x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

What If: Loạt easter eggs trong tập phim tri ân Chadwick Boseman

Chekov 16:45 - 27/08/2021

What If…? là series phim mới của Marvel được sản xuất dưới dạng hoạt hình, cốt truyện kể về đa vũ trụ nơi những thứ bất ngờ xảy ra, khác hoàn toàn so với dòng thời gian gốc. Ở tập 2 của What If…?, khán giả được gặp lại T'Challa nhưng với vai trò Star Lord. Được Chadwick Boseman lồng giọng, tập phim này được xem là một tác phẩm ý nghĩa để tri ân ngôi sao quá cố. Hãy cùng Chekov tìm hiểu loạt easter eggs được cài cắm khéo léo trong tập 2 What If…? nhé!

 Đôi mắt của Star-Lord có màu tím thay vì màu đỏ

Khi phiên bản Star-Lord của T’Challa để lộ khuôn mặt của anh với Korath, đôi mắt của chiếc mặt nạ nổi tiếng của anh ta phát sáng với ánh sáng màu tím khiến khán giả liên tưởng tới họa tiết màu tím của bộ đồ Black Panther - thay vì màu đỏ của phiên bản của Peter Quill.

 Không cần cúi đầu

Chi tiết này làm cho Chekov gợi nhớ đến khoảnh khắc đáng xấu hổ của Bruce Banner trong Avengers: Infinity War, T’Challa nhanh chóng nhắc nhở Korath rằng không cần phải cúi đầu trước sự hiện diện của anh ấy.

 Người Krylorian

Khi trò chuyện về những gì anh đã trải qua cùng Yondu, T'Challa đề cập đến Krylorian - là chủng tộc ngoài hành tinh của Carina, người hầu của Collector trong Guardians of the Galaxy.

 Mandela

Thay vì là The Milano, con tàu của T’Challa được đặt tên là Mandela theo tên nhân vật có thực trong lịch sử - Nelson Mandela.

 Vợ và con gái của Drax

Bởi vì Thanos không phải là một tên loạn trí muốn búng ta cho một nửa dân số vũ trụ biến mất nên vợ và con gái của Drax vẫn còn sống. Trong phim, là anh muốn gửi cho họ một bức ảnh selfie của mình và Star-Lord .

 Mắt của Nebula

Ở What If…?, câu chuyện cuộc đời của Nebula tốt hơn rất nhiều so với dòng thời gian chính. Cô không bị Thanos ra tay xử lý và cơ khí hóa, bộ phận máy móc duy nhất của cô là con mắt.

 Thanos làm vườn

Ngoài việc T’Challa đã trở thành Star-Lord thì Chekov còn thấy Thanos còn trở thành thành viên của Ravagers. Chi tiết này khiến mình siêu bất ngờ. Tuy nhiên, chỉ vì Thanos này tử tế hơn nhiều, không có nghĩa là Mad Titan hoàn toàn không có những đặc điểm tính cách mà chúng ta đã biết. Rõ ràng trong dòng thời gian này, Thanos vẫn là một người thích làm vườn.

Quân đoàn NOVA

Trong căn cứ của Ravagers, khán giả có thể nhìn thấy Quân đoàn NOVA trên ban công phía trên, bằng chứng là những chiếc áo khoác đặc biệt màu vàng và xanh lam của họ.

 The Black Order

Trong dòng thời gian này, thay vì phục vụ Thanos toàn năng, The Black Guard lại là tay sai của The Collector.

 Cosmo the Space Dog

Tiếp tục xu hướng kết hợp Guardians of the Galaxy, T’Challa tình cờ gặp Cosmo the Space Dog tại khu nhà của Collector. 

 Dark Elf

Trong dòng thời gian chính, Dark Elf là nhân vật phản diện trong Thor: The Dark World. Ở What If…?, The Collector có một Dark Elf trong bộ sưu tập đồ chơi vũ trụ của mình.

 Howard the Duck

Vịt Howard hiện đã xuất hiện lần thứ ba trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel sau cảnh hậu kỳ của Guardians of the Galaxy và vai khách mời của Avengers: Endgame.

 Frost Giant

Sự xuất hiện của Vịt Howard không chỉ là một vai khách mời mà nhân vật này còn được dùng để liên tưởng đến hai loài khác trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel: Frost Giants và Kronans - chủng tộc của Korg.

 X-Wing

Khi T’Challa chạy nhanh qua một garage không gian chứa đầy tàu, Chekov soi được một chiếc X-Wing từ vũ trụ Chiến tranh giữa các vì sao. Ngoài X-Wing, máy bay phản lực của Captain Marvel, tàu lượng tử của Ant-Man, tàu Xandarian, tàu của Grandmaster và một trong những Necrocrafts của Ronan cũng xuất hiện trong cảnh phim. 

 Vũ khí mang tính biểu tượng của The Avengers

Người xem đặt câu hỏi số phận của The Avengers trong vũ trụ này như thế nào khi The Collection sở hữu chiếc khiên của Captain America, chiếc búa Mjölnir của Thor và một trong những con dao găm của Loki.

 Hela, Asgardian of Death

The Collector là một thế lực mạnh hơn rất nhiều trong dòng thời gian này và điều đó một phần nhờ vào việc sở hữu chiếc mũ có sừng của Hela, thứ dường như cũng ban cho nhân vật này kỹ năng ném kiếm. 

 Người pha chế từ Thor: Ragnarok

Khi Vịt Howard quay lại để được uống rượu tại quán bar của The Collector, có thể nhìn thấy một gương mặt quen thuộc - người pha chế robot phục vụ Valkyrie trong Thor: Ragnarok.

 Korg... đã chết?

Cầm trên tay một cánh tay đầy đá và bị cắt đứt, The Collector nói rằng anh ta có được nó từ một “Kronan lắm mồm", điều này chỉ có thể là ám chỉ đến Korg - bạn của Thor trong Thor: Ragnarok và Avengers: Endgame. 

 Gia đình của T’Challa

Trong những khoảnh khắc kết thúc đầy xúc động của tập phim, T’Challa được đoàn tụ với gia đình Wakanda từ lâu của mình: Shuri, Vua T’Chaka, Ramona và Okoye.

 Bài hát chủ đề Guardians of the Galaxy

Khi Yondu đến giải cứu T’Challa - điều mà ông luôn làm cho Star-Lord bất kể ở trong vũ trụ nào, ca khúc chủ đề của Guardians of the Galaxy bắt đầu. 

 Dairy Queen

Vì T'Challa bị bắt nên Peter Quill vẫn ở lại trái đất, làm việc tại một cửa hàng Dairy Queen. Tất nhiên, Dairy Queen là cơ sở bán đồ ăn nhanh mà Ego đã đưa mẹ của Quill đến trong dòng thời gian chính của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

 Mixtape Vol. 1

Mặc dù phiên bản Peter Quill trong dòng thời gian này không bao giờ rời khỏi Trái đất nhưng anh vẫn luôn gắn bó với chiếc Walkman yêu quý của mình.

Theo Chekov, What If…? là một series phim vô cùng thú vị bởi cốt truyện khám phá nhiều tình huống không được diễn ra ở dòng thời gian chính, từ đó mỗi nhân vật trải qua một hành trình rất khác so với những gì khán giả đã được biết. Chekov hoàn toàn không đoán được nội dung của tập tiếp theo trong series What If…?

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home tung trailer mới, đa vũ trụ mở ra trong MCU

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.