x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trương Thế Vinh và dàn sao Việt bất chấp tăng cân vì đóng phim mới

Tiểu Hạnh Thảo 14:40 - 29/04/2021

Hoạt động trong giới giải trí, ngoài tài năng và độ nổi tiếng thì tinh thần cầu tiến, thái độ làm việc nghiêm túc chính là điểm mấu chốt giúp các ngôi sao được lựa chọn đóng phim. Và, để nhập vai một cách xuất sắc nhất, làm hài lòng khán giả cũng như đạo diễn, không ít ngôi sao đã đánh đổi cả nhan sắc, chấp nhận tăng liền lúc đến chục cân. Tiêu biểu nhất, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo xem qua những cái tên sau đây. 

Trương Thế Vinh

Lâu nay Trương Thế Vinh vốn nổi tiếng là anh chàng “men lì”, sở hữu thân hình rắn chắc, cơ bắp chuẩn 6 múi. Vậy mà, trong Cây Táo Nở Hoa, hình tượng bao lâu nay của anh đã bị xóa bỏ sạch sẽ. Thay vào đó, khán giả chỉ thấy một “thánh ăn hại” Ngà vừa tham ăn, lười làm và đặc biệt chỉ thích ngủ nướng. 

Không những thế, trong những cảnh quay mà các anh chị em nhà Ngọc (Thái Hòa), Ngà, Châu (Thúy Ngân) và Báu (Nhã Phương đóng) đi chơi ở biển, khán giả không cần cố soi cũng nhìn chiếc bụng ngấn mỡ của Trương Thế Vinh. Xem ra, để nhập vai diễn này, anh chàng “Voi biển” điển trai của mình đã phải hy sinh rất lớn. 

Trương Thế Vinh từng chia sẻ rằng, suốt 1 năm ghi hình Cây Táo Nở Hoa, anh đã tăng tới gần 10kg. Hình thể tròn trịa rất thích hợp với vai Ngà nhưng nó cũng khiến anh bị áp lực một thời gian dài. Bởi, thân hình dư mỡ khiến anh mất đi nhiều hợp đồng quảng cáo. Và sau khi hoàn thành bộ phim, mỹ nam họ Trương lập tức vùi đầu vào kế hoạch giảm cân bởi không thể chịu nổi bộ dạng mập mạp. 

>>>Xem thêm: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Việt Anh

Sau khi thừa nhận sang Hàn “chỉnh sửa” nhan sắc, Việt Anh đã trở lại với dự án Hướng Dương Ngược Nắng. Ở phần đầu của phim, Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy vô cùng hoang mang khi thấy nhân vật Hoàng do anh thủ vai thường xuyên diện áo hoa hòe hoa sói. Và đáng nói hơn, là thân hình “phát tướng”, lộ rõ nọng cằm của nam diễn viên. 

Tiểu Hạnh Thảo thậm chí đã hoài nghi, liệu có phải đây là hậu quả của việc Việt Anh “tu sửa” nhan sắc thất bại hay không? Tuy nhiên, đến phần 2 của Hướng Dương Ngược Nắng, nam diễn viên dường như có sự “lột xác”, trở lại với hình tượng lịch lãm vốn có. 

Mãi gần đây, Việt Anh mới chia sẻ rằng, anh đã phải liên tục tăng 6kg rồi lại giảm luôn trong 2 tháng để phục vụ quá trình ghi hình. Bởi, nhân vật Hoàng ở Hướng Dương Ngược Nắng có sự thay đổi lớn về cả hoàn cảnh lẫn tâm lý trong 2 giai đoạn của phim. Đây cũng chính là vai diễn khó nhằn, đòi hỏi sự hy sinh ngoại hình nhiều nhất từ trước đến nay của Việt Anh. 

Doãn Quốc Đam

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, ngoài Việt Anh thì Doãn Quốc Đam cũng phải chịu cảnh “phát phì”. Trong phim, anh được giao vai Phúc, vừa ra tù và luôn hết lòng giúp đỡ Minh (Lương Thu Trang). 

Theo Tiểu Hạnh Thảo, Doãn Quốc Đam tăng cân để đóng nhân vật Phúc là điều hoàn toàn đúng đắn. Bởi, nếu để nguyên vẻ ngoài phong trần, có vẻ gầy gò của anh thì khó lòng để nhập vai người hàng xóm tốt bụng. Trớ trêu thay, Doãn Quốc Đam lại thuộc tuýp người khó tăng cân. Do đó, để lên hình trông “béo tốt” như vậy, anh đã phải nỗ lực ăn uống rất nhiều. 

>>>Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ, Hari Won và dàn sao quanh năm lên game show nhưng sự nghiệp nhạt nhòa

Minh Hằng

Việc tăng cân với các sao nam đã không dễ dàng, còn với các mỹ nhân thì Tiểu Hạnh Thảo phải nói rằng, đó chẳng khác gì một cực hình. Vậy mà, không ít sao nữ vẫn chấp nhận quên đi sắc đẹp của bản thân. Tiêu biểu nhất là Minh Hằng. Vai diễn Phụng trong bộ phim Gọi Giấc Mơ Về đã đem đến cho cô nhiều cơ hội về diễn xuất. Thế nhưng, đây cũng là bộ phim mà người đẹp phải diễn với hình dáng mập mạp. 

Minh Hằng từng chia sẻ rằng, vai diễn trong Gọi Giấc Mơ Về ban đầu không phải của cô. Thế nhưng, vì quá thích nhân vật Phụng mà “bé Heo” đã nài nỉ để nhờ mẹ xin đạo diễn cho mình được đóng. Thậm chí, dù mẹ nói rằng vai này rất béo, cô nàng cũng bất chấp ăn uống để ngoại hình có thể hợp với nhân vật này nhất. Và, thời điểm đóng phim, Minh Hằng đã nặng tới 60kg. 

Tuy vậy, cũng vì quá mập mà Minh Hằng bị từ chối góp mặt trong một bộ phim của đạo diễn Lê Hoàng. Trước cú sốc này, cô đã buồn bã, khóc liền 3 ngày trong phòng rồi sau đó nỗ lực giảm 8kg. 

Thúy Diễm

Được đạo diễn Lưu Trọng Ninh “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn Nhớ ở bộ phim Cát Đỏ, Thúy Diễm cũng như những trường hợp kể trên. Nhập vai một bà mẹ mạnh mẽ, gan dạ, sống ở vùng cồn cát đầy cằn cỗi và nắng gió, bà xã Lương Thế Thành như “lột xác” hoàn toàn. 

Thúy Diễm không những phải phơi nắng để da ngăm đen, lộ mặt mộc mà cô còn phải nỗ lực để tăng cân. Nói về bộ phim Cát Đỏ, nữ diễn viên thừa nhận rằng, đây là nhân vật khó nhất, thú vị nhất mà cô từng đảm nhiệm trong suốt hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn. 

Qua những trường hợp kể trên, Tiểu Hạnh Thảo mới thật sự hiểu được câu “nghề nào cũng có cái khó”. Nhìn sự hào nhoáng được xây dựng bởi ánh đèn flash, ngọc ngà châu báu, và cả những bộ cánh đắt tiền, mấy ai hiểu được để có những thứ đó, người diễn viên cũng cần nỗ lực hết mình cho sự nghiệp.

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.