x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

24 chiếc váy trắng ấn tượng nhất của Hollywood

Chekov 18:05 - 26/07/2021

The little black dress – hay còn gọi là LBD đã quá quen thuộc với nhiều người hiện nay nhưng đừng vì vậy mà "bỏ quên" LWD - Little White Dress. Audrey Hepburn đã mặc một chiếc LBD của Givenchy trong bộ phim Breakfast at Tiffany’s và khoảnh khắc đó đã trở thành biểu tượng. Tuy nhiên, Audrey Hepburn cũng diện rất nhiều váy trắng thanh lịch.

 Audrey Hepburn vào năm 1950.

 Elizabeth Taylor xuất hiện trong Cat On A Hot Tin Roof 1958.

 Ngoài ra, Marilyn Monroe đã mặc một trong những LWD nổi tiếng nhất mọi thời đại trong bộ phim kinh điển The Seven Year Itch (1955) trong khi Elizabeth Taylor xuất hiện với chiếc váy midi voan trắng trong Cat On A Hot Tin Roof.

 Mia Farrow mặc váy trắng và khăn choàng vào năm 1979; Madonna mặc một chiếc slip dress của Bob Mackie vào năm 1991 và Elizabeth Hurley chọn một chiếc váy Versace tôn dáng, lấp lánh vào năm 1995. 

 Năm sau, nàng thơ của thập niên 90 Gwyneth Paltrow tham dự sự kiện trong một chiếc váy trơn nhẹ nhàng của Calvin Klein, được tạo kiểu đơn giản chỉ với hoa tai và một chiếc vòng tay.

 Diana, Công nương xứ Wales, là một fan hâm mộ của cả LBD và LWD. Người bạn thân của cô - Gianni Versace người đứng sau hai trong số những chiếc váy mini đẹp nhất của Diana, được cắt với đường viền cổ áo phẳng phiu.

 Công nương quá cố từng trở thành tâm điểm chú ý khi mặc một chiếc tank dress mini màu trắng của Versace đến một buổi hòa nhạc vào năm 1995, được tô điểm bằng những chi tiết vàng góc cạnh trên quai áo.

 Beyoncé diện váy Stella McCartney ở tiệc hậu Oscars 2015.

 Michelle Obama tỏa sáng trong váy Jason Wu.

 Naomi Watts diện váy Mugler lên thảm đỏ Met Gala in 2008.

 Grace Kelly trong bộ phim To Catch A Thief (1955). Bà diện váy Edith Head.

Whitney Houston vào năm 1990.

  Lupita Nyong’o trên thảm đỏ Oscars diện váy ngọc trai Calvin Klein.

 Angelina Jolie xuất hiện trên thảm đỏ Oscars 2004 trong bộ váy của Marc Bouwer.

 Björk đến Oscars 2001 với thiết kế váy đầu thiên nga của Marjan Pejoski.

 Rihanna diện váy Alex Perry và giày cao gót Fenty.

Rõ ràng những mẫu váy trắng vừa kể trên là kinh điển, tạo ra nhiều dấu ấn cho đến tận bây, giờ vẫn có nhiều nghệ sĩ lớn của Hollywood tái hiện lại phong cách của Audrey Hepburn hay Marilyn Monroe. Phim ảnh và thời trang luôn có sự gắn kết chặt chẽ với nhau và tôi cho rằng, nó là sợi dây liên thông của nghệ thuật, giúp các đạo diễn phần nào thể hiện ý tưởng của mình thông qua phục trang, màu sắc, chứ không chỉ dựa trên cảnh trí, lời thoại hay tính cách nhân vật. 

>> Xem thêm: Mới 6 tháng, Lisa đã lên 9 bìa tạp chí quốc tế

Bài viết được Chekov gửi về DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.