x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Đâu chỉ có sao Marvel, Jason Momoa, Robert Pattinson cũng phải nói xạo

SEIZEDIX 23:41 - 26/02/2022

Để tăng độ bất ngờ cho người xem, rất nhiều nhà sản xuất các bộ phim siêu anh hùng đình đám đã buộc các diễn viên phải giữ kín thông tin nhân vật của mình. Thậm chí, họ còn phải đánh lạc hướng truyền thông, liên tục phủ nhận để không bị lộ thông tin. Hãy cùng mình điểm danh 10 diễn viên thủ vai siêu anh hùng đình đám từng buộc phải nói dối trong các buổi phỏng vấn nhé. Bạn sẽ bất ngờ cho mà xem.

Andrew Garfield

Andrew Garfield và Benedict Cumberbatch là hai diễn viên góp mặt trong bom tấn Spider-Man: No Way Home và họ cũng là hai gương mặt từng lừa giới truyền thông “rất bài bản”. Khi cả thế giới đang đồn đoán rằng cả ba phiên Spider-Man sẽ xuất hiện trong bom tấn của Marvel và Sony, Andrew Garfield lại phải thực hiện các buổi quảng bá cho tick, tick... Boom!

Tại các buổi phỏng vấn để giới thiệu dự án phim mới, nam diễn viên người Mỹ liên tục bị hỏi liệu anh có đóng vai Peter Parker trong Spider-Man: No Way Home hay không. Đáp lại người phỏng vấn, Andrew Garfield khẳng định mình không tham bộ phim và còn cho rằng bức ảnh bị lộ chỉ là photoshop. Và vâng, cuối cùng anh thật sự tham gia bộ phim này. Dù ngay từ đầu mình đã không tin lời nói của nam diễn viên, nhưng mình phải công nhận anh rất cố gắng hoàn thiện nhiệm vụ giữ kín kịch bản.

Benedict Cumberbatch

Ngay từ khi Star Trek Into Darkness bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất, đã có rất nhiều tin đồn tiết lộ Benedict Cumberbatch sẽ vào vai phiên bản mới của Khan - nhân vật phản diện từng để lại nhiều dấu ấn trong Star Trek II: The Wrath of Khan. Và tất nhiên nam diễn viên không bao giờ thừa nhận mình đóng vai Khan trong bộ phim này cho đến khi nó ra mắt.

Trong một lần được hỏi về việc có tham gia Star Trek Into Darkness hay không, Benedict Cumberbatch nhấn mạnh: “Tôi đóng vai một nhân vật tên là John chứ không phải tên nào khác…”. Mình chẳng cần phải là Sherlock Holmes cũng biết rằng đây là một lời nói dối có cố gắng nhưng không thành công. 

Brie Larson

"Đấy không phải là một nhân vật nam sao?". Đây là phản ứng của Brie Larson khi được hỏi về việc có đóng vai Captain Marvel trong bộ phim cùng tên của Marvel Studios hay không. Màn “diễn xuất” chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục hỏi tại sao Marvel lại tạo ra Captain Marvel do nữ đóng nếu nhân vật là một chàng trai (nhầm với Captain America). 

Brie Larson chính thức được xác nhận vào vai Captain Marvel tại sự kiện San Diego Comic-Con vào tháng 7 năm 2016 - chưa đầy hai tháng sau khi cô phủ nhận với MTV UK. Dẫu vậy, mình phải khẳng định màn nói dối ở trên của Brie Larson có lẽ là lần diễn xuất đỉnh cao nhất của cô, thậm chí còn tốt hơn khi cô đóng Captain Marvel.

Jason Momoa

Ít ai biết rằng đạo diễn Zack Snyder đã chọn Jason Momoa vào vai Aquaman từ nhiều năm trước khi nam diễn viên xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai trò mới này. Khi được MTV hỏi về tin đồn, nam diễn viên không hề né tránh hay đưa ra câu trả lời nửa vời. Anh thẳng thắn khẳng định mình không hề đóng nhân vật đó và còn cho người dẫn chương trình là Josh Horowitz tác động vật lý nếu anh ta nói dối.

Và vâng như các bạn đều biết, Jason Momoa đã đưa vào Aquaman trở nên nổi tiếng trên toàn cầu và mình cảm thấy rất may khi anh không bị Josh Horowitz động vào.

Joaquin Phoenix và Robert Pattinson

Joker và Batman là hai cái tên gần nhất có phim độc lập, không liên quan đến DCEU. Và hai diễn viên thủ vai nhân vật này cũng từng khẳng định mình không tham gia bộ phim. Trong quá trình quảng cáo cho bộ phim Water Forkeys trên The Today Show, Robert Pattinson nói với Matt Lauer rằng anh không bao giờ muốn đến rạp xiếc (bối cảnh của bộ phim) vì “Lần đầu tiên tôi đến rạp xiếc, đã có người bỏ mạng. Một trong những tên hề đã qua đời”.

Khi Joaquin Phoenix được hỏi có tham gia bộ phim Joker hay không, anh đã trở lời: "Phim gì về Joker? Tôi không biết bạn đang nói về điều gì." Mình không quá ngạc nhiên khi anh đã giành được giải Oscar ở hạng mục diễn xuất, vì ngay ở ngoài đời anh cũng diễn giỏi như vậy mà.

>>>Xem thêm: Hé lộ thú vị về siêu tội phạm Riddler trong phần tiếp theo The Batman

Dù nói dối tất nhiên là không tốt, thế nhưng những diễn viên ở trên chắc chắn phải có lý do để làm điều đó. Mình tin họ đã phải đồng ý với các nhà sản xuất rằng sẽ giữ kín thông tin liên quan đến bộ phim nhằm tăng độ bất ngờ cho khán giả. Đây là màn nói dối khiến bạn tin sái cổ? Hãy chia sẻ cho mình biết với nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.