x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trần Ngọc Vàng: Trở lại cùng hình tượng gai góc hơn với Người Mặt Trời

Nga Cao 07:00 - 10/12/2023

Trong Người Mặt Trời, Trần Ngọc Vàng thủ vai Nhật, chàng ma cà rồng “ăn chay”, tìm mọi cách để không đụng đến máu người. Sau khi gặp lại anh trai Marco (Thuận Nguyễn) cũng như nảy sinh tình cảm với Hạ (Trịnh Thảo), cuộc sống của Nhật rơi vào thế nguy hiểm khi bị săn đuổi bởi phe cánh của Triệu (Chi Pu) - kẻ lập nên quy tắc cho cộng đồng ma cà rồng.

Trong lần trở lại sau ba năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Trần Ngọc Vàng đã có một vai diễn ấn tượng. Nhân vật Nhật trong tác phẩm Người Mặt Trời được khen nhờ vẻ ngoài điển trai, thư sinh và cơ bắp săn chắc. Đặc biệt, chuyện tình lãng mạn với Hạ khiến khán giả nhớ đến tình yêu “gà bông” của giới trẻ tầm hơn 10 năm trước.

Nhật và Hạ như đến từ hai thế giới. Cô thì lương thiện, trong sáng trong khi anh thì phải dùng hết sức để kiểm soát bản năng của một ma cà rồng. Hạ mồ côi và chỉ có một người bạn thân duy nhất nhưng về sau người bạn đó cũng đã bị Marco “xuống tay”, Nhật thì có anh trai Marco tàn bạo và đáng sợ, cũng như bị theo dõi sát sao bởi nhóm “đồng loại” do Triệu dẫn đầu.

Để nhập vai Nhật, nam diễn viên đã dành ra ba tháng tập luyện thể lực và hành động. Mỗi ngày, anh tập các bài đấm đá, rượt đuổi theo chỉ dẫn của nhóm cascadeur Team X. Anh siêng năng chạy bộ, tập gym để body săn chắc, tạo múi, phục vụ một số cảnh quay. Từ lúc tiền kỳ đến khi đóng máy, Trần Ngọc Vàng hoàn toàn cắt bỏ tinh bột trong chế độ ăn. 

Ma cà rồng Nhật là một vai  “nặng đô” nhưng khiến Trần Ngọc Vàng được “bung” hết tất cả “vốn liếng” của một người diễn viên. Bởi vì, đây là một nhân vật vừa có chiều sâu tâm lý, vừa đòi hỏi thể lực dẻo dai.

Quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2020 cho biết anh phải trải qua năm đợt casting để được nhà sản xuất và đạo diễn Timothy Linh Bùi lựa chọn. Do khai thác chi tiết đời sống cá biệt và thói quen của các ma cà rồng giữa thời hiện đại nên Người Mặt Trời có rất nhiều cảnh hành động, giáp chiến gay cấn, hoành tráng. 

Kể từ khi trailer và các poster được tung ra cho đến buổi ra mắt phim ngày 5.12.2023, cái tên Trần Ngọc Vàng mới lại được chú ý. Trang cá nhân của Trần Ngọc Vàng thu hút lượng tương tác, bình luận nhiều hơn. Kể từ Người Cần Quên Phải Nhớ, Giấc Mơ Của Mẹ, Trần Ngọc Vàng mới lại thu hút sự chú ý của công chúng.

“Ma cà rồng điển trai nhất Việt Nam”, “Mỹ nam ma cà rồng” là những danh xưng mà fan dành đến cho Trần Ngọc Vàng. Diễn viên cho biết anh cảm thấy may mắn trước sự đón nhận và yêu mến của khán giả.

Trần Ngọc Vàng tốt nghiệp đại học Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM, từng là quán quân của Gương Mặt Điện Ảnh mùa 4 nhưng tên tuổi của anh chưa có mức độ nhận diện rộng rãi. Phải đến vai “yang hồ” Bình nổi loạn, cá tính nhưng có trái tim ấm áp trong Người Cần Quên Phải Nhớ thì tài tử mới được chú ý. Tôi hi vọng với Người Mặt Trời, Vàng sẽ lại được khán giả đón nhận và mở ra những cơ hội nghề nghiệp mới trong tương lai sau này.

Người Mặt Trời công chiếu Toàn quốc vào 8.12.2023.

* Bài viết của Nga Cao chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Mặt Trời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.