x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Kiện Phong bị tố bỏ trốn sau khi để học viên đuối nước

Nhật Nguyệt 10:10 - 10/06/2021

Mọi người còn nhớ Trần Kiện Phong không nhỉ? Nếu là fan TVB thì chắc hẳn sẽ nhận ra anh chính là một trong Ngũ đại tiểu sinh cùng thời với Lâm Phong, Mã Quốc Minh... Còn nếu là mọt phim Hoa ngữ, thì chắc hẳn mọi người sẽ không xa lạ gì với chàng tài tử từng hợp tác cùng Lâm Tâm Như trong siêu phẩm Mỹ Nhân Tâm Kế một thời. Bẵng đi một thời gian không có thông tin mới gì về chàng tài tử, sáng 10/6, Nhật Nguyệt lại thấy tên anh tràn ngập mặt báo vì tin tức chẳng hề tốt đẹp gì. Đó là lùm xùm học viên lớp lặn của anh gặp nạn dưới nước và không qua khỏi, còn anh thì ôm balo đi.

Theo các trang truyền thông Hồng Kông đăng tải, Trần Kiện Phong vốn là nam diễn viên nổi tiếng, nhưng vì lý do sức khỏe nên anh quyết định rời khỏi làng giải trí. Sau khi dành thời gian để học hỏi những kỹ năng mới anh dần nảy sinh đam mê với việc dạo chơi dưới đáy biển. Thậm chí, Trần Kiện Phong còn quyết định theo đuổi công việc mới là giáo viên dạy lặn.

>>> Xem thêm: Ngũ đại tiểu sinh TVB sau 20 năm: Trần Kiện Phong sa sút, Huỳnh Tông Trạch vẫn phong độ

Theo hồ sơ ghi chép, ngày 6/6 vừa qua, trong buổi hướng dẫn thực hành 1:1 của mình, học viên của Trần Kiện Phong bất ngờ mất tích. Nam diễn viên sau khi lên bờ mới phát hiện và vội vàng quay lại để tìm kiếm nhưng không thành. Cuối cùng, một người qua đường phát hiện người học viên này ở bến tàu và gọi cấp cứu. Tuy nhiên, vì nhập viện quá trễ nên người học viên này không thể qua khỏi.

Sau khi tin tức được đăng tải, đa phần cư dân mạng đều rất tức giận, cho rằng Trần Kiện Phong thiếu trách nhiệm với vai trò là giáo viên: "Tại sao 1 kèm 1 mà giáo viên lại bỏ mặc học viên dưới nước, còn mình lại lên bờ trước?", "Rốt cuộc anh ấy có trách nhiệm của giáo viên không vậy? Tại sao lại để xảy ra trường hợp thương tâm như vậy?", "Người ta đã cố tình chọn lớp học 1:1 vì lý do an toàn, kết quả gặp phải giáo viên vô trách nhiệm".

Các phóng viên sau đó đã liên lạc với Trần Kiện Phong để hỏi thăm tin tức, nhưng chàng tài tử giữ im lặng không hề phản hồi. Chiều ngày 9/6, các ký giả cũng tập trung đến căn hộ của Trần Kiện Phong để phỏng vấn, kết quả bắt gặp chàng tài tử đang xách theo một chiếc balo nhỏ như muốn rời khỏi nơi ở.

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Mỹ Nhân Tâm Kế: Dàn nữ thành danh, nam chính tuột dốc

Khi người ta vây quanh để hỏi cho rõ về việc học viên gặp nạn, Trần Kiện Phong vẫn giữ im lặng không phản hồi. Tuy nhiên, anh cũng không hề phủ nhận mình chính là giáo viên trong vụ tai nạn đó. Để né tránh sự theo đuổi của phóng viên, Trần Kiện Phong liền gọi một chiếc xe taxi rồi đến một khách sạn 5 sao. Hành vi của anh đã chọc giận nhiều phóng viên và cư dân mạng, vì người ta cho rằng tài tử Mỹ Nhân Tâm Kế đang muốn trốn tránh trách nhiệm nên mới rời nhà đến khách sạn ở.

Các trang truyền thông sau đó cũng liên lạc với người đại diện của Trần Kiện Phong, tuy nhiên người này cũng từ chối trả lời với lý do đã quay về Canada và ngưng mọi công việc.

Hiện tại, sự việc của Trần Kiện Phong vẫn đang sục sôi trên các trang mạng xã hội và truyền thông Hoa ngữ lẫn Hồng Kông. Bản thân Nhật Nguyệt cũng như mọi người, chỉ nắm những tin tức được đăng tải trên mạng, còn câu chuyện chính xác như thế nào thì phải chờ có thông tin chính thức từ cảnh sát. Vì vậy, Nhật Nguyệt sẽ lựa chọn giữ im lặng, không phán xét quá sớm và tiếp tục cập nhật thêm nhiều thông tin hơn về việc này.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.