x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Âu tan tành sự nghiệp vì "đọc kịch bản" với chồng cũ Dương Mịch

Beaver 11:45 - 12/03/2021

Nói tới Vương Âu, chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay mối quan hệ khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực của cô với cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy. Xinh đẹp và tài năng, Vương Âu khiến biết bao người tiếc nuối khi tự đánh mất sự nghiệp vì lùm xùm đời tư, bị mang danh kẻ thứ ba, chen chân vào gia đình người khác.

Vương Âu sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Cha mẹ cô đến với nhau nhờ mai mối nhưng tính cách không hợp, thường xuyên cãi vã, thậm chí có lúc còn “vung tay” với nhau. Năm Vương Âu 3 tuổi, cuộc hôn nhân đầy vết nứt này chính thức sụp đổ và cô được cha mình nuôi nấng.

Cha con Vương Âu.

Nản lòng vì cuộc hôn nhân thất bại, cha Vương Âu quyết định đi làm xa, gửi cô cho hai gia đình bên nội, bên ngoại thay nhau chăm sóc. Có thể nói, thời thơ ấu không hạnh phúc đã ảnh hưởng rất nhiều tính cách của Vương Âu sau này, khiến cô sợ không dám tính đến việc kết hôn và đến nay vẫn lẻ bóng một mình.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh, cuốn hút, Vương Âu bén duyên với làng giải trí sau một cuộc thi sắc đẹp, chính thức ký hợp đồng trở thành người mẫu và nhanh chóng nổi tiếng. Vốn là người thông minh, người đẹp này nhận ra với chiều cao 1m71, cô khó mà trụ được lâu trong làng mẫu và quyết tâm “lấn sân” sang mảng phim ảnh.

Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực rèn luyện bản thân, không sợ khổ, sợ mệt, Vương Âu gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên và được yêu thích qua nhiều bộ phim như Hoa Mộc Lan Truyền Kỳ, Lang Gia Bảng, Kẻ Ngụy Trang...

>>> Xem thêm: Sau 17 năm Như Ý Cát Tường gây bão, nhan sắc Quan Vịnh Hà - Trần Hảo thay đổi ra sao?

Cứ ngỡ với sự nghiệp đang trên đà tiến tới, Vương Âu sẽ thuận lợi tiến vào hàng ngũ sao hạng A của Cbiz thì lúc này, lùm xùm tình ái giữa cô và Lưu Khải Uy đã bùng nổ khi cùng hợp tác trong bộ phim Mãng Hoang Kỷ. Được biết, khi đó, tài tử họ Lưu và Dương Mịch đang là cặp vợ chồng được hâm mộ nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

Cụ thể, năm 2016, “đệ nhất paparazzi Trung Quốc” Trác Vỹ gây chú ý khi tiết lộ bằng chứng cho thấy Lưu Khải Uy tới phòng của Vương Âu để “đọc kịch bản” và ở đó suốt 4 tiếng đồng hồ. Điều này khiến cả Vương Âu và Lưu Khải Uy nhận vô số “gạch đá” từ công chúng, hình ảnh sụp đổ chỉ sau một đêm.

Dù Lưu Khải Uy lên tiếng bác bỏ tin đồn, Dương Mịch cũng tuyên bố tin tưởng ông xã nhưng cộng đồng mạng vẫn nửa tin nửa ngờ. Hai năm sau, cặp đôi này chính thức tuyên bố ly hôn, chính thức đường ai nấy đi.

Sự đổ vỡ của cặp đôi được yêu thích một thời khiến Vương Âu nhận nhiều chỉ trích của công chúng. Cô bị gắn mác “tiểu tam” chen chân vào gia đình người khác và sự nghiệp cũng trì trệ từ đây. Thậm chí, nữ diễn viên Lang Gia Bảng phải im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội trong suốt thời gian dài để tránh sóng gió.

Sau lùm xùm, Vương Âu nỗ lực lấy lại danh tiếng khi tham gia chương trình ăn khách Minh Tinh Đại Trinh Thám. Nhan sắc xinh đẹp, sự thông minh, nhạy bén của mỹ nhân này khiến MC Táp Bối Ninh phải xuýt xoa khen ngợi. Dù vậy, cô vẫn chưa thể “tẩy trắng” được bản thân trong mắt công chúng.

Mới đây, Vương Âu lại góp mặt trong show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 với mong muốn hâm nóng tên tuổi. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả vì lùm xùm đời tư trong quá khứ.

Hiện tại, Vương Âu đã ở tuổi U40 nhưng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm, vẻ quyến rũ đến nghẹt thở và vóc dáng thanh mảnh, không một milimet mỡ thừa. Không ít người tỏ vẻ tiếc nuối vì người đẹp có tài có sắc này lại tự đánh mất sự nghiệp trong phút lầm lỡ.

>> Cùng khám phá: Mỹ nhân TVB Liêu Bích Nhi ngày ấy: Phụ bạc Lưu Khải Uy để rồi lấy phải đại gia "rởm"

Bạn nghĩ sao về Vương Âu? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” trong làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.