x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tưởng Hân, Hoắc Tư Yến và dàn sao Thất Tiên Nữ ngày ấy

Nhật Nguyệt 09:16 - 26/03/2021

Thất Tiên Nữ từng là một trong những bộ phim kinh điển của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ. Đồng thời, tác phẩm này cũng lăng-xê thành công cho rất nhiều sao nữ trẻ, tạo bước đệm cho họ phát triển trong làng điện ảnh. Tuy nhiên, sau 15 năm lên sóng, 7 mỹ nữ của phim đều đã có những hướng phát triển trái ngược.

Đại công chúa Hồng Nhi - Lưu Dương

Sau bộ phim Thất Tiên Nữ, Lưu Dương cũng từng tham gia vài bộ phim điện ảnh và truyền hình, tuy nhiên không gây được chú ý. Thực tế, 6 năm sau khi quay Thất Tiên Nữ, cô cũng tham gia một phiên bản khác có tên gọi Thiên Khí Nhân Duyên Thất Tiên Nữ. Tuy nhiên, trong bản ăn theo này, Lưu Dương lại vào vai Ngũ công chúa.

Không thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Lưu Dương chuyển hướng sang hậu trường và trở thành nhà sản xuất phim. Cô gần như biến mất khỏi làng giải trí và chỉ chịu lộ diện trong show Vương Bài Đối Vương Bài sắp tới để tái ngộ các chị em trong Thất Tiên Nữ.

>>> Xem thêm: Thư Sướng, Thích Tiểu Long và dàn sao nhí từng gây bão Cbiz: Người đi tu, người tỷ phú

Nhị công chúa Tranh Nhi - Mẫu Đơn

Cũng giống Lưu Dương, Mẫu Đơn không quá thành công trong lĩnh vực diễn xuất, dù nhờ sức hút của Thất Tiên Nữ mà cô cũng được tham gia một số bộ phim và kịch nói. Năm 2011, cô từng thử chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc và tham gia Siêu Cấp Nữ Thanh nhưng vẫn thất bại. Cuối cùng, người đẹp này lựa chọn rời khỏi làng giải trí.

Mẫu Đơn chọn công việc giáo viên bộ môn diễn xuất và đào tạo ra rất nhiều ngôi sao mới cho Hoa ngữ như Bạch Lộc, Hứa Khải. Công việc nhàn rỗi nên Mẫu Đơn cũng thường xuyên đi du lịch khắp nơi và khiến người ta phải ghen tỵ với mình.

Tam công chúa Hoàng Nhi - Vương Tinh

Sau Thất Tiên Nữ, Vương Tinh từng góp mặt trong khá nhiều dự án đáng chú ý như Kinh Hoa Yên Vân, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ... Tuy nhiên, cô vẫn không thể bật lên thành sao lớn. Cuối cùng, Vương Tinh cũng thử sức với vai trò nhà sản xuất phim. Cô cũng từng hợp tác với đạo diễn danh tiếng Vương Tinh của Hồng Kông và cho ra mắt bộ phim Long Phượng Điếm Truyền Kỳ.

Vì đam mê nghề diễn nên thỉnh thoảng Vương Tinh cũng đảm nhận một vài vai nhỏ trong phim do mình sản xuất. Hiện tại, Vương Tinh đã kết hôn và có một cậu con trai rất đáng yêu.

Tứ công chúa Lục Nhi - Tưởng Hân

Trong 7 nàng công chúa, Tưởng Hân được xem là người có sự nghiệp phát triển tốt nhất. Ngoài Thất Tiên Nữ, cô còn tạo tiếng vang lớn với những vai diễn kinh điển như Hoa phi trong Chân Hoàn Truyện, Phàn Thắng Mỹ trong Hoan Lạc Tụng... Dù hiện tại, danh tiếng của Tưởng Hân bị sụt giảm ít nhiều nhưng cô vẫn là cái tên được nhiều nhà sản xuất săn đón.

Tuy đã 37 tuổi nhưng Tưởng Hân vẫn sống độc thân khiến nhiều fan lo lắng. Từ sau khi chia tay Diệp Tổ Tân đến nay, cô không còn hẹn hò với ai nữa. Người hâm mộ luôn hy vọng Tưởng Hân có thể tìm thấy bến đỗ bình yên.

Ngũ công chúa Thanh Nhi - Dương Nhụy

Dương Nhụy cũng là ngôi sao hoạt động khá năng nổ trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau Thất Tiên Nữ, cô còn tham gia rất nhiều bộ phim như Ngọa Hổ Tàng Long, Thiên Long Bát Bộ, Hoa Tư Dẫn... Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì cô lại bất ngờ tuyên bố kết hôn với Thiệu Đồng rồi sinh hạ cô con gái đầu lòng. Từ đó đến nay, người đẹp này không còn mặn mà với nghiệp diễn.

Phải đến khi đoàn sản xuất Vương Bài Đối Vương Bài liên hệ và gửi lời mời, Vương Nhụy mới quyết định tạm xa con gái để tái ngộ những người chị em tốt trong Thất Tiên Nữ năm xưa. Tuy nhiên, khán giả sẽ phải chờ thêm vài ngày nữa thì tập mới nhất này mới được lên sóng.

>>>> Xem thêm: 4 sao nữ nhí nổi nhất Cbiz ngày ấy: Quan Hiểu Đồng là "cách cách", Lâm Diệu Khả tương lai mờ mịt

Lục công chúa Lam Nhi - Tào Diễm

Ngoài vai diễn lục công chúa Lam Nhi trong Thất Tiên Nữ, Tào Diễm gần như không còn vai diễn nào được khán giả chú ý. Vì chuyện này mà cô bỗng nhiên biến mất khỏi làng giải trí suốt thời gian dài. Những tưởng Tào Diễm đã bỏ nghề thì cô lại bất ngờ tái xuất với vai Đoan tần trong Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn nhưng vẫn không quá thành công.

Dù sự nghiệp không khởi sắc nhưng Tào Diễm vẫn khiến khán giả phải xuýt xoa vì giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Thất công chúa Tử Nhi - Hoắc Tư Yến

Trong 7 nàng công chúa, Hoắc Tư Yến có thể coi là người viên mãn nhất. Nhờ vai Tử Nhi trong Thất Tiên Nữ mà người đẹp này được các nhà làm phim săn đón nhiệt tình và trở thành nữ thần trong mộng của những chàng trai. Sự nghiệp của cô cũng phát triển rất ổn định với những bộ phim đáng chú ý khác như Mai Khôi Giang Hồ, Thiên Sư Chung Quỳ, Huyết Yến...

So với sự nghiệp, gia đình của Hoắc Tư Yến được chú ý nhiều hơn. Cuộc sống hạnh phúc của cô với ông xã kém tuổi Đỗ Giang vẫn luôn là đề tài bàn luận của công chúng. Cậu con trai Ah Ha của cặp đôi này cũng thường xuyên khiến khán giả phải xuýt xoa vì quá ngoan ngoãn, đáng yêu.

Có thể thấy, dù cùng đi lên từ một bộ phim Thất Tiên Nữ, nhưng không phải người nào cũng thành công. Ngoại trừ Hoắc Tư Yến và Tưởng Hân còn nổi tiếng thì đa phần họ đều phải chấp nhận bỏ nghề.

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.