x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con mờ nhạt trên phim nhưng giật spotlight ở MXH

Thảo Phương 17:15 - 28/05/2021

Trong phim Về Nhà Đi Con có hai cô nàng nữ phụ mà nếu họ không tự nói, không ai biết họ có đóng phim này luôn. Ngoài ra còn một cô gái nữa có phân cảnh rõ ràng hơn. Ở đây, điều mình muốn nói là ba cô nàng này ngoài điểm chung đều đóng Về Nhà Đi Con thì còn một điểm khác là nổi tiếng trong cộng đồng mạng với các thị phi. 

>> Xem thêm: Hoài Linh và những sao Việt bị kêu gọi tẩy chay sau ồn ào trên MXH

Anh Thư

Nhân vật đầu tiên mình muốn nhắc đến ngay lúc này chính là hot girl Vũ Thị Anh Thư. Được biết, Anh Thư sinh năm 1998, quê ở Hà Nam và là sinh viên của khoa Thanh nhạc, trường ĐH Sư phạm nghệ thuật. Ngoài công việc làm mẫu ảnh, người đẹp còn góp mặt trong rất nhiều dự án phim truyền hình và một trong số đó là Về Nhà Đi Con.

Vai diễn của Anh Thư trong phim xuất hiện khá chớp nhoáng, là khoảnh khắc lúc nhân vật Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đi du lịch biển, thậm chí còn không rõ mặt. Vì được tham gia một dự án đình đám, Anh Thư liên tiếp khoe rất nhiều ảnh selfie cùng với các diễn viên đóng phim này. 

Tất nhiên, với màn xuất hiện vô cùng mờ nhạt này thì cái tên Anh Thư không đủ sức nặng để được dân tình nhớ đến. Chính những lùm xùm ồn ào về chuyện đời tư, nhan sắc mới là điều khiến cư dân mạng để ý đến cô hot girl thị phi này. 

Được biết, Anh Thư từng đăng ký tham gia thi Hoa hậu Việt Nam, gây được sự chú ý vì nhan sắc rực rỡ. Sau đó, cô nàng bị dân tình “bóc phốt” chuyện trùng tu nhan sắc. Gương mặt xinh xắn và khá Tây của cô hot girl bị nghi ngờ đã trải qua chỉnh sửa khi xuất hiện hàng loạt hình ảnh của Anh Thư quảng cáo cho dịch vụ thẩm mỹ. 

Đặc biệt, đơn vị thẩm mỹ này đã lên tiếng xác nhận có sửa phần hàm cho Anh Thư trong khi đó người đẹp này lại một mực khẳng định: "Tôi đã từng làm hình ảnh quảng cáo cho rất nhiều thẩm mỹ viện nên những thị phi không đáng có từ công việc trước là không thể tránh". Nhưng sau đó, khán giả không thấy Anh Thư tham gia sơ khảo hay bất kỳ hoạt động nào nữa của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Khánh My

Vốn đã kha khá có tiếng trên mạng xã hội nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn thế nhưng với Khánh My có vẻ là chưa đủ. Khi có cơ hội tham gia Về Nhà Đi Con, cô nàng đã “nhá hàng" trên trang cá nhân về vai diễn tiểu tam xen ngang vào chuyện tình của Thư và Vũ. Thậm chí người đẹp còn lập hẳn một album tỉ mỉ và chi tiết về hậu trường khi đi quay, khoe loạt ảnh tình bể bình bên cạnh nam diễn viên chính Quốc Trường.

>> Đừng bỏ lỡ: Lý Nhã Kỳ & các sao nữ Vbiz có nhiều kim cương: Vẫn không bằng bà Hằng

Việc xuất hiện tình tiết tiểu tam trong mối quan hệ giữa Thư và Vũ khiến dân tình xôn xao, ai cũng mong ngóng ngày Khánh My xuất hiện vì lời khẳng định chắc nịch: "Tôi sẽ có cảnh xuất hiện cùng Thư và Vũ, cứ chờ xem!". 

Và rồi sau bao ngày chờ đợi, đến khi tập phim cuối cùng lên sóng, netizen mới ngã ngửa ra phát hiện ra “tiểu tam" lướt qua đúng 2s, khi lên hình còn đúng mỗi cái bóng lưng. Đã không “phá hoại" hay chen ngang được gì, Khánh My còn bị anh chàng Vũ “mượn" luôn chiếc ô để diễn phim tình cảm với Thư. 

Có vẻ như màn “gáy sớm" của cô nàng này khiến cho dân tình được trận cười đã đời. Thậm chí có người còn chỉ trích cô là cố tình đu fame, ăn ké theo phim nhưng cuối cùng được vố chưng hửng. 

Diệp Anh

Không chỉ góp mặt trong Về Nhà Đi Con, Cao Diệp Anh còn bén duyên với kha khá các vai diễn khác của vũ trụ VTV như Quỳnh Búp Bê, Mê Cung hay Chạy Trốn Thanh Xuân… Nhưng lần nào cũng chỉ đảm nhận các vai diễn be bé, không mấy ấn tượng. 

Bên cạnh gia tài diễn xuất “đồ sộ" của mình, người đẹp gốc Tuyên Quang còn góp mặt trong dàn hot girl đình đám cùng Trâm Anh, Trương Hoàng Mai Anh... tham gia bình luận cho World Cup 2018. Tuy nhiên, chỉ vì sự thiếu kiến thức cơ bản về bóng đá, nhầm lẫn thông tin của đội tuyển Brazil, cô nàng này đã hứng chịu không ít “gạch đá” từ sau chương trình. 

Cụ thể, cô nàng bộc lộ niềm yêu thích với trái banh từ khi còn nhỏ, xem đội tuyển Brazil thi đấu từ năm 2000 và đặc biệt nhấn mạnh đến thế hệ cầu thủ nổi bật như Ronaldo, Ronaldinho và Pele. Tuy nhiên, siêu sao Pele đã giải nghệ từ những năm 1977 của thế kỷ trước thì lấy đâu ra còn góp mặt trong đội hình những năm 2000?

Dù rằng sở hữu gương mặt khả ái nhưng sự “rỗng kiến thức" khi tham gia một chương trình chuyên môn đã khiến người hâm mộ tỏ thái độ không mấy thiện cảm với Cao Diệp Anh. Cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn vừa làm mẫu ảnh vừa tham gia diễn xuất, tìm kiếm cơ hội toả sáng nhưng có vẻ còn khá xa xăm và mờ mịt. 

Theo quan điểm cá nhân mình, nếu muốn trở nên nổi tiếng, được mọi người biết đến thì những cô nàng này cần đầu tư bài bản và trau chuốt hơn trong diễn xuất, đi lên bằng tài năng thực sự chứ không phải chỉ “tạo nét" cho thiên hạ chỉ trỏ, bàn tán nhất thời. 

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.