x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vợ chồng Trấn Thành: Biệt thự Nam Bắc có đủ, mỗi lần sắm đồ tốn vài tỷ

Thảo Phương 13:15 - 02/02/2021

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng vàng của showbiz khi viên mãn cả về tình cảm lẫn sự nghiệp. Với sự nổi tiếng của mình, cả hai luôn trong tình trạng đắt show, được đông đảo khán giả yêu mến đón nhận. Chính vì thế, tài sản của Trấn Thành và Hari Won chắc chắn không phải dạng vừa.

>> Xem thêm: Đạo diễn Trạng Tí: "Thần Đồng Đất Việt dạy trẻ em những trò khôn vặt, ranh mãnh"

Hai vợ chồng sở hữu bất động sản từ Nam ra Bắc

Là một người bạn thân thiết với vợ chồng Trấn Thành, Trường Giang đã “vô tình” tiết lộ hai vợ chồng nhà Trấn Thành – Hari Won chính là đại gia bất động sản của Vbiz. Theo lời nam danh hài thì cặp đôi vàng vừa sở hữu một căn nhà mặt tiền thuộc khu vực sầm uất của TP. Hồ Chí Minh, giá thị trường rơi vào 15 tỷ, tính thêm chi phí sửa chữa thì cơ ngơi này sẽ có giá trị khoảng 20 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tại Hà Nội, vợ chồng MC nổi tiếng nhất Vbiz còn là chủ của một căn hộ cao cấp có giá 7,5 tỷ đồng, dùng để nghỉ ngơi trong các chuyến công tác dài ngày.

Không chỉ sở hữu hàng loạt bất động sản trải dài khắp việt Nam, Trường Giang còn tiết lộ thêm manh mối vợ chồng Trấn Thành còn mua 3 ngôi nhà tại Mỹ. Tuy nhiên, Hari Won đã nhanh chóng đính chính “nhà mình nghèo lắm”, đây chỉ là lời nói đùa của đàn anh mà thôi. Ngoài ra, cô nàng còn biểu lộ hi vọng 5 năm tiếp theo gia đình mình sẽ mua được nhà ở Hàn Quốc.

Không biết lời nói của Hari Won có phải là đang che giấu khối tài sản khủng của gia đình hay không nhưng chắc chắn độ giàu có và chịu chi của đôi vợ chồng vàng Vbiz này không thể xem thường được.

>> Có thể bạn quan tâm: 2 người phụ nữ Hoài Linh xem như ruột thịt, chịu ơn nhất Vbiz: Đều là nghệ sĩ gạo cội

Trấn Thành: Ở biệt thự, đi xế xịn, sở hữu hàng loạt những bộ sưu tập hàng khủng

Hiện tại, Trấn Thành được xem là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất showbiz Việt. Có thể nói, cái tên Trấn Thành luôn gắn liền với hầu hết những gameshow ăn khách bậc nhất. Đa phần các chương trình mà nam MC đóng vai trò cầm trịch luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, tạo ra được sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng trên các trang mạng xã hội. Trấn Thành đã chứng minh bản thân là một người nghệ sĩ đa tài khi ở bất kỳ lĩnh vực nào anh cũng đạt được những thành công nhất định: từ diễn hài, đóng phim cho đến làm MC.

Là một người “cuồng” công việc, Trấn Thành chạy show liên tục, lịch trình chồng chéo khiến nhiều người phải nể phục vì độ chăm chỉ của nam danh hài. Chính vì thế mà thu nhập của Trấn Thành khiến nhiều người thắc mắc, nhưng có thể khẳng định tài sản mà nam MC đang sở hữu chắc chắn không phải dạng vừa. Trong vài lần, Trấn Thành cũng vô tình tiết lộ về thu nhập của mình đủ để mua được nhà đẹp, xe hơi tiền tỷ cho ba mẹ và lo toan được cho cuộc sống gia đình.

