x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Nhược Quân kiện bố ruột lên tòa vì vấn đề tiền bạc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 29/04/2021

Năm 2021 quả thực là một năm đầy sóng gió của làng giải trí Hoa ngữ nói chung, và những ngôi sao họ Trương nói riêng. Từ lùm xùm con cái với những cú “quay xe” khét lẹt của Trương Hằng – Trịnh Sảng, vụ ồn ào về con chung của Trương Bích Thần và Hoa Thần Vũ (hai ca sĩ này đã chia tay) đến việc Trương Vũ Kiếm – Ngô Thiến bí mật kết hôn, sinh con.

Trương Hằng - Trịnh Sảng “mở bát” cho chuỗi sóng gió của gia tộc họ Trương.

Hiện tại, “gia tộc” họ Trương lại có thêm thành viên gặp sóng gió, đó là nam diễn viên Trương Nhược Quân. Mới đây, tài tử Khánh Dư Niên đã làm đơn kiện bố ruột của mình – đạo diễn, nhà làm phim Trương Kiện lên tòa vì lý do tiền bạc khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Trương Nhược Quân.

Cụ thể, tháng 12/2016, đạo diễn Trương Kiện lấy danh nghĩa của con trai mình, ký hợp đồng với công ty Hoa Sách Ảnh thị. Theo đó, Trương Nhược Quân phải tham gia 4 bộ phim do Hoa Sách đầu tư sản xuất trong khoảng thời gian từ 1/4/2017 đến 30/9/2019 với tổng mức thù lao là 200 triệu tệ (711,2 tỷ đồng). Khi ấy, ông Trương Kiện đã nhận thay con trai số tiền thù lao trả trước là 150 triệu tệ (533,4 tỷ đồng) theo thỏa thuận.

Trương Nhược Quân và bố.

Tuy nhiên, Trương Nhược Quân không hề hay biết chuyện này nên đã từ chối tham gia các dự án phim của Hoa Sách. Vào tháng 6 năm ngoái, nam diễn viên bị yêu cầu trả lại 144 triệu tệ (512 tỷ đồng) tiền cát-xê và các khoản bồi thường thiệt hại khác. Khi thông tin này được giới truyền thông tiết lộ, danh tiếng của Trương Nhược Quân bị ảnh hưởng khá nhiều, anh nhận sự chỉ trích nặng nề từ công chúng. Đang trong tâm bão dư luận, tài tử này đăng tải lên mạng xã hội những dòng chữ đanh thép: “Chưa từng ký hợp đồng, chưa từng nhận tiền”.

Theo lời của Trương Nhược Quân, anh chưa từng ký tên vào bản hợp đồng này. Tuy nhiên, ông Trương Kiện lại khẳng định ông được con trai ủy quyền qua mạng xã hội, dù Trương Nhược Quân không ký tên nhưng lại đưa con dấu của mình cho ông. Nam thần Khánh Dư Niên đã hai lần nộp đơn lên các cơ quan chức năng, khẳng định chữ ký của mình bị giả mạo nhưng đều bị tòa án từ chối. Và giờ, Trương Nhược Quân chính thức đệ đơn kiện bố mình lên tòa.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu vóc dáng chuẩn hơn photoshop

Hiện tại, trong chuyện này, ai đúng, ai sai vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như không ít khán giả lựa chọn đứng về phía của Trương Nhược Quân. Bởi lẽ, từ trước tới nay, anh luôn được yêu quý bởi sự chuyên nghiệp, yêu nghề, được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá cao. Hơn nữa, bố của Trương Nhược Quân không mấy được lòng công chúng vì bản tính trăng hoa, chưa từng làm tròn trách nhiệm của người cha, người chồng.

Trương Nhược Quân sinh ra và lớn lên trong gia đình rạn vỡ, bố mẹ ly hôn khi mới 2 tuổi. Giành được quyền nuôi con nhưng ông Trương Kiện lại chẳng mấy quan tâm đến Trương Nhược Quân, chỉ mải mê với những cuộc hôn nhân chớp nhoáng, tái hôn những 5 lần. Tài tử Khánh Dư Niên lớn lên nhờ sự chăm sóc của ông bà, tình cảm bố con cũng vì thế mà nhạt dần.

Sau khi Trương Nhược Quân bước chân vào showbiz, ông Trương Kiện cũng có giúp đỡ con trai trong sự nghiệp nhưng dường như giữa hai bố con vẫn có khoảng cách không thể xóa nhòa vì sự bất đồng trong quan niệm sống. Trương Nhược Quân coi trọng tình thân và sự chung thủy, còn bố thì sa đà vào những cuộc tình chóng vánh, thậm chí là quen người nhỏ tuổi hơn con trai. Trong hôn lễ thế kỷ của Trương Nhược Quân – Đường Nghệ Hân, chỉ có bố mẹ cô dâu tham dự, còn phía nhà trai thì mất hút.

Vừa mới kết hôn, Trương Nhược Quân từng có động thái lạ trên mạng xã hội, đăng tải dòng trạng thái: “Tiếc là ông không xứng” rồi vội vàng xóa đi khiến netizen vô cùng tò mò. Có người suy đoán, đây là những lời tài tử Khánh Dư Niên muốn gửi tới bố ruột của mình. Bởi lẽ, có thông tin cho biết, 6 ngày trước hôn lễ, Trương Nhược Quân bị đóng băng tài sản vì bản hợp đồng mà ông Trương Kiện đã ký thay anh. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như nhiều người suy đoán, có lẽ vì nguyên nhân này nên Trương Nhược Quân và bố ruột cạch mặt ngay sát ngày trọng đại.

Bố mẹ Trương Nhược Quân vắng mặt trong hôn lễ.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với xường xám: Phạm Băng Băng mắc lỗi, Triệu Lệ Dĩnh lột xác

Không ít người tỏ vẻ thương thay cho Trương Nhược Quân vì bị “phim vận vào người”, rơi vào hoàn cảnh bố con mâu thuẫn chẳng khác gì chàng Phạm Nhàn do anh thể hiện trong bộ phim Khánh Dư Niên. Bạn nghĩ sao về điều này?

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.