x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Yaya và Mai cạnh tranh gay cấn trong cuộc chiến “tóc uốn sóng lượn”

Trà Thái Xanh 10:30 - 10/02/2021

Các mỹ nhân đình đám của xứ sở chùa vàng rất ưa chuộng kiểu tóc dài uốn gợn sóng quyến rũ. Điều đó vô tình tạo nên một cuộc chiến “ngầm” về tóc tai giữa những gương mặt này.

>> Bạn có biết: Loạt mỹ nhân Thái trên bìa kinh thánh thời trang VOGUE: Yaya hay Mai mới là bà hoàng?

Công chúng từng khen ngợi hết lời sao nữ Tình Người Duyên Ma với mái tóc ngắn ngang vai. Thế nhưng kiểu giúp cho nhan sắc của Mai Davika đạt tới mức cực phẩm lại là tóc uốn dài bồng bềnh. Kiểu tóc này không chỉ tôn lên nét lai ấn tượng của Mai mà còn khiến cô quyến rũ thêm gấp bội phần.

>> Có thể bạn quan tâm: Những "nữ hoàng phòng vé" của điện ảnh Thái Lan: Mai Davika vẫn "bất khả chiến bại"

Nếu Mai Davika rất chịu khó thay đổi tóc tai thì Bella Ranee lại biến tóc uốn gợn trở thành thương hiệu riêng của mình. Nhắc tới kiểu tóc này, hình ảnh của nữ chính Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh sẽ ngay lập tức hiện lên. Đôi lúc bị chê là một màu nhưng nếu Bella Ranee vẫn đầy mê hoặc thì chẳng cần gì phải thay đổi cả.

Cũng không thể nào không nhắc tới Mew Nittha khi kiểu tóc này đã đồng hành với cô trong suốt quãng thời gian từ ngày mới ra mắt cho tới giờ. Nhan sắc thanh tú của mỹ nhân sinh năm 1990 chưa bao giờ bị phai nhòa trong mắt khán giả phần lớn bởi kiểu tóc này.

“Nàng thơ của cánh mày râu Thái Lan” chính là danh xưng mà nhiều người đặt cho Min Pechaya mỗi khi cô để tóc uốn gợn xuất hiện trước công chúng. Nếu Bella Ranee sang chảnh, Mew Nittha thanh lịch thì Min Pechaya đem lại khí chất với sự kết hợp giữa nét đáng yêu và gợi cảm đầy thu hút.

Là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng chăm sóc tóc của Hoa Kỳ nên tất nhiên Yaya Urassaya cũng phải sở hữu mái tóc cực phẩm mới được “chọn mặt gửi vàng”. Kiểu tóc uốn gợn cũng luôn là “người bạn đồng hành” quen thuộc của Yaya ở mỗi sự kiện. Nó được xem như tuyệt chiêu để mỹ nhân sinh năm 1993 luôn chiếm spotlight dù ở bất kỳ chỗ nào.

>> Xem thêm: 6 mỹ nhân có cát-xê cao nhất làng giải trí Thái: Yaya đình đám vẫn thua đàn chị này

Bee Namthip là gương mặt rất được yêu thích tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia châu Á khác. Ngôi sao Trận Chiến Của Những Thiên Thần thường trung thành với mái tóc dài để dễ dàng tạo kiểu mỗi khi có công việc gì đó. Trong đó, tóc uốn bềnh bồng được xem là lựa chọn số 1 khi giúp cho nhan sắc của cô thêm phần sắc sảo và kiêu sa trong mắt mọi người.

Nữ chính Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo - Baifern Pimchanok không chỉ chinh phục người hâm mộ với kỹ năng diễn xuất tốt mà còn nhờ vào nhan sắc cực phẩm của mình. Đặc biệt, nét nữ thần của Baifern lại càng được tô điểm rõ rệt mỗi khi cô để kiểu tóc uốn như thế này. Nhìn hình ảnh xinh đẹp như hoa hậu của Baifern Pimchanok ai mà không xiêu lòng cho được chứ.

Trong danh sách này ngoài Yaya Urassaya thì Praya Lundberg cũng là đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng chăm sóc tóc có tiếng ở khu vực châu Á. Ngôi sao Bangkok Naruemit mang trong mình hai dòng máu Thái - Thụy Điển nên đã có sẵn nét sắc sảo trên gương mặt, vì thế không kiểu tóc nào phù hợp với cô hơn là uốn gợn lượn sóng bồng bềnh. Kiểu tóc này đã giúp Praya Lundberg có được rất nhiều tạo hình để đời trong sự nghiệp của cô.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.