Đây có thể xem là lần hiếm hoi mà Trấn Thành chia sẻ thật lòng về câu chuyện cát-xê của mình. Tuy nhiên, trong giới có một nhà sản xuất đã từng tiết lộ mức chi phí để mời anh tham gia chương trình sẽ rơi vào khoảng 6000 USD (khoảng 130 triệu đồng), chưa kể các khoản phụ phí khác như vé máy bay, khách sạn ăn ở.

Có thể ước tính trên thị trường hiện nay có 10 game show thì phải đến 7 cái có sự hiện diện của nam MC với các vai trò khác nhau từ dẫn chương trình cho đến làm khách mời, giám khảo… 

Ngoài ra, anh còn thường xuyên đi dẫn sự kiện ngoài, tham gia đóng phim, quay quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn. Giá đóng TVC của Trấn Thành cũng được công khai là khoảng 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Vào năm 2012, nhiều người đã từng chia sẻ số tiền thuế mà diễn viên Cua Lại Vợ Bầu phải nộp rơi vào khoảng 1,9 tỷ đồng nhưng qua nhiều năm chắc chắn con số đó đã có nhiều biến động.

Dù không hay tiết lộ về số tiền bản thân kiếm được nhưng nhìn cách mà nam danh hài chi tiêu hàng ngày hay ngay đầu tư cho sở thích cũng khiến nhiều người phải choáng ngợp. Trấn Thành hiện đang sử dụng chiếc xe Mercedes S400 L có giá trị 4 tỷ đồng cho việc di chuyển hàng ngày.

Ngoài nhà đẹp, xế sang nam MC còn sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt giá, trong số đó phải kể đến chiếc đồng hồ Cartier đính kim cương 1,25 tỷ đồng. Đây chỉ là một chiếc trong bộ sưu tập phụ kiện của Trấn Thành. Nhiều người trong showbiz cũng tiết lộ, Trấn Thành còn cực kỳ mê giày và nước hoa giá trị. Thậm chí, một số chai nước hoa giới hạn cũng được Trấn Thành chi mạnh tay để sở hữu.

Hari Won "đòi" chồng tặng túi nửa tỷ, mua đồng hồ tiền tỷ không tiếc tay

Chính thức kết hôn được hơn 4 năm, Hari Won ngày một thăng hoa trong cả cuộc sống gia đình lẫn sự nghiệp. Cô nàng thường xuyên làm việc với cường độ cao. Giống như chồng mình, Hari Won cũng thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, cô nàng vẫn tích cực đóng quảng cáo với mức cát xê thuộc hàng khủng.

Có lần bà xã Trấn Thành từng chia sẻ bản thân từng nhận mức cát xê khoảng 50 triệu đồng cho bộ phim đầu tay nhưng thời điểm hiện tại con số đó đã tăng gấp 10 lần. Dù mức thu nhập từ việc dẫn chương trình của Hari Won không cao như ông xã nhưng chắc chắn không hề thấp. Theo ước tính, cô nàng cũng thu về tay tiền tỷ mỗi tháng. Dù không có quá nhiều áp lực về kinh tế, Hari Won còn tự mình thử sức ở lĩnh vực kinh doanh giày dép với vai trò người đồng sáng lập.

Nổi tiếng, thu nhập khủng nhưng Hari Won còn khiến nhiều người ghen tị vì có người chồng chiều chuộng, thương yêu. Trong một lần đi shopping, cô nàng đã đòi ông xã mua cho mình 2 chiếc túi hàng hiệu trị giá khoảng 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng). Tất nhiên, Trấn Thành không thể nào từ chối được nên đành “rút tiền túi” ra tặng bà xã. Sau đó, Hari Won cũng đã tặng Trấn Thành một chiếc đồng hồ khoảng 850 triệu đồng để bổ sung vào bộ sưu tập hàng khủng của ông xã. Thế cũng đủ biết, khả năng tài chính của mỗi người mạnh đến mức nào.

>>Đừng bỏ lỡ: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Sau nhiều năm "cày cuốc", vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sở hữu khối tài sản kếch xù. Không ngoa khi nói cặp Xìn - Ri thực sự là một trong những "đại gia" hàng đầu Vbiz.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.