x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Màn comeback với vẻ đẹp đầy sắc sảo và sang trọng của Trình Mỹ Duyên

Đậu Đỏ 17:30 - 25/05/2022

Trình Mỹ Duyên là cái tên khá quen thuộc với những khán giả yêu thích các cuộc thi sắc đẹp. Theo dõi cô nàng từ Hoa Hậu Biển Việt Nam đến The FaceHoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Đậu Đỏ rất ấn tượng trước vẻ đẹp dịu dàng và thuần khiết của người đẹp sinh năm 1995. Mới đây, khi xem qua bộ hình Mỹ Duyên vừa đăng tải trên trang cá nhân, Đậu Đỏ lại thêm một phen bất ngờ về màn comeback “bén ngót” của cô.

 Theo Đậu Đỏ được biết, đây là loạt ảnh mỹ nhân 9x thực hiện để đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau một khoảng thời gian im ắng. Trong từng bức hình, Mỹ Duyên thể hiện thần thái và biểu cảm vô cùng cuốn hút. Đặc biệt là lối trang điểm sắc sảo khiến Đậu Đỏ thoạt nhìn “mém tí nữa” quên đi hình ảnh “nàng Kiều” e ấp ngày nào.

 Phải công nhận rằng khi diện những bộ váy bay bổng này, Mỹ Duyên như hóa thân thành một quý cô thanh lịch, mang vẻ đẹp đầy quý phái và sang trọng. Ngoài ra, điểm làm Đậu Đỏ đôi lúc phải ngẩn ngơ chính là đôi mắt “hút hồn” như biết nói, cùng đôi môi đỏ mọng khiến nữ diễn viên trông thật rạng rỡ và kiêu sa.

 Với tạo hình lần này, bên cạnh nhan sắc khiến người hâm mộ không tiếc lời ngợi khen thì vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của cô nàng thật sự làm Đậu Đỏ phải ghen tị. Trong cả hai kiểu đầm, người đẹp sinh năm 1995 đều khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm vô cùng mịn màng. Thiệt tình sắc vóc ngày càng thăng hạng của Mỹ Duyên làm các chị em tủi thân quá đi thôi huhu.

 Về nghiệp phim ảnh, Đậu Đỏ còn nhớ ngay sau khi gặt hái thành công trong làng thời trang, Trình Mỹ Duyên đã có màn đá chéo sân sang điện ảnh khá ngọt khiến nhiều khán giả, trong đó có Đậu Đỏ phải trầm trồ. Có thể nói đến thời điểm hiện tại, Thuý Kiều là vai diễn để đời của nữ diễn viên, giúp cô được công chúng quan tâm, chú ý nhiều hơn. Dù phim Kiều không đạt doanh thu như nhà sản xuất mong đợi nhưng với Đậu Đỏ thì Mỹ Duyên đã lột tả được khá trọn vẹn cả vẻ đẹp và tính cách của nàng Kiều.

 Theo như mỹ nhân Kiều chia sẻ, trong tháng 6 sắp tới đây, cô nàng cùng với 2 anh chàng điển trai Anh Tú và Dũng Bino sẽ hội ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong dự án phim truyền hình Anh Yêu Em Được Bao Lâu. Sau màn “chạm ngõ điện ảnh” với vai diễn Thuý Kiều, Đậu Đỏ hi vọng Mỹ Duyên sẽ mang đến cho chúng ta thêm nhiều màn trình diễn bứt phá và bùng nổ hơn nữa, giống như pha “biến hình” sắc lẹm lần này của cô.

*Bài viết của Đậu Đỏ gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Trình Mỹ Duyên thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.