x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Mới 6 tháng, Lisa đã lên 9 bìa tạp chí quốc tế

Tanpopo 08:55 - 14/07/2021

Thành viên người Thái Lan của nhóm nhạc đình đám BlackPink - Lisa luôn được các nhãn hàng thời trang yêu thích nhờ gương mặt cá tính hút hồn và thân hình được ví như “búp bê sống”. Nữ thần tượng sinh năm 1997 được cho là đang gấp rút ghi hình cho MV solo đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Tin này chắc rằng các BLINK thích lắm đây vì đã chờ mòn mỏi 1 sản phẩm solo của nàng. 

 Dù bận rộn là vậy nhưng Lisa vẫn hoạt động năng nổ ở mảng thời trang. Năm 2021 chỉ mới trôi qua được 6 tháng, nhưng Bánh Lọc phát hiện Lisa đã xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí nổi tiếng như Elle Korea (tháng 4), Bazaar China (tháng 4), Elle Thailand (tháng 5), Vogue Japan (tháng 6), Vogue Korea (tháng 6), Vogue Hong Kong (tháng 7), Vogue Taiwan (tháng 7), Vogue Thailand (tháng 7) và mới đây là W Korea (tháng 8).

1.W Korea tháng 8 

 Có chủ đề What A Cool Retro, những bộ cánh Lisa mang lên bìa tạp chí W Korea tràn ngập màu sắc, lấy cảm hứng từ điểm giao thoa của quá khứ và hiện tại. Bộ ảnh thời trang gợi cảm được hoàn thành với chủ đề về một diva nhạc pop thống trị một thời đại và câu lạc bộ huyền thoại 'Studio 54' ở New York khiến người xem quay trở lại những ngày huy hoàng. Bánh Lọc nhận thấy lần này, Lisa khác biệt hơn khi sử dụng concept retro. Chất vải bóng màu hồng không bị sến, trong mẫu áo chấm bi to ở bên dưới cũng không quê như nhiều người nghĩ. 

2. Elle Korea (tháng 4) & Elle Thailand (tháng 5)

Em út của BlackPink cực kỳ khỏe mạnh và tràn ngập năng lượng trên cả 4 phiên bản bìa của Elle Korea. Cô mặc trang phục của Celine - nhà mốt cô làm đại sứ thương hiệu. 

 3. Bazaar China (tháng 4)

Lisa nhận về “cơn mưa” lời khen của cư dân mạng nhờ pose dáng chuyên nghiệp và loạt biểu cảm xuất thần khi lên bìa Bazaar China số tháng 4. Hàn hay Thái hay Trung gì cũng được cô này xử lý gọn nhẹ đẹp đẽ luôn. 

4. Vogue Japan (tháng 6)

Lisa là một trong 6 ca sĩ duy nhất từng xuất hiện trên Vogue Nhật Bản kể từ khi ra mắt số đầu tiên. Không những thế, nữ idol còn được ưu ái lên tận 2 trang bìa. Quá đỉnh luôn rồi. Đấy, cái tầm quốc tế là lấn sân sang Nhật chụp ảnh bìa đó các bạn. 

5. Vogue Korea (tháng 6)

Bìa Vogue lần này của BlackPink được nhãn hàng chuyên các sản phẩm về tóc mise en scène đẩy. Như 3 thành viên còn lại, Lisa cũng sở hữu cho mình 1 bìa riêng.

 6. Vogue Hong Kong (tháng 7) & Vogue Taiwan (tháng 7) & Vogue Thái Lan (tháng 7)

Thương hiệu mà Lisa quảng bá trên bìa tạp chí Vogue Hong Kong là Bvlgari - thương hiệu trang sức cao cấp của Ý. Cô còn được làm một clip để giới thiệu bìa lần này. 

Rõ ràng là Lisa xứng đáng được gọi là ngôi sao quốc tế, khi mà Bánh Lọc thấy, bìa tạp chí Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản rồi cả các khu vực như Hongkong, Đài Loan cũng có mặt của nàng. Kiểu này sớm muộn gì cũng Lisa cũng sẽ “xâm lăng” các tạp chí của Âu Mỹ mà thôi. Thành công này cũng nhờ vào sức hút của nữ ca sĩ, đặc biệt sau khi làm giám khảo của Thanh Xuân Có Bạn 3 và 4 thì độ nóng của cô tăng lên đáng kể. Giờ đây, fan quốc tế phải mê mẫn nàng rồi. 

>> Xem thêm: Lisa, Yoona và dàn thần tượng nữ có "chân ái" là màu tóc đen

Bài viết được Tanpopo gửi về cho DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.