x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vân Dung tái ngộ Quang Thắng trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Đức Nguyên 10:01 - 18/07/2021

Năm 2018, bên cạnh dàn hot boy, hot girl, Quang Thắng và Vân Dung đã cùng tham gia dự án phim Ghét Thì Yêu Thôi do Trịnh Lê Phong làm đạo diễn. Hai nghệ sĩ này đã góp phần làm nên màu sắc khác cho bộ phim cũng như làm tăng tình tiết hấp dẫn, nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khán giả.

 Trong bộ phim này, Vân Dung và Quang Thắng đóng vai tình cũ gặp nhau. Tuy nhiên hai diễn viên đã là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm, quá hiểu nhau, chỉ cần đối phương có một chiếc nhếch mày nhẹ là đã hiểu ngay cần phải làm gì. Còn với Vân Dung, cô nhận xét Quang Thắng rằng: “Mặt anh ấy quá hài hước, nhất là cái mũi to, nhìn không thể nhịn được cười”

 >>>Xem thêm: Bảo Thanh, Đông Nhi tự tay xuống tóc cho chồng mùa dịch

Với sự nhí nhảnh, đáng yêu này, việc hội ngộ của hai “Táo” trong phim mới khiến tôi rất tò mò và phấn khích. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Trung Ruồi vừa chia sẻ những bức hình ghi lại khoảnh khắc hậu trường, có mặt nghệ sĩ Vân Dung và Quang Thắng. Dự án phim này có tên 11 Tháng 5 Ngày sẽ được phát sóng trên giờ vàng kênh VTV3, sau khi phim Mùa Hoa Tìm Lại kết thúc.

 Bên cạnh sự góp mặt của Trung Ruồi, Vân Dung, Quang Thắng còn có vai phụ Anh Thơ, cô từng đóng vai cô Đồng trong Nhà Trọ Balanha, diễn viên Đỗ Duy Nam, Minh Hương, Lương Thanh và NSND Mạnh Cường. Đặc biệt, hai diễn viên chính khiến tôi vô cùng thích thú là Thanh Sơn và Khả Ngân.

 >>>Xem thêm: Diễn viên Quang Anh biến hoá thể loại vai qua các bộ phim "ăn khách"

Thời gian gần đây, Vân Dung được khán giả yêu mến với vai Diễm Loan trong bộ phim truyền hình “ăn khách” Hướng Dương Ngược Nắng. Trong dự án phim mới này, nữ diễn viên hoá thân thành một bà chủ xóm trọ hay lo bao đồng. Kết hợp cùng Quang Thắng thì tôi nghĩ hai nhân vật này sẽ là yếu tố gây cười xuyên suốt bộ phim.

 Vai nữ chính Tuệ Nhi được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho Khả Ngân, nhân vật này là một cô tiểu thư con nhà giàu, luôn “ảo tưởng” mình là “'cái rốn của vũ trụ”, nghĩ mọi người đều phải chú ý lại tới mình cộng thêm tính tình kiêu căng nữa nên cô gặp không ít những rắc rối. Tuy nhiên, những người hàng xóm mới đã dần “cảm hóa” được cô nàng bướng bỉnh này.

 Theo dõi nhiều phim truyền hình do VFC thực hiện có sự góp mặt của các diễn viên miền nam. dường như khi đã được đạo diễn chọn mặt gửi vàng thì các nghệ sĩ ra bắc đều đạt được những thành công nhất định. Như Quốc Trường và Xuân Nghị đều giành cúp cho nam diễn viên xuất sắc cho ấn tượng còn Diễm My thì cũng nằm trong top đề cử và được khán giả yêu mến. Với Khả Ngân - một cô nàng có ngoại hình xinh đẹp và lối diễn rất duyên, tôi tin rằng sau dự án phim mới này cô ấy cũng sẽ hát được “quả ngọt”.

 >>>Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lột xác sành điệu

11 Tháng 5 Ngày hé lộ cảnh hậu trường của diễn viên Lương Thanh quay cùng Trung ruồi. Đây là bộ phim mới nhất của nữ diễn viên này kể từ 2 năm trước cô tham gia diễn xuất trong dự án phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Cô nàng quê Thanh Hoá này hứa hẹn sẽ mang đến những phân đoạn phim giàu cảm xúc cho khán giả.

 Với đề tài giới trẻ được thể hiện bởi những diễn viên trể tài năng xen lẫn với yếu tố hài hước được hoá thân bởi hai “cây hài” phía Bắc. Tôi tin rằng 11 Tháng 5 Ngày sẽ mang đến những phút giây giải trí ấn tượng cho khán giả cùng những bài hcj ý nghĩa trong cuộc sống.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.