x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Viên Băng Nghiên lộ tạo hình phim mới nên duyên với Trịnh Nghiệp Thành

Beaver 17:50 - 15/03/2021

Vụt sáng thành sao nhờ thành công của “siêu phẩm” Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Thế nhưng, dường như sự nghiệp của người đẹp này lại có phần “chìm” xuống vì một số tranh chấp với công ty quản lý. Giờ đây, người hâm mộ của Viên Băng Nghiên hết sức vui mừng trước thông tin nữ diễn viên gia nhập đoàn phim Chúc Khanh Hảo được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta.

Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành hợp tác trong phim mới.

Nội dung bộ phim xoay quanh Trường Nhạc quận chúa (Viên Băng Nghiên) xinh đẹp động lòng người, là “ác nữ” có tiếng của vùng địa giới Giang Châu. Nhất kiến chung tình với cẩm y vệ Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành), nàng quyết định theo đuổi mỹ nam cho bằng được. Có thể nói, đây là một câu chuyện ngọt sủng về nữ tổng tài bá đạo phiên bản cổ đại chủ động theo đuổi trai đẹp.

Viên Băng Nghiên.
Trịnh Nghiệp Thành.

Với kịch bản mới lạ, hấp dẫn, bộ phim Chúc Khanh Hảo nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hình tượng nữ chính kiêu ngạo, ương bướng, đôi khi quá mức cứng đầu nhưng lại dũng cảm, tiêu sái khiến người khác chẳng thể ghét được khiến netizen thích thú không thôi. Đây cũng là kiểu nhân vật hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước kia của Viên Băng Nghiên trên màn ảnh.

Được biết, nữ diễn viên Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã đi học cưỡi ngựa để hoàn thành tốt vai diễn này. Người hâm mộ hi vọng cô có thể đột phá diễn xuất của bản thân và cho ra mắt bộ phim chất lượng trên màn ảnh nhỏ.

>>Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân gây thất vọng nhất màn ảnh Cbiz: Điêu Thuyền 100kg, Tây Thi lộ cả nọng

Ngoài ra, tạo hình mới của Viên Băng Nghiên cũng được tiết lộ khiến dân tình hết sức quan tâm. Với bộ váy màu hồng nhạt duyên dáng nhưng cũng chẳng kém phần sang trọng, Viên Băng Nghiên gây ấn tượng với vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo, khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp.

Bên cạnh đó, người tình màn ảnh của Viên Băng Nghiên, mỹ nam Trịnh Nghiệp Thành cũng khiến hội chị em phải xuýt xoa với vẻ điển trai bức thở trong tạo hình cẩm y vệ. Gương mặt đẹp như tượng tạc, góc nghiêng hoàn hảo và vóc dáng cao ráo, đầy cuốn hút của tài tử này quả thực là yếu tố cộng điểm cho bộ phim Chúc Khanh Hảo.

Trước đó, Trịnh Nghiệp Thành đã góp mặt trong nhiều bộ phim như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Run Rẩy Đi A Bộ, Tam Thiên Nha Sát, Hạc Lệ Hoa Đình, Hoa Thiên Cốt, Mị Nguyệt Truyện... và được đánh giá cao về diễn xuất. Màn hợp tác giữa anh và Viên Băng Nghiên được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công trên màn ảnh nhỏ.

>> Xem thêm: Cưỡi ngựa giả, đeo ngực giả và 1001 chiêu "dối lừa" hay được dùng trên màn ảnh Cbiz

Bạn nghĩ sao về dàn nam, nữ chính của bộ phim Chúc Khanh Hảo? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất trên Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.