x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Hinh Dư và dàn soái tỷ Cbiz khiến fan từ "thẳng" thành "cong"

Su Kem 14:50 - 09/02/2021

Giới giải trí Hoa ngữ sở hữu nhiều sao nữ xinh đẹp hoàn hảo là điều không ai có thể chối cãi. Thế nhưng, chỉ số ít trong dàn mỹ nhân này có được vẻ ngoài mạnh mẽ, ngầu như tổng tài, khiến các fan girl sẵn sàng bị... “bẻ cong”. Cùng xem đó là những ai nhé!

Trương Hinh Dư và Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan từ “thẳng” thành “cong” vì vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy sức hút của mình. (Ảnh: Weibo)

Trương Hinh Dư

Gây bão trong giới Cbiz vài ngày qua không gì khác chính là loạt ảnh cực ngầu của soái tỷ Trương Hinh Dư. Vẫn là bộ tóc ngắn được cắt gọn gàng, vẫn là gương mặt xinh đẹp với biểu cảm cực ngầu, ấy thế mà khi Trương Hinh Dư khoác chiếc áo xanh rêu dày nặng, từ từ bước xuống xe lại khiến bao fan girl sẵn sàng từ “thẳng” thành “cong”.

Khoảnh khắc xuống xe như tổng tài của Trương Hinh Dư gây bão mạng xã hội. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh vẻ ngoài cực ngầu như tổng tài bá đạo của mình, Trương Hinh Dư còn khiến không ít netizen đồn đoán, ghen tỵ vì cho rằng có thể cô đang khoác chiếc áo của anh chồng quân nhân.

Trương Hinh Dư bị netizen nghi ngờ khoác áo của chồng. (Ảnh: Weibo)

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không ngoa khi nói rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ đa dạng phong cách nhất nhì Cbiz, bởi cô nàng có thể diện style dễ thương, thanh lịch, quyến rũ cho đến mạnh mẽ như tổng tài. Khi diện lên mình bộ suit, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn vô cùng xinh đẹp, song cô nàng còn cực ngầu và soái khiến bao người ngây ngất. Có thể nói, từng tấm hình mà Nhiệt Ba chụp đều làm các fan girl phải mê mẩn không thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba cực ngầu khiến fan girl đổ rầm rầm. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi 

Ai cũng khen ngợi vẻ đẹp dịu dàng, thanh thuần của Lưu Diệc Phi nhưng ít người biết rằng, cũng có lúc nàng Tiểu Long Nữ lại hóa thân thành soái tỷ làm say mê biết bao người nhìn. Trong một số hình ảnh diện trang phục mạnh mẽ hơn bình thường, Lưu Diệc Phi nhanh chóng đốn gục người hâm mộ nhờ vẻ ngoài vừa quyến rũ lại đầy quyền lực của mình.

Lưu Diệc Phi cực ngầu được dân mạng khen ngợi hết lời. (Ảnh: Bazaar)

Dương Mịch 

Nhan sắc xinh đẹp của Dương Mịch là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, trong những lần mỹ nhân này diện vest, vẻ ngoài mạnh mẽ của cô lại càng thu hút cư dân mạng hơn. Gần đây nhất, hình ảnh của Dương Mịch ở poster phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia đã khiến mọi người phải khen ngợi trầm trồ vì cô hiện lên quá ngầu, quá soái.

Dương Mịch vừa ngầu vừa soái trong poster của Ám Sát Tiểu Thuyết Gia. (Ảnh: Weibo)

Bạch Lộc

Mặc dù vóc người nhỏ nhắn, song Bạch Lộc khi diện lên mình bộ quân phục lại cực kỳ mạnh mẽ, phù hợp với nhân vật của cô trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa. Ở bộ phim này, Bạch Lộc khi giả trai đã khiến biết bao fan girl phải đổ gục, thậm chí, có người đánh giá cô còn “đẹp trai” hơn cả Hứa Khải trong phim.

Bạch Lộc khiến fan girl hú hét vì vẻ ngoài cực soái của mình. (Ảnh: Weibo)

Đẹp và ngầu như tổng tài bá đạo, dàn soái tỷ trên đây từng khiến không ít trái tim fan girl phải “loạn nhịp”. Còn bạn, bạn đánh giá cao vẻ ngoài của ai nhất khi diện phong cách mạnh mẽ, ngầu lòi như trên?

Hãy chia sẻ ý kiến và cập nhật tin tức nóng hổi nhất tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.