x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vu Mông Lung và dàn sao nam Thái Tử Phi Thăng Chức Ký sau 6 năm ra mắt

Hóng hớt Cbiz 20:30 - 25/07/2021

Các bạn có còn nhờ đến một bộ phim truyền hình cổ trang nhờ tình tiết nhẹ nhàng, trang phục kỳ dị, nội dung độc đáo và dựa trên cái sự “nghèo nàn” của mình trở nên nổi tiếng toàn mạng xã hội vào năm 2015 mang tên Thái Tử Phi Thăng Chức Ký không? Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua tình hình hiện tại của một vài diễn viên sau 6 năm kể từ ngày phim được phát sóng nhé!

Thịnh Nhất Luân: Nhiều năm như vậy, “trái tim đã dần nguội lạnh” 

Sau sự thành công của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Thịnh Nhất Luân trở thành tiểu sinh nổi tiếng của giới giải trí nhờ vào vai nam chính Tề Thịnh lúc bấy giờ. Thế nhưng giờ đây, khi nhắc đến cái tên Thịnh Nhất Luân, ngoại trừ những người xem đã bộ phim này thì hầu như không ai biết đến anh cả!

Sau khi nổi tiếng, tận dụng độ hot có được, Thịnh Nhất Luân hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Mã Tư Thuần trong phim truyền hình Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới, nhưng không tạo được sự nổi bật. Về sau, Thịnh Nhất Luân ngày càng mờ nhạt, anh không còn tác phẩm nào đặc sắc như Thái Tử Phi Thăng Chức Ký nữa. Mùa xuân trong sự nghiệp của Thịnh Nhất Luân có lẽ đã chấm dứt khi “Thái Tử Phi” kết thúc rồi.

Với việc những ngôi sao mới nổi “mọc lên như nấm” hiện nay, cái tên Thịnh Nhất Luân cũng dần đi vào quên lãng, tài nguyên nhận được thảm thương vô cùng. Thịnh Nhất Luân cũng từng tham gia show Tôi Chính Là Diễn Viên mùa 2. Trong chương trình, nam diễn viên không thể khống chế được cảm xúc của mình, bật khóc ngay tại sân khấu, nói rằng trái tim đã nguội lạnh rồi, bất lực trước sự phát triển của giới giải trí.

Nhiều năm qua, bản thân anh cũng muốn có sự đột phá nhưng không có đoàn phim nào mời gọi dù đã thử qua nhiều vai diễn, nỗ lực như thế vẫn không thể có được một lần thành công. 

Càng làm người thổn thức hơn chính là, so với Thịnh Nhất Luân, sự phát triển của 3 nam phụ trong phim giờ đây càng ngày càng tốt, người sau còn nổi hơn người trước.

>>>Xem thêm: Thịnh Nhất Luân của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bí mật kết hôn đồng giới ở nước ngoài?

Vu Mông Lung: Khả năng diễn xuất vẫn cần được trao dồi, là nam thần cổ trang đầy tiềm năng

Vai diễn Cửu Vương Tề Hàn của Vu Mông Lung trong Thái Từ Phi Thăng Chức Ký dù không được xem là nam chính nhưng vẫn giúp anh mang lại được danh tiếng ít nhiều. Cũng nhờ tác phẩm, anh chàng từ nam phụ bước lên con đường trở thành nam chính.

Về sau, Vu Mông Lung cũng tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình, gặt được một số thành tựu nhất định như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Lưỡng Thế Hoan…

Dù sở hữu lượng tài nguyên tốt nhưng muốn trở thành một diễn viên chân chính, Vu Mông Lung cần phải nỗ lực hơn nữa, trao dồi khả năng diễn xuất vì con đường lưu lượng không thể nào bền lâu.

>>>Xem thêm: Mỹ nam Thái Tử Phi Thăng Chức Ký nhận "gạch" vì dùng người đóng thế trong show

Quách Tuấn Thần: Lần đầu bộc lộ năng khiếu diễn xuất qua Thiếu Niên Phái, tuổi còn nhỏ nhưng tương lai đáng mong đợi

Thời điểm tham gia vào Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Quách Tuấn Thần chỉ mới 18 tuổi và đây cũng là tác phẩm truyền hình đầu tay của cậu. Dù phim có thành công thế nào đi chăng nữa nhưng vai nam phụ Thị Vệ với phân cảnh ít đáng thương, Quách Tuấn Thần dễ gì được mọi người chú ý. Thế nhưng, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký vừa hay lại là tác phẩm giúp chàng trai 18 tuổi tích lũy khả năng diễn xuất cho tương lai sau này.

Tác phẩm thật sự giúp Quách Tuấn Thần được mọi người biết đến là Thiếu Niên Phái hợp tác cùng Triệu Kim Mạch với vai vai học bá lạnh lùng Tiền Tam Thất. Hiện tại, Quách Tuấn Thần vẫn còn rất nhiều tác phẩm đang đợi ra mắt, tương lai rất đáng được mong đợi.

Bành Dục Sướng: Từng là diễn viên không được mọi người xem trọng nhưng nay tiến sát đến ngôi vị Ảnh đế

Bành Dục Sướng là diễn viên có sự nghiệp phát triển tốt nhất trong những cái tên kể trên. Bất luận là danh tiếng hay khả năng diễn xuất đều đã vượt xa những bạn diễn trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký năm nào. Năm xưa, trong bộ phim này, vai diễn mà Bành Dục Sướng nhận được chỉ là một công công không có đất dụng võ. Thậm chí giờ đây có người còn hoài nghi: Trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký thật sự có Bành Dục Sướng sao?

Tài nguyên của Bành Dục Sướng giờ đây rất tốt và nguyên nhân chính giúp anh có được thành công như thế là nhờ vào thực lực diễn xuất đáng gờm. Không những chiếm sóng trên màn ảnh nhỏ bằng loạt tác phẩm như Thiếu Nữ Tỏa Sáng, Giải Cứu Ngô Tiên Sinh, Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm, Đại Tượng Tịch Đích Nhi Tọa mà trên màn lớn, Bành Dục Sướng vẫn tìm được mùa xuân cho riêng mình, thậm chí anh còn từng được đề cử trong cuộc đua cho ngôi vị Ảnh Đế.

Ngoài ra, về phương diện show thực tế, Bành Dục Sướng cũng nhận được sự yêu thích của khán giả, danh tiếng gia tăng gấp bội.

Qua đây, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy rằng chuyện xuất phát điểm vai chính hay vai phụ không quá quan trọng. Chỉ cần nghệ sỹ thật sự nỗ lực, có tài năng thì tương lai có thể bật lên thành ngôi sao sáng. Trong khi đó, có những người một bước thành sao nhờ vào vai chính nhưng ngày càng mờ nhạt bởi thực lực không đủ để gánh vác danh tiếng của mình. Thịnh Nhất Luân Là một trường hợp mà mình thấy thật đáng tiếc khi anh có bước đệm tốt nhưng lại không thể tận dụng, cũng như tổ không đãi. Thôi đành vậy, mỗi người một lá số, sao cãi được thiên mệnh. 

>>>Xem thêm: Bị lộ ảnh hẹn hò sai người, Bành Dục Sướng đính chính rồi tiện thể thừa nhận đang yêu

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.