x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Về Chung Một Nhà: Việt Anh lộ mặt con gái 18 tuổi, Lã Huyền làm mẹ kế

Thi Zun 09:05 - 13/12/2021

Về Chung Một Nhà là tác phẩm mới đang được VTV thực hiện và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Dù vẫn còn đang trong quá trình quay nhưng bộ phim này đã khiến tôi phải háo hức chờ đời vì sở hữu dàn diễn viên toàn những gương mặt đình đám.

Theo tôi được biết, bộ phim này có sự góp mặt của Vân Dung, Chí Nhân… và đặc biệt là 3 cái tên đình đám của VFC: Lã Thanh Huyền - Việt Anh - Quỳnh Nga. Bộ ba này vốn đã quá thân quen với khán giả truyền hình khi từng góp mặt trong nhiều dự án hot trước đây.

Không chỉ là đồng nghiệp, ngoài đời Việt Anh, Quỳnh Nga và Thanh Huyền còn là những người bạn rất thân. Bởi thế khi có dịp cùng đóng phim, cả 3 thường xuyên tương tác tặng dân tình những khoảnh khắc nhí nhố cực đáng yêu nơi hậu trường.

Cũng nhờ đó, tạo hình của các diễn viên trong phim cũng được hé lộ. Và theo như sự hóng hớt của tôi, màn hóa thân trong Về Chung Một Nhà lần này đều là những hình tượng khá mới mẻ đối với từng diễn viên.

Việt Anh - vai Việt, người đàn ông trải qua 2 lần kết hôn

Không phải là hình ảnh chàng “soái ca" điển trai, phong độ như thường thấy, trong tác phẩm lần này, Việt Anh xuất hiện với diện mạo có phần “xuống mã" và già dặn. Bởi nhân vật của anh lần này là Việt - một gã đàn ông trung niên đã 2 đời vợ.

Chẳng những vậy, Việt còn đã có một cô con gái nay đã tròn 18 tuổi. Thông tin về cô gái đóng vai con của Việt Anh trong phim cũng đã được hé lộ. Cô nàng chính là Quỳnh Trang - nàng hot girl từng gây "bão mạng" với biệt danh "hot girl mùa thi" trong kỳ thi THPT quốc gia 2019.

>>> Xem thêm: Đức - Thương Ngày Nắng Về và các ông chồng nhu nhược trên phim Việt

Lã Thanh Huyền - nữ biên kịch xinh đẹp “sống chung với con chồng"

Nhìn những bức ảnh hậu trường được chia sẻ, tôi có thể đoán được, Lã Thanh Huyền sẽ nên duyên cùng Việt Anh lần này. Trong phim, cô nàng vào vai một nữ biên kịch tên Cẩm Giang vừa xinh xắn lại tài năng.

Đáng nói là vừa qua, nữ diễn viên đã đăng bài than vãn giùm nhân vật của mình trên trang cá nhân rằng, cô phải chịu tình cảnh oái oăm “sống chung với con chồng". Mỹ nhân VTV dí dỏm thổ lộ: “Tôi không biết có trụ nổi với bố con nhà này không nữa". Có vẻ như cuộc hôn nhân của Thanh Huyền và Việt Anh trên phim sẽ nảy sinh rất nhiều rắc rối và vấn đề nan giải khi còn có sự hiện diện của cô con gái riêng của anh chàng trong nhà.

Quỳnh Nga “biến hình” cá tính, tuyên bố không còn bóng dáng tiểu tam trong phim mới

Tạo hình của Quỳnh Nga trong phim mới đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. Không xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, yểu điệu như thường thấy, cô nàng mang diện những bộ đồ “cool ngầu" và còn đi xe phân khối lớn. Tôi được biết trong Về Chung Một Nhà, nàng “cá sấu chúa" sẽ vào vai một cô gái cá tính, có tình bạn "chị chị em em" với Lã Thanh Huyền.

Nói về màn hóa thân lần này, Quỳnh Nga tâm tình: ​​"Tôi không thể tiết lộ quá nhiều về các vai diễn, chỉ có thể nói đó là nhân vật mà tôi không có cơ hội thử sức. Và giả sẽ không thấy bóng "tiểu tam" của Nhã trong Về nhà đi con hay Quỳnh Chi trong Sinh tử nữa".

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - Nơi dàn sao nam đổi mới hình tượng trên màn ảnh  

Gần đây, tôi được chiêm ngưỡng rất nhiều màn “thoát vai" ấn tượng của các ngôi sao như Phương OanhHương Vị Tình Thân hay Hồng Đăng, Đình Tú, Doãn Quốc ĐamThương Ngày Nắng Về… Thế nên khi chỉ nhìn hình tượng khác lạ của các diễn viên trong bộ phim lần này thôi là tôi đã vô cùng phấn khởi và kỳ vọng. Tôi hy vọng rằng Về Chung Một Nhà sẽ có thể tạo nên cơn sốt trong thời gian tới nhờ những bất ngờ do chính các gương mặt thân quen này tạo nên.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.