trong Thất Sơn Tâm Linh nhưng nhận ngay vai thiểu năng

Sau vài ba giây mờ nhạt ở Hồn Papa Da Con Gái, Đức Bo vẫn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn với một vai có nhiều điểm nhấn hơn trong Thất Sơn Tâm Linh. Dù chỉ là một vai nhỏ nhưng Trần Đức Bo lại “vinh dự” xuất hiện trong cả trailer quảng cáo cho bộ phim.

image

Lần này, anh chàng còn có cả thoại… dài 4 chữ ở phân cảnh thầy Lưu Huỳnh ra tay chữa bệnh cho cho một bé gái trong vùng, hắn đã nhờ đến sự trợ giúp của mọi người. Giữa tình thế cấp bách, chẳng ai dám ho he thì chú bé do Đức Bo thủ vai đã nhiệt tình xung phong: “Con được không thầy?”. Ngoài ra, Đức Bo cũng được xuất hiện thêm trong vài phân cảnh khác bên cạnh các nhân vật chính nhưng cũng nhanh chóng hết vai.

>> Có thể bạn muốn xem: Hoài Linh thường chê trách Trường Giang nhưng lại khen Trấn Thành đủ đường

Trở về đúng tính cách trong web drama Bóng Tết Hương Nam 2

Sau vài lần thử sức với các vai diễn nhỏ, Trần Đức Bo đã có cơ hội nhận vai diễn lớn, đúng “thần thái” của chính mình trong Bóng Tết Hương Nam 2. Đạo diễn chia sẻ việc mời Trần Đức Bo tham gia bộ phim lần này bởi lẽ đã làm việc với nhau từ trước. Có vẻ như trong vai diễn lần này, Trần Đức Bo sẽ được thể hiện một nhân vật đúng với tính cách, có nhiều đất diễn hơn chứ không còn phải làm “bù nhìn” như những bộ phim trước đây nữa.

Bạn có suy nghĩ như thế nào về việc các hiện tượng mạng như Trần Đức Bo bắt đầu chuyển hướng sang phim ảnh? Hãy để lại bình luận và theo dõi ngay DienAnh.Net để đón xem những tin tức đáng chú ý về phim ảnh, showbiz, hậu trường nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.