x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona, IU, Suzy: "Nữ hoàng quảng cáo" thế hệ mới siêu xịn của Kbiz

AnNhien 19:45 - 04/02/2021

Bên cạnh việc đóng phim, nhiều ngôi sao Hàn Quốc còn kiếm thêm thu nhập từ việc nhận lời trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng. Nhờ nhan sắc xuất chúng cùng độ nổi tiếng, 3 mỹ nữ Hàn Quốc này chính là "nữ hoàng quảng cáo" được khán giả yêu mến trong suốt 10 năm qua.

Suzy

Với vẻ ngoài trong sáng, thanh thuần và ngây thơ, Suzy được công chúng mệnh danh là "tình đầu quốc dân". Xuất phát là thành viên nhóm nhạc nữ nhưng Suzy lại nhận được khá nhiều lời khen ngợi khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Trong một thập kỷ qua, Suzy đã trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc thường xuyên nằm trong danh sách "ngôi sao quảng cáo" đình đám. Với độ phủ sóng mạnh cùng lượng fan hùng hậu và nhan sắc "đẹp đến mê mẩn", mỹ nhân phim Vagabond có thu nhập khủng mỗi năm nhờ đóng quảng cáo cho các nhãn hàng xa xỉ.

>>>>> Bài viết liên quan: Mỹ nhân Hàn đại diện mỹ phẩm cao cấp: Song Hye Kyo, Yoona nâng tầm hình ảnh lên hẳn

IU

Nếu Suzy là "tình đầu quốc dân" thì IU lại được công chúng ưu ái gọi cái tên "em gái quốc dân" trong suốt 12 năm hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, lối diễn xuất tự nhiên thì người đẹp còn thu hút khán giả bằng nhan sắc đáng yêu, đẹp trong veo.

Nhờ những ưu điểm vượt trội và hiệu ứng điện ảnh mạnh mẽ sau các bộ phim Hotel Del Luna, Dream HighYou’re The Best Lee Soon Shin... IU càng trở nên sáng giá, được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo. Từ mỹ phẩm tới thời trang, bất kỳ lĩnh vực nào cũng được quý cô xinh đẹp này hoàn thành xuất sắc, gây ấn tượng tốt với khán giả. 

Yoona

Không hổ danh là "con cưng Kbiz", Yoona sở hữu lượng khán giả hâm mộ vô cùng lớn, trải đều khắp châu Á. Hơn thế, nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết ngày càng thăng hạng theo thời gian của cô nàng luôn khiến công chúng phải xuýt xoa khen ngợi. 

Với lợi thế là khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú cùng đời tư sạch bóng, mỹ nhân phim Khi Nhà Vua Yêu phù hợp trước yêu cầu của rất nhiều nhãn hàng. Trong 13 năm vừa qua, mỹ nữ Hàn Quốc đã sớm gây dựng được danh tiếng "bất bại", trở thành sự lựa chọn đầu tiên của các nhãn hàng khi cần gương mặt đại diện, quay quảng cáo. Đứng ở vị trí khó ai bì kịp trong làng quảng cáo, người đẹp sinh năm 1990 này trong suốt hơn 10 năm qua đã thu khối tài sản "cực khủng".

>>>>> Đừng quên: Yoona và những nữ chính cắt tóc "tạo trend" cực mạnh trong phim Hàn năm 2020

Showbiz Hàn Quốc liên tục có thêm nhiều gương mặt mới, những thiên tài xuất chúng ghi dấu ấn lớn trong lòng công chúng. Thế nhưng, với hình ảnh trong sạch cùng nhan sắc "bất bại" trước thời gian, Suzy, Yoona và IU vẫn là "nữ hoàng quảng cáo" đỉnh cao trong vòng một thập kỷ qua.

Ri rỉ rì ri phim gì cũng có, mời bạn ghé lại tám chuyện cho vui tại Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.