x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Hàn và dàn sao nam mất hình tượng vì "đụng chạm" bạn diễn nữ

Su Kem 11:25 - 14/03/2021

Việc các diễn viên nữ bị “đụng chạm” vẫn thường xuất hiện trên các mặt báo hàng năm. Những nam diễn viên bị tố thiếu tôn trọng bạn diễn nữ sau đó đều bị công chúng chỉ trích dữ dội, thậm chí khả năng mất cả sự nghiệp. Cùng điểm qua những sao nam bị mất hình tượng vì phạm vào lỗi đáng trách này nhé!

Những nam diễn viên bị cho là có hành động thân mật thái quá với các diễn viên nữ. (Ảnh: Weibo)

 >> Xem thêm: So kè góc nghiêng mỹ nhân Cbiz: Lưu Diệc Phi quá hoàn hảo, Đường Yên gây thất vọng

Trương Hàn

Mới đây, trang Sohu đã đưa tin về sự kiện tuyên truyền bộ phim Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời diễn ra vào ngày 12/3. Phim do Trương Hàn và Từ Lộ đóng chính nên dĩ nhiên đây là 2 nhân vật tiêu điểm của sự kiện. Cả hai đã có màn giao lưu rất thoải mái với khán giả, tuy nhiên, mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp hơn nếu không có khoảnh khắc thiếu tinh tế của Trương Hàn. 

Khoảnh khắc Từ Lộ bối rối vì bị Trương Hàn ôm quá chặt. (Ảnh: Weibo)

Cụ thể, nhiều cư dân mạng cho rằng Trương Hàn đã có hành động vượt ngưỡng đồng nghiệp với Từ Lộ. Nhất là khi nữ diễn viên hôm đó đã diện một chiếc váy xẻ quyến rũ. Cũng vì thế mà những hành động của Trương Hàn dành cho bạn diễn tại sự kiện bị đánh giá là thiếu lịch thiệp, khiến netizen không ngừng tranh cãi. 

Trương Hàn rất chủ động trong những hành động thân mật với Từ Lộ. (Ảnh: Weibo)

Thành Long

Ngôi sao võ thuật đình đám Thành Long cũng không tránh khỏi những chỉ trích của khán giả vì loạt khoảnh khắc được cho là “quá tay” với các diễn viên nữ. Không ít hình ảnh chứng minh Thành Long luôn có những hành động quá thân thiết với các nữ minh tinh dù họ không hề cảm thấy thoải mái, từ Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Lâm Bằng, Lý Băng Băng, Trần Hảo, Vương Tổ Hiền, Mai Diễm Phương, Coco Lee đến nữ diễn viên xứ Hàn Kim Hee Sun.

Thành Long ôm chặt Phạm Băng Băng ngay tại sự kiện. (Ảnh: Sohu) 

Theo nhiều người, hễ những ai hợp tác với Thành Long đều bị nam diễn viên ôm ấp thân mật. Chính những hành động này của nam diễn viên đã khiến nhiều người khó chịu, cho rằng Thành Long đã tự đánh mất hình tượng của mình.

Thành Long từng có hành động thân thiết quá mức với Lý Băng Băng (Ảnh: QQ)

Trần Hạo Dân

Năm 2011, ồn ào nhậu nhẹt nên liên tục thân thiết bạn diễn nữ Trần Gia Hằng của Trần Hạo Dân đã khiến giới giải trí Hoa ngữ chấn động. Rất nhiều lời chỉ trích của công chúng dành cho Trần Hạo Dân, cho rằng nam diễn viên là kẻ xấu tính, thiếu tôn trọng người khác. 

Đáng buồn hơn là thời điểm đó, vợ của Trần Hạo Dân là người mẫu trẻ Tưởng Lệ Sa đang mang bầu và sắp đến ngày sinh nở. Cô vẫn cố gắng đến buổi họp báo để động viên chồng và thay mặt anh gửi lời xin lỗi tới Trần Gia Hằng. Được biết, sau ồn ào với bạn diễn nữ, sự nghiệp của Trần Hạo Dân ngày càng đi xuống khiến nhiều người phải tiếc nuối. 

