x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Viên Băng Nghiên và dàn sao nữ hoàn thành cảnh khóc nhờ thuốc nhỏ mắt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:40 - 18/07/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng cảnh khóc là một trong những thước đo diễn xuất để biết được “level” của các diễn viên ở mức nào. Thế nhưng, giờ đây, mình phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi phát hiện có không ít người dùng tới thuốc nhỏ mới hoàn thành được phân cảnh này. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Viên Băng Nghiên

Mới đây, Viên Băng Nghiên đang là tiêu điểm chú ý của công chúng, nhận cả rổ “gạch đá” khi bị phát hiện phải dùng tới thuốc nhỏ mắt khi quay cảnh khóc tại phim trường Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Nhìn vào chuỗi hành động nhỏ thuốc, diễn tiếp rồi lại nhỏ thuốc cực kỳ thành thạo của người đẹp này, mình nghĩ chắc hẳn đây không phải lần đầu tiên cô sử dụng “phép thuật Winx Enchantix” này để có cảnh rơi lệ trên màn ảnh rồi! Nói thật thì mình hơi thất vọng đó các bạn ạ. Có ai cùng chung suy nghĩ với mình không nào?

AngelaBaby

Nói tới cô gái vàng trong làng thuốc nhỏ mắt, không thể không nhắc tới AngelaBaby. Từng được xếp vào top “vua phim dở” của làng giải trí Hoa ngữ là đủ biết “đẳng cấp” của người đẹp này chẳng phải dạng vừa rồi! Ngoài chiêu thức độc môn “trợn trừng mắt”, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng còn phải nhờ đến sự trợ giúp của thuốc nhỏ mắt khi hợp tác với Thiên vương Lưu Đức Hoa nữa.

Nhìn vào ánh mắt thảng thốt, bàng hoàng của nam diễn viên Thập Diện Mai Phục khi chứng kiến AngelaBaby chuẩn bị cho cảnh khóc, mình phải cười té ghế luôn chứ chẳng đùa. Theo một số nguồn tin mình hóng được thì từ đó, Thiên vương họ Lưu chẳng dám hợp tác với AngelaBaby thêm lần nào nữa.

May mắn thay, giờ đây, AngelaBaby đã có sự tiến bộ hơn trong các cảnh khóc rồi! Ít ra thì ở bộ phim Cao Ốc Chọc Trời, người đẹp này đã thực hiện cảnh rơi lệ khá tốt, lột tả được cảm xúc của nhân vật và còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì điều này.

Dương Siêu Việt

Nói thật thì mình khá bất ngờ khi thấy “thánh nữ khóc nhè” Dương Siêu Việt có mặt trong danh sách này. Bởi lẽ, cô nàng từng khiến netizen ngao ngán vì “đụng tí là tuôn lệ” cũng chẳng thể tự hoàn thành cảnh khóc trong phim mà phải nhờ tới phép màu mang tên thuốc nhỏ mắt mới được.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Lâm Vũ Thân và loạt cặp đôi chú - cháu lệch chục tuổi của màn ảnh Trung

Dương Mịch

Thêm một mỹ nhân họ Dương khác cũng lọt top những diễn viên gặp khó khăn trong cảnh khóc, đó là Dương Mịch. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì có lần, khi đóng phim, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế mãi không đạt được yêu cầu “lệ tràn bờ mi” của đạo diễn. Chính vì vậy, trợ lý của cô đã lấy thuốc nhỏ mắt để trợ giúp người đẹp hoàn thành phân cảnh này.

Lưu Diệc Phi

Bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp do Lưu Diệc Phi diễn chính là một trong những phiên bản ấn tượng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, mình cũng phải đánh giá là diễn xuất của “thần tiên tỷ tỷ” vẫn còn non nớt và cảnh khóc chưa thuyết phục cho lắm.

Sau khi tìm hiểu mình mới biết hóa ra nữ diễn viên này cũng nằm trong danh sách các mỹ nhân khóc không ra nước mắt của showbiz Hoa ngữ, phải nhờ tới thuốc nhỏ mắt để hoàn thành cảnh rơi lệ. May mắn là giờ đây, người đẹp Thần Điêu Đại Hiệp đã có tiến bộ hơn xưa rồi!

Xa Thi Mạn

Chắc hẳn các bạn đều bất ngờ khi thấy tên của nàng Thị hậu TVB Xa Thi Mạn ở đây đúng không nào. Khi tham gia show truyền hình, Xa Thi Mạn từng tiết lộ, thời mới bước chân vào làng giải trí, cô cũng gặp phải tình huống không khóc nổi và phải dùng tới thuốc nhỏ mắt đó nha. Thế nhưng, đó là lúc nữ diễn viên còn bị chê lên chê xuống khả năng diễn xuất, còn nay thì đã khác xưa rất nhiều rồi nhé các bạn!

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Xa Thi Mạn đã cải thiện diễn xuất của mình, lên ngôi Thị hậu và khiến mình ấn tượng với những cảnh khóc cực thuyết phục, truyền cảm xúc.

>>> Xem thêm: Siêu căn hộ của 6 cặp đôi hot nhất Cbiz: Đường Yên - La Tấn 250 tỷ vẫn bị chê lép vế

Mình hi vọng, các diễn viên còn cần phải dùng tới thuốc nhỏ mắt mới quay được cảnh rơi lệ sẽ dành thời gian để mài giũa bản thân, nâng cao diễn xuất và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng hơn trong tương lai, thay vì những cảnh khóc “giả trân” thế này.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.