x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cuộc đời đối lập của Trương Đình và Ngô Ỷ Lợi dù cùng là "tiểu tam"

AQ Lão Thái Bà 15:45 - 09/03/2021

Từ xưa đến nay, vấn đề "kẻ thứ 3" vẫn luôn được nhiều người quan tâm và gây ra tranh cãi trái chiều. Bản thân AQ Lão Thái Bà cũng chẳng thể nào ủng hộ hành động này. Tuy nhiên, vì nhắc đến đề tài "tiểu tam" nên Lão Thái Bà chợt nhớ đến 2 ngôi sao là Trương Đình và Ngô Ỷ Lợi của làng giải trí Hoa ngữ. Họ đều là người đẹp tài giỏi, sự nghiệp đang lên và cùng có lựa chọn sai lầm là yêu gã đàn ông đã có vợ con.

Dẫu vậy, trong khi Trương Đình hạnh phúc viên mãn bên Lâm Thụy Dương thì Ngô Ỷ Lợi lại phải chịu đựng sự tủi nhục, cô độc vì người tình Thành Long chối bỏ, con gái quay lưng. Tại sao họ lại có cuộc đời đối lập đến như vậy? Theo AQ Lão Thái Bà, nguyên nhân đến từ sự giáo dục, quan điểm sống và cả tính cách của họ.

>>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân gây thất vọng nhất màn ảnh Cbiz: Điêu Thuyền 100kg, Tây Thi lộ cả nọng

Nhắc đến Ngô Ỷ Lợi, đa phần mọi người chỉ nhớ cô là người tình của Thành Long, sinh cho ông cô con gái Ngô Trác Lâm. Thực tế, Ngô Ỷ Lợi từng có tương lai sáng lạn, cuộc sống hạnh phúc mà cô gái nào cũng khao khát và mơ ước. Cô sinh ra đã ngậm thìa vàng, có mẹ giàu có nên được chiều chuộng như công chúa. Vừa trưởng thành, Ngô Ỷ Lợi đăng quang cuộc thi hoa hậu, ký hợp đồng với ATV và thành tình nhân trong mộng của rất nhiều chàng trai trẻ.

Với tuổi thơ được chiều chuộng như công chúa, muốn gì được nấy nên Ngô Ỷ Lợi luôn làm việc theo bản năng, không hề suy tính trước sau. Chính vì vậy khi quen Thành Long, dù biết ông đã có gia đình nhưng cô vẫn lao vào như con thiêu thân vì nghĩ cả thế giới đều xoay quanh mình. Thậm chí khi mang thai Ngô Trác Lâm, mặc mẹ ngăn cản, Thành Long không thừa nhận, nàng hoa hậu vẫn bất chấp tất cả để làm theo ý mình. Cô bỏ nhà đến Thượng Hải, làm mẹ đơn thân.

Cuối cùng, mẹ Ngô Ỷ Lợi cũng phải chịu thua trước con gái. Bà vẫn chiều chuộng, chu cấp cho cô đầy đủ như thuở thơ ấu. Không làm việc vẫn có tiền tiêu, không chịu bất cứ áp lực cuộc sống nào khiến Ngô Ỷ Lợi chẳng thể trưởng thành được. Cô như đứa trẻ to xác, muốn thế giới phải xoay quanh mình và cũng chẳng học được cách để làm một người mẹ có trách nhiệm.

Trong suy nghĩ của Ngô Ỷ Lợi, cô chỉ cần chu cấp cho Ngô Trác Lâm đầy đủ tiền bạc, học ở trường tốt là đủ. Việc giáo dục con được cô bỏ mặc cho giáo viên. Ngô Ỷ Lợi cũng không thèm quan tâm con gái mình ở trường phải đối mặt với áp lực nào. Chẳng những thế, mỗi lần khó chịu hay tức giận, nàng hoa hậu đều trút giận lên con gái khiến cô bé phải gọi điện thoại để cầu cứu cảnh sát.

Cũng vì thế mà ngay sau khi trưởng thành, việc đầu tiên Ngô Trác Lâm làm chính là bỏ trốn khỏi mẹ ruột. Cô bé thà lang thang trên đường phố, ngủ ở gầm cầu, xin sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng còn hơn quay về với mẹ. Còn Ngô Ỷ Lợi khi đó vẫn đang sống sung sướng bằng tiền của mẹ.

>>> Xem thêm: Khi dàn sao hàng đầu Cbiz cũng thất nghiệp: Huỳnh Hiểu Minh đi xin xỏ, Nhiệt Ba tự quảng cáo

Cùng yêu phải người đàn ông đã có gia đình nhưng Trương Đình lại khác hẳn. Cô chưa bao giờ vì yêu Lâm Thụy Dương mà bỏ bê sự nghiệp. Thay vì dồn hết tâm trí để tranh giành đàn ông thì Trương Đình lại quyết định dứt áo ra đi. Nữ diễn viên chuyển đến đại lục để phát triển sự nghiệp, tránh xa người tình và vợ của anh.

Sau này, chính Lâm Thụy Dương quyết định ly hôn vợ, đuổi theo Trương Đình đến tận đại lục. Khi đó, Trương Đình vẫn không hề mủi lòng. Phải mất đến 8 năm theo đuổi, chàng mỹ nam Đài Loan mới thuyết phục được người đẹp họ Trương. Thậm chí, anh còn quyết định bỏ luôn sự nghiệp diễn xuất, chuyển sang kinh doanh để truyền thông không còn soi mói chuyện riêng của họ nữa.

Bản thân Trương Đình sau khi kết hôn mới quyết định tập trung chăm lo cho gia đình. Cô đẻ cho chồng 2 người con, được cưng chiều như công chúa và nắm cổ phần trong công ty của Lâm Thụy Dương. Dù vẫn thường xuyên bị chê cười vì quá khứ "kẻ thứ 3 đánh bại vợ cả" nhưng không ai có thể phủ nhận, Trương Đình đang có cuộc sống rất viên mãn, hạnh phúc.

Có thể thấy, Trương Đình "cao tay" hơn Ngô Ỷ Lợi trong cách nắm giữ trái tim người đàn ông. Nguyên nhân đến từ xuất thân và quá trình trưởng thành của họ. Nếu Ngô Ỷ Lợi là tiểu thư giàu có, cuộc sống suôn sẻ và muốn gì được nấy thì Trương Đình lại sinh ra trong gia đình bình thường. Chính vì vậy cô rất lý trí, biết mình muốn cái gì, cái gì có thể mất và cái gì không thể mất. Khi gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, nàng Vi quý phi đã không ngần ngại lựa chọn sự nghiệp.

Dù không ủng hộ sai lầm của Trương Đình nhưng Lão Thái Bà phải thừa nhận mình rất nể phục cô ấy. Với người đẹp họ Trương, kết hôn hay không kết hôn với Lâm Thụy Dương đều không quan trọng, vì cuối cùng cô ấy vẫn sẽ sống sung sướng và giàu có. Còn Ngô Ỷ Lợi lại không có được sự độc lập, mạnh mẽ và quyết đoán như thế nên càng ngày càng mắc nhiều sai lầm, đến cuối cùng chẳng nhận được cái gì.

*Bài viết của AQ Lão Thái Bà gửi đến DienAnh.Net.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Trương Đình và Ngô Ỷ Lợi? Chia sẻ quan điểm với DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.