x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yeo Jin Goo chia sẻ về khoảng thời gian bế tắc vì diễn xuất

Thích Ăn Hành 10:00 - 28/01/2021

Sau thành công vang dội với Hotel Del Luna, Yeo Jin Goo lại có một năm 2020 khá im ắng. Anh chàng không tham gia vào dự án phim nào ngoại trừ vai diễn khách mời trong Khởi Nghiệp.

Mới đây, Yeo Jin Goo đã xuất hiện trên tạp chí GQ của Hàn Quốc với bộ ảnh mới vô cùng thần thái cùng bài phỏng vấn trải lòng về sự nghiệp. “Hoàng tử bé” của Kbiz cũng đang chuẩn bị trở lại với phim truyền hình mới, một bộ phim tâm lý mang tên Beyond Evil. Nói về vai diễn mới này, Yeo Jin Goo chia sẻ: “Hầu như không có cảnh nào trong phim mà tôi cười cả. Nhân vật của tôi không phải là một người hoàn toàn lý trí nhưng anh ấy luôn tự cho rằng mình lý trí, nhìn thế giới qua lăng kính tính toán và thực tế. Đây là lần đầu tiên tôi đóng một nhân vật như thế này”.

>>>>> Xem thêm: Tái hợp sau 1 năm kể từ Hotel Del Luna, IU gây "sốt" khi chọn Yeo Jin Goo là hình mẫu lý tưởng

Năm 2020 vừa qua, Yeo Jin Goo không trở lại màn ảnh với vai diễn lớn nào, tuy vậy vai khách mời trong bộ phim Khởi Nghiệp của anh chàng lại gây chú ý. Trong phim, anh vào vai Jang Young Sil, một người lồng tiếng AI. Mặc dù không xuất hiện trên phim nhưng anh chàng đã thể hiện vai trò của mình thông qua giọng nói. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị của chàng mỹ nam: “Dù chỉ là vai khách mời nhưng đây là một trải nghiệm thú vị. Rất nhiều điều mà Young Sil nói đều trở thành điềm báo trước. Đầu tiên tôi nói lời thoại một cách tập khuôn như rô bốt, sau đó tôi lại cố gắng nói gì đó như đang dự đoán tương lai”.

Trong cuộc phỏng vấn, Yeo Jin Goo cũng được hỏi về cách để có diễn xuất tốt và anh chàng trả lời rất khiêm tốn: “Chuyện này hơi mơ hồ. Tôi đã diễn xuất trong một thời gian dài, nhưng cho đến khi vào đại học tôi lại chưa được học chính thức về chuyện này. Ở góc độ cá nhân, tôi nghĩ rằng các giác quan rất quan trọng trong diễn xuất. Ngay cả cùng một cảnh mà mỗi người cũng có cách thể hiện khác nhau. Chính vì vậy ai cũng có thể diễn xuất và nếu theo đuổi lâu dài thì sẽ tiến bộ hơn. Tôi nghĩ rằng nếu diễn xuất là mơ ước thì tốt  nhất là hãy bắt đầu càng sớm càng tốt”.

>>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nam thành công nhất màn ảnh nhỏ 2019: Nổi bật nhất là Yeo Jin Goo và Kang Ha Neul

Yeo Jin Goo cũng chọn hai dự án là The Crowned Clown và Hotel Del Luna là những bộ phim truyền hình giúp khả năng diễn xuất của anh chàng vươn lên tầm cao mới: “Trong The Crowned Clown, thực sự rất khó để đóng hai vai cùng một lúc nhưng đó là cơ hội để tôi cảm nhận cách diễn của mình. Hotel Del Luna là dự án mà tôi cảm thấy mình có thể tự khen bản thân. Tôi nhận ra rằng mình có thể diễn theo cách mình muốn và vẫn nhận được rất nhiều tình cảm và lời khen ngợi. Đó là khoảnh khắc rất xúc động với tôi”.

Yeo Jin Goo cũng chia sẻ bản thân từng rơi vào tình trạng bế tắc trước đây: “Trước đây tôi đã rơi vào tình trạng bế tắc, nhưng không hẳn là tuột dốc. Tôi tiếp tục diễn xuất và mọi người không ngừng khen ngợi nhưng tôi luôn nhận được sự giúp đỡ từ đạo diễn và các diễn viên đàn anh, tôi không hoàn toàn hài lòng về bản thân. Nhưng riêng với hai tác phẩm trên tôi đã tự đưa ra phân tích riêng của mình. Đây là lần đầu tiên tôi làm điều đó và tôi đã học được rất nhiều điều. Nó khiến tôi hào hứng hơn trong dự án tiếp theo”.

Nhìn những tác phẩm đã qua của Yeo Jin Goo, fan biết anh chàng đã làm việc rất nỗ lực. Tuy rằng quá trình trì trệ đã từng xảy ra nhưng thật may nó đã kết thúc. Hãy cùng chờ đợi Yeo Jin Goo tỏa sáng tự tin trong những tác phẩm tiếp theo nhé.

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.