x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoon Eun Hye e thẹn, đỏ mặt khoe người yêu trên sóng truyền hình

Thích Ăn Hành 13:45 - 07/02/2021

Mới đây, mỹ nữ từng làm “chao đảo” châu Á nhiều năm về trước Yoon Eun Hye đã xuất hiện trên show truyền hình và kể về cuộc sống hàng ngày của mình.

Trong chương trình, quản lý của Yoon Eun Hye tiết lộ rằng hai người làm việc chung với nhau đã 11 năm và hiện họ đang sống chung một nhà. 

 “Tôi chuyển vào sống cùng cô ấy được 1 năm. Tôi sống ở ký túc xá nhưng Yoon Eun Hye bị bệnh sợ tối và cô ấy cảm thấy ở một mình vào ban đêm rất đáng sợ, thế nên tôi đã chuyển vào sống cùng nhà để tiện chăm sóc cô ấy”, quản lý chia sẻ.

 >>>>> Xem thêm: 3 nữ thần K-pop đời đầu chuyển hướng diễn xuất: Yoon Eun Hye nổi nhanh "xịt" cũng lẹ

Khi Yoon Eun Hye đang trang trí cho một bộ chén bát để làm quà tặng thì nữ quản lý đã nói: “Chắc em không đưa mấy thứ này cho chàng trai nào chứ?”. Nữ chính Hoàng Cung liền trả lời: “Sao chứ, tặng cho chàng trai nào thì có gì sai”. Cô nàng còn thoải mái chia sẻ có thể chàng trai nào đó sẽ thích món quà này.

Nhân tiện bị “bóc”, Yoon Eun Hye cũng ngượng ngùng tiết lộ chuyện đang có ý trung nhân: “Có một người mà em đang thích”. Tuy nhiên cô nàng nhất quyết không tiết lộ danh tính khi bị quản lý hỏi, cô chỉ nói rằng: “Một người nào đó! Một người nào đó thôi! Một ai đó luôn khiến trái tim em rung động”.

 >>>>> Xem thêm: Yoon Eun Hye và mỹ nữ Hàn ghiền sửa nhan sắc, từ đẹp tự nhiên thành xấu nhân tạo

Việc này khiến quản lý Moon Sang Min vô cùng vui và bản thân Yoon Eun Hye cũng không ngừng đỏ mặt: “Không dễ dàng gì mà làm trái tim em rung động. Nhưng anh ấy lại khiến em luôn hồi hộp, lúng túng. Vậy nên dạo này em chăm trang điểm lắm”. Tuy nhiên quản lý của mỹ nhân cũng dặn dò cô phải cẩn thận kẻo lại bị chụp được là lên báo vì tin hẹn hò.

Vậy là sau nhiều năm, lần đầu tiên mỹ nhân Hoàng Cung chia sẻ về chuyện yêu đương với khán giả. Trước đây, cô nàng từng được dân tình “đẩy thuyền” rất nhiệt tình với những bạn diễn nam đóng cùng hay chơi chung game show nhưng Yoon Eun Hye vẫn chưa một lần rung động trước ai.

Sau nhiều năm vắng bóng, Yoon Eun Hye đang dần trở lại, tuy không phải là với tư cách một diễn viên nhưng cô đã mở lòng hơn để chia sẻ về cuộc sống của mình. Ngoài chuyện tình cảm, Yoon Eun Hye cũng cho thấy sự thay đổi của mình khi gần đây cô đã tới phòng tập nhảy để tập vũ đạo bài hát Lovesick Girls của BLACKPINK. Liệu mỹ nhân xuất thân từ idol này sẽ lại làm khán giả choáng khi bước lên sân khấu biểu diễn lần nữa chăng?

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.