x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lộ nhan sắc thời trẻ gây thương nhớ của "ác ma" Ju Dan Tae

Chan 09:25 - 25/02/2021

Penthouse 2 hiện đang là một trong những bộ phim gây sốt nhất xứ Hàn. Ngoài những pha “bẻ lái” cực gắt, bộ phim này còn gây ấn tượng bởi diễn xuất và thần thái của dàn diễn viên. Từ nữ chính đến nữ phụ đều được nhận xét là tường thành nhan sắc của Hàn Quốc. Trong khi đó, Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) cũng là một ông chú điển trai. Trong phim, Ju Dan Tae là người đứng đầu Hera, là “người tình trong mộng” của nhiều phụ nữ. Ngay cả bà quản gia, “ác nữ” Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) cũng không thoát khỏi sự quyến rũ của người đàn ông này.

>>>> Xem thêm: Loạt nhân vật sành điệu nhất phim Hàn 2020: Ba chị đẹp Penthouse đối đầu Son Ye Jin

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn liên tục truyền tay nhau loạt ảnh thời trẻ của nam diễn viên Uhm Ki Joon, nhan sắc của “trùm ác ma” Hera Palace khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Ngay từ thuở bé, Uhm Ki Joon đã có khuôn mặt nhỏ, nam tính. Điểm nổi bật nhất chính là đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc. Dù là nam giới nhưng đôi môi của nam tài tử khiến các cô gái cũng phải ghen tỵ vì có hình trái tim còn căng mọng. 

Khi mới ra mắt, anh được giao những vai lạnh lùng, tri thức và điển trai. Hiển nhiên, khuôn mặt góc cạnh của nam diễn viên có thể “cân” tốt những vai này. Tuy nhiên, sau khi mặc vest, đeo kính, Uhm Ki Joon lại hóa thành người đàn ông có vẻ ngoài trí tuệ, khiến ai cũng nể phục.

>>>> Tin liên quan: Đọ thời trang của ba chị đại Penthouse: Bà cả vẫn sang, hai "tuesday" khác xa phim

Có thể nói, dù là hiện tại mang vẻ đẹp nam tính và trưởng thành hay trước đây với nhan sắc mỹ nam trong trẻo thì Uhm Ki Joon vẫn cực kỳ thu hút. Nhan sắc đã vậy, diễn xuất của nam diễn viên cũng thuyết phục người xem từ lớn đến nhỏ. Bất kể là vai nam thứ hiền lành, chân thật hay hiện tại khi đã bước qua giai đoạn trung niên vào những vai thâm sâu, nguy hiểm, anh vẫn khiến khán giả mê đắm, khâm phục vì độ hợp vai. Không chỉ là diễn viên truyền hình, Uhm Ki Joon còn là diễn viên nhạc kịch sáng giá. Có thể nói, quý ông Hera quá xứng tầm để được tất cả phái nữ ở cả tòa nhà mê đắm. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.