x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Viên San San "chơi trội" với đồ ngủ hường vẫn bị đè bẹp trên thảm đỏ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:35 - 31/03/2021

Tối ngày 31/03, một tờ tạp chí thời trang của Hoa ngữ đã tổ chức sự kiện thảm đỏ và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Dù không có sự xuất hiện của dàn minh tinh hạng A, nhưng màn khoe sắc của những cái tên đáng chú ý như Lưu Mẫn Đào, Vương Âu, Tống Dật, Viên San San, Dĩnh Nhi, Cung Tuấn, Trương Bân Bân... cũng đủ để Khứ Linh và người hâm mộ sôi sục.

Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những gương mặt nổi bật nhất trong đêm 31/03 và chọn ra ai xứng danh "nữ hoàng thảm đỏ" nhé:

>>> Xem têm: 10 tạo hình thảm đỏ đẹp nhất 2020: Nhiệt Ba như công chúa nhưng vẫn thua 2 đàn chị

"Chị đại" Lưu Mẫn Đào dù đã 45 tuổi nhưng vẫn thừa sức khiến đàn em "hít khói" về khí chất lẫn phong cách. Chọn bộ váy đỏ dài tay nhưng lại khoe được đôi chân thon dài nuột nà và dáng người thon thả, Lưu Mẫn Đào còn rất thông minh khi phối với kiểu tóc xoăn sang trọng và đài các. Đây cũng là người đẹp mà Khứ Linh ấn tượng nhất và thích nhất trong sự kiện.

Phong cách thảm đỏ của Dĩnh Nhi vẫn luôn là nhạt nhòa và an toàn. Hầu như lần nào cô cũng chọn kiểu tóc dài buông xõa kết hợp với những bộ váy hở vai như thế này. Không đánh giá cao gu của Dĩnh Nhi, nhưng phải thừa nhận bộ váy của cô khá đẹp. Chỉ là nó không đủ để tạo điểm nhấn trên thảm đỏ.

"Mỹ nhân ngàn năm không nổi" Tống Dật có thể coi là một trong những sao nữ có gu thời trang ổn nhất Hoa ngữ hiện nay. Lần này, cô lại chọn trang phục cổ cao tay dài màu trắng phối với áo len và chân váy màu đen, tôn lên làn da như Bạch Tuyết của mình. Có thể thấy, người đẹp này rất chịu khó làm mới bản thân, thử sức với nhiều trang phục khác nhau để tạo điểm nhấn.

Viên San San thì "chơi trội" với bộ đồ ngủ màu hồng. Sợ người người khác không biết, cô còn cẩn thận đội thêm mặt nạ che mắt cùng tông. Dù “gà cũ” của Vu Chính đã cố gắng làm mới bản thân và phá cách, nhưng rõ ràng cô nàng đang lộ ra khuyết điểm trong việc phối đồ. Chiếc áo ngủ hường bóng nhăn nhúm phối với quần đùi da màu đen và xách theo một chiếc túi lạc quẻ, Viên San San như người đi nhầm từ giường ngủ sang thảm đỏ vậy.

>>> Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Vương Phi Phi chọn bộ vest cách điệu thời thượng với mái tóc búi cao và cách trang điểm sắc sảo. Xét về tổng thể, phong cách thảm đỏ của người đẹp này khá ổn, không đẹp nổi bật nhưng bắt trend rất tốt, phù hợp với sự kiện do tạp chí thời trang tổ chức.

Từ Lộ chọn bộ váy màu cỏ úa như công chúa. Lần này, cô nàng không chỉ khoe xương quai xanh quyến rũ mà còn khéo léo chứng tỏ mình là cô gái "điện nước đầy đủ". Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà cô lại chọn phụ kiện trang trí tóc cầu kỳ và diêm dúa đến vậy. Xem ra, con đường gia nhập thời trang của Từ Lộ vẫn còn xa xôi và gian nan lắm.

"Đại tỷ" Vương Âu bỏ luôn hình tượng cá tính, sắc sảo quen thuộc để chọn bộ váy voan bánh bèo với mái tóc xoăn nhẹ như công chúa. Nếu không nhìn vào gương mặt và khí chất của người đẹp này, thì tổng thể khá ổn. Tuy nhiên, ngũ quan đậm chất "nữ cường nhân" của mỹ nhân họ Vương đã đè bẹp luôn bộ trang phục nhàn nhạt, vốn đã từng xuất hiện trong nhiều sự kiện khác.

Cung Tuấn dùng khuôn mặt điển trai để người ta không chú ý đến bộ đồ đơn giản anh mặc trên người. Chính vì vậy, Khứ Linh và nhiều người chỉ chăm chăm săm soi làn da mịn màng không tì vết của anh chàng và quên mất anh đang mặc gì.

Chu Chính Đình dường như vẫn chưa thể thoát khỏi hình tượng "bạch mã hoàng tử" hay "hoa tiên tử" của mình. Áo sơ mi có phần diêm dúa màu mè hơn cả hội chị em, cùng khuôn mặt lộ rõ dấu vết phấn son là điểm trừ cho chàng mỹ nam điệu đà này.

Trương Bân Bân xứng đáng là "bạch mã hoàng tử" của thảm đỏ 31/03. Vẻ điển trai lạnh lùng kết hợp với thân hình cao ráo, nam tính đã giúp chàng mỹ nam của Tư Đằng đốn tim hội chị em.

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.