x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Tắc Sĩ là Ảnh đế chật vật nhất TVB: Tuổi già khó khăn

Hạnh Mỹ 14:55 - 02/02/2021

Những người yêu thích truyền hình Hồng Kông thường truyền tai nhau rằng, ở TVB nếu không sở hữu nhan sắc “vạn người mê”, thì nhất định phải độc, lạ và có tài năng diễn xuất. Lời này quả đúng với ngôi sao gạo cội Trịnh Tắc Sĩ. 

Có lẽ cái tên Trịnh Tắc Sĩ không mấy quen thuộc với khán giả, song, nếu nhắc đến biệt danh “chàng mập nghĩa tình”, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến nam diễn viên của TVB. 

>>Xem thêm: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, diễn viên họ Trịnh tuy có thân hình “ngoại cỡ”nhưng vẫn chinh phục khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Ông thường xuyên được giao những vai diễn có phần khù khờ, tốt bụng và dù là nhân vật chính hay phụ, ông đều hoàn thành xuất sắc. 

Một số tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của ông phải kể đến như Chàng Mập Nghĩa Tình, Chàng Miêu Phiêu Bạt, Cận Vệ Trung Nam Hải, Hoàng Phi Hồng, Tổ Trọng Án… Trịnh Tắc Sĩ cũng vượt mặt nhiều tên tuổi lớn, 3 lần giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Kim Tượng. 

>>Xem thêm: Đào Đại Vũ, Quách Chính Hồng và dàn "sát thủ nội trợ" TVB thân bại danh liệt vì ngoại tình

Tài năng và danh tiếng đem về cho Trịnh Tắc Sĩ số tiền “khủng”, ông được biết tới là sao nam có mức thù lao cao nhất nhì làng giải trí giai đoạn thập niên 70-80. Ngoài ra, ông còn sở hữu nhiều biệt thự, siêu xe có giá trị lớn. 

Tận dụng sự nổi tiếng, Trịnh Tắc Sĩ đã hùn vốn với nhóm bạn thân, thành lập công ty sản xuất phim. Tuy nhiên, việc kinh doanh không đơn giản như tưởng tượng, chỉ sau một thời gian ngắn, công ty đã thua lỗ 1 khoản lớn. Còn Trịnh Tắc Sĩ cũng lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. 

Để kiếm tiền trả nợ và trang trải cuộc sống, ngôi sao phim Hoàng Phi Hồng phải gồng mình làm việc, ông thậm chí bỏ qua danh dự, nhận đóng cả phim "nóng". Nỗ lực suốt hơn 10 năm liền, cuối cùng Trịnh Tắc Sĩ đã dần thanh toán hết số nợ. 

>>Xem thêm: Trần Hạo Dân và loạt sao Cbiz hết thời: Người bị bạn bè xa lánh, kẻ chật vật nuôi con

Ở tuổi 67, sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Tắc Sĩ dường như đã đi đến hồi kết, ông ít đất diễn, chỉ đóng một số vai phụ, không để lại dấu ấn trên màn ảnh nhỏ. 

Chưa hết, thân hình ông cũng thay đổi rõ rệt, nam diễn viên hiện tại sụt cân khá nhiều, trông có phần tiều tụy vì mắc bệnh tuổi già. Thế nhưng, Trịnh Tắc Sĩ rất may mắn khi có một người vợ tốt, luôn chăm sóc và ở bên ông. 

Bạn có ý kiến gì về cuộc đời của "chàng mập nghĩa tình" Trịnh Tắc Sĩ. Cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất về sao và phim tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.