x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

24 chiếc váy trắng ấn tượng nhất của Hollywood

Chekov 18:05 - 26/07/2021

The little black dress – hay còn gọi là LBD đã quá quen thuộc với nhiều người hiện nay nhưng đừng vì vậy mà "bỏ quên" LWD - Little White Dress. Audrey Hepburn đã mặc một chiếc LBD của Givenchy trong bộ phim Breakfast at Tiffany’s và khoảnh khắc đó đã trở thành biểu tượng. Tuy nhiên, Audrey Hepburn cũng diện rất nhiều váy trắng thanh lịch.

 Audrey Hepburn vào năm 1950.

 Elizabeth Taylor xuất hiện trong Cat On A Hot Tin Roof 1958.

 Ngoài ra, Marilyn Monroe đã mặc một trong những LWD nổi tiếng nhất mọi thời đại trong bộ phim kinh điển The Seven Year Itch (1955) trong khi Elizabeth Taylor xuất hiện với chiếc váy midi voan trắng trong Cat On A Hot Tin Roof.

 Mia Farrow mặc váy trắng và khăn choàng vào năm 1979; Madonna mặc một chiếc slip dress của Bob Mackie vào năm 1991 và Elizabeth Hurley chọn một chiếc váy Versace tôn dáng, lấp lánh vào năm 1995. 

 Năm sau, nàng thơ của thập niên 90 Gwyneth Paltrow tham dự sự kiện trong một chiếc váy trơn nhẹ nhàng của Calvin Klein, được tạo kiểu đơn giản chỉ với hoa tai và một chiếc vòng tay.

 Diana, Công nương xứ Wales, là một fan hâm mộ của cả LBD và LWD. Người bạn thân của cô - Gianni Versace người đứng sau hai trong số những chiếc váy mini đẹp nhất của Diana, được cắt với đường viền cổ áo phẳng phiu.

 Công nương quá cố từng trở thành tâm điểm chú ý khi mặc một chiếc tank dress mini màu trắng của Versace đến một buổi hòa nhạc vào năm 1995, được tô điểm bằng những chi tiết vàng góc cạnh trên quai áo.

 Beyoncé diện váy Stella McCartney ở tiệc hậu Oscars 2015.

 Michelle Obama tỏa sáng trong váy Jason Wu.

 Naomi Watts diện váy Mugler lên thảm đỏ Met Gala in 2008.

 Grace Kelly trong bộ phim To Catch A Thief (1955). Bà diện váy Edith Head.

Whitney Houston vào năm 1990.

  Lupita Nyong’o trên thảm đỏ Oscars diện váy ngọc trai Calvin Klein.

 Angelina Jolie xuất hiện trên thảm đỏ Oscars 2004 trong bộ váy của Marc Bouwer.

 Björk đến Oscars 2001 với thiết kế váy đầu thiên nga của Marjan Pejoski.

 Rihanna diện váy Alex Perry và giày cao gót Fenty.

Rõ ràng những mẫu váy trắng vừa kể trên là kinh điển, tạo ra nhiều dấu ấn cho đến tận bây, giờ vẫn có nhiều nghệ sĩ lớn của Hollywood tái hiện lại phong cách của Audrey Hepburn hay Marilyn Monroe. Phim ảnh và thời trang luôn có sự gắn kết chặt chẽ với nhau và tôi cho rằng, nó là sợi dây liên thông của nghệ thuật, giúp các đạo diễn phần nào thể hiện ý tưởng của mình thông qua phục trang, màu sắc, chứ không chỉ dựa trên cảnh trí, lời thoại hay tính cách nhân vật. 

>> Xem thêm: Mới 6 tháng, Lisa đã lên 9 bìa tạp chí quốc tế

Bài viết được Chekov gửi về DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.