Người vợ đang mang bầu của Trần Hạo Dân phải muối mặt đến buổi họp báo xin lỗi cùng chồng. (Ảnh: Weibo)

Hứa Ngụy Châu

Hợp tác cùng Cổ Lực Na Trát trong bộ phim Đại Đường Minh Nguyệt, Hứa Ngụy Châu đã gây ra tranh cãi rất lớn bởi một cảnh phim cưỡi ngựa cùng nữ chính. Cụ thể, trong cảnh quay này, khán giả phát hiện ra Hứa Ngụy Châu có màn “đụng chạm” nữ diễn viên. 

Hứa Ngụy Châu và hành động khó hiểu khiến netizen tranh cãi. (Ảnh: Weibo)

Trên thực tế, cảnh quay thiếu lịch thiệp này sau đó đã bị cắt khỏi bộ phim. Tuy nhiên khoảnh khắc Hứa Ngụy Châu “đụng chạm” Cổ Lực Na Trát vẫn bị rò rỉ ra ngoài thông qua những tấm ảnh chụp hậu trường, khiến dân mạng không ngừng tranh cãi. Thậm chí, một số người còn cho rằng Hứa Ngụy Châu đang cố tình lợi dụng việc quay phim để có hành vi không tốt với Cổ Lực Na Trát.

Trần Hiểu

Năm 2017, Trần Hiểu và Tôn Lệ trở thành cặp diễn viên được nhiều người yêu mến nhờ tác phẩm Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn. Bộ phim sau khi phát sóng thu về nhiều phản hồi tích cực, nhưng bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến trái chiều. Đặc biệt, trong một cảnh phim mà Trần Hiểu phải ôm Tôn Lệ từ phía sau, nhiều người xem cho rằng, anh đang đã đụng chạm thiếu tế nhị vào người bạn diễn.

Khoảnh khắc khiến Trần Hiểu bị “ném đá”. (Ảnh: Weibo)

Một trong những bình luận khiến người dùng mạng xứ Trung quan tâm nhất thời điểm đó là: "Cảnh phim là giả nhưng việc Tôn Lệ bị đụng chạm là thật. Dù vô tình hay cố ý, đây cũng là hình ảnh đoàn phim nên cắt bỏ ở khâu chế tác, tránh những tranh luận không đáng có.” Dĩ nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến bênh vực Trần Hiểu, cho rằng nam diễn viên không hề cố ý. 

Trần Hiểu đã hợp tác rất ăn ý với Tôn Lệ trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn. (Ảnh: Weibo)

Hoàng Hiên

Tham gia bộ phim Người Phiên Dịch cùng Dương Mịch, Hoàng Hiên được khán giả đại chúng biết đến nhiều hơn nhưng cũng bị chỉ trích không ít chỉ vì khoảnh khắc được cho là kém lịch thiệp với bạn diễn. 

Cụ thể, trong cảnh quay phải cõng Dương Mịch, động tác tay của Hoàng Hiên khiến nhiều cư dân mạng cho là mờ ám, không hề tôn trọng bạn diễn nữ. 

Hoàng Hiên bị gán danh “bất lịch sự” trong nhiều năm trời vì cảnh cõng Dương Mịch. (Ảnh: Weibo)

Sau nhiều năm bị gán cái danh “bất lịch sự”, Hoàng Hiên cuối cùng cũng được minh oan. Lý do là bởi khi đó, Hoàng Hiên và Dương Mịch chỉ đang cùng chăm chút hình ảnh cho cảnh quay, chứ không hề có chuyện cố tình “đụng chạm” bạn diễn. Thời điểm đó, nhân viên đoàn phim cũng có mặt và giúp 2 diễn viên chỉnh trang lại quần áo. Dù được giải oan, song từng đó năm gánh tiếng xấu khiến hình tượng của Hoàng Hiên bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nam diễn viên sau đó cũng được giải oan nhưng hình tượng cũng đã mất hết. (Ảnh: weibo)

>> Xem thêm: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

Việc đụng chạm khi đóng phim chung là chuyện bắt buộc phải xảy ra. Những trường hợp vô tình có thể hiểu nhưng đối với những nam diễn viên vô tư thành vô tâm khiến bạn diễn nữ không thoải mái thì rất đáng trách. Còn với những người có hành động thiếu lịch thiệp ở các sự kiện, show truyền hình thì quả thực không thể chấp nhận được. Hi vọng mỗi diễn viên sau này sẽ chú ý đến hành động của mình hơn, không xảy ra trường hợp tương tự để có thể bảo vệ hình tượng của mình.

Hãy theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí xứ Trung trên trang Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.