x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hiểu: 1 năm đóng 5 phim, chăm chỉ chạy KPI kiếm tiền

Carole 09:00 - 11/09/2021

Mới đây, bộ phim truyền hình cổ trang Vân Tương Truyện đã chính thức khai máy với sự tham gia của bộ đôi Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng. Đều là những diễn viên có diễn xuất ổn, lại từng hợp tác trước đó trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (2014) nên Carole tin rằng Trần Hiểu – Mao Hiểu Đồng chắc chắn sẽ hợp tác ăn ý và tạo nên “chemistry” cực đỉnh.

Poster của Trần Hiểu trong Vân Tương Truyện.

Tuy là một ngôi sao chăm chỉ nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay nhưng Carole cảm thấy tần suất đóng phim của Trần Hiểu có hơi nhiều. Từ năm ngoái đến nay, Trần Hiểu liên tục nhận phim và gần như không có thời gian nghỉ ngơi, từ Băng Vũ Hỏa, Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng cho đến Bách Luyện Thành Cương, Mộng Hoa Lục và giờ chính là Vân Tương truyện

Chỉ trong hơn 1 năm, Trần Hiểu đã đóng liền 5 bộ phim.

Thật ra thì sau khi kết hôn và có con, Trần Hiểu làm việc chăm chỉ hơn trước đây cũng không phải là vấn đề khó hiểu. Chỉ là không riêng gì Carole mà nhiều người khác đều cảm thấy cường độ làm việc của Trần Hiểu rất cao, phải chăng anh chịu áp lực rất lớn trong vấn đề chu cấp tài chính cho gia đình? Nhưng rõ ràng thù lao mỗi bộ phim của Trần Hiểu cũng khá cao, anh không cần làm việc đến mức liều mạng như vậy. 

Bên cạnh đó, có không ít ý kiến cho rằng nguyên nhân khiến Trần Hiểu lúc nào cũng nhận phim chỉ vì muốn tránh mặt Trần Nghiên Hy mà thôi. 

Trong vài năm trở lại đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy thường xuyên vướng phải tin đồn ly hôn, mức độ “show ân ái” của họ trước công chúng cũng đã giảm nhanh chóng. Rất nhiều người lo lắng hôn nhân của cặp sao Thần Điêu Đại Hiệp sẽ đổ vỡ như Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong trước đó.

Nhưng theo trang Sohu tiết lộ thì Trần Hiểu là một người rất truyền thống, coi trọng hôn nhân và hơn nữa anh đã có con nên sẽ không dễ dàng tính đến chuyện ly hôn. Bên cạnh đó, Trần Nghiên Hy hiện tại cũng đã an phận hơn nhiều và gần như rút khỏi showbiz, lại thường xuyên đến phim trường thăm Trần Hiểu nên mối quan hệ giữa họ cũng dần tốt đẹp hơn.

Từ cách làm việc sau khi kết hôn của Trần Hiểu, Carole cho rằng anh muốn chuyển hướng từ ngôi sao thần tượng sang một diễn viên thực lực. Bản thân Trần Hiểu cũng chấp nhận đóng nhiều kiểu vai diễn, có vẻ như anh chỉ muốn nâng cao diễn xuất và tập trung cho sự nghiệp chứ không hề có suy nghĩ nào khác.

>>> Xem thêm: Tại sao Trần Hiểu kết hôn với Trần Nghiên Hy thay vì Triệu Lệ Dĩnh?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.