x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 chàng cảnh sát chính trực nhất phim Hàn 2021: Ahn Bo Hyun là nhất?

Seul 07:00 - 26/10/2021

Không thể phủ nhận được khi các nam diễn viên vào vai hình tượng cảnh sát là y như rằng những người như Seul đây không thể rời mắt trước sự nghiêm nghị, chính trực và cool ngầu của họ. Cùng Seul điểm qua những nam thần cảnh sát điển trai nhất trên phim Hàn trong năm nay nhé.

1. Song Seung Heon

Đầu năm nay, Song Seung Heon đã tái xuất với bộ phim trinh thám Voice 4 kết hợp cùng Lee Ha Na. Anh chàng đã vào vai cảnh sát người Mỹ gốc Hàn Derek Jo trở về quê hương để thực thi nhiệm vụ. Nào ngờ, em gái anh đã không may gặp chuyện khiến anh chàng vô cùng đau đớn. Vì thế, anh đã quyết tâm phối hợp với Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) để phá giải vụ tên hề diễn xiếc nhiều mưu tính.

Với phim này, nam diễn viên đã mang đến hình tượng cảnh sát lạnh lùng, mạnh mẽ, thông minh nhưng cũng rất giàu cảm xúc. Bên cạnh đó, Song Seung Heon cũng nhận được sự yêu mến của khán giả, trong đó có Seul trước diễn xuất khá nhập tâm của mình. Những cảnh quay tìm kiếm chứng cứ, quyết tâm theo đuổi vụ việc của nam cảnh sát Derek Jo đã khiến Seul phải bị thuyết phục bởi ánh mắt toát lên được thần thái của một người thuộc phe chính nghĩa. Diễn xuất của Song Seung Heon thì thực ra mình nghĩ không có gì để bàn cãi rồi, chỉ là nhìn anh ấy lúc nào cũng ngầu ngầu và vào vai trong Voice 4 thì siêu phù hợp.

2. Wi Ha Joon

Ngay sau khi bộ phim Squid Game lên sóng, nhân vật cảnh sát Jun Ho nhanh chóng xuất hiện tràn ngập trên các diễn đàn. Và danh tính người thực hiện vai diễn đó chính là nam diễn viên Wi Ha Joon. Tuy chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn nhưng hình tượng cá tính, mạnh mẽ và mưu trí do nam diễn viên thể hiện nhanh chóng nhận được sự tán thưởng từ phía cộng đồng mạng.

Jun Ho là một chàng cảnh sát đang tìm kiếm những bí ẩn xoay quanh vụ việc anh trai mình biến mất. Từ đây, hành trình truy tìm sự thật của anh chính thức bắt đầu với vô số hiểm nguy trước mắt trong Trò Chơi Con Mực. Seul phải khẳng định vai diễn cảnh sát Jun Ho đã giúp cho Wi Ha Joon đổi đời thực sự, khi mà anh trở thành trung tâm của sự chú ý, lượng follow trên Instagram tăng nhanh đến chóng mặt còn bản thân nam diễn viên cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn.

Ở nhân vật Jun Ho, tuy là một cảnh sát cương trực nhưng anh vẫn toát ra sự ấm áp trong ánh mắt, khiến cho Seul rất muốn đặt niềm tin vào anh. Tiếc là, Jun Ho có vẻ đã bay màu ở cuối Squid Game, mặc dù mình thấy dân mạng kêu gọi đạo diễn tiếp tục làm phần 2 và trao cho anh sứ mệnh lớn lao hơn, nhưng mình nghĩ chắc phải mấy năm nữa mới có cơ hội nhìn thấy JunôH. Thôi thì trước mắt, mấy bạn fan của Wi Ha Joon chuẩn bị xem những phim khác của anh ấy.

>>Xem thêm: Han So Hee và những "chị đại" không biết sợ ai trên màn ảnh Hàn 2021

3. Ahn Bo Hyun

Một chàng cảnh sát khác cũng được cư dân mạng nhắc rất nhiều trong thời gian gần đây chính là Ahn Bo Hyun. Sau màn hợp tác với Han So Hee trong My Name, Seul càng thêm ấn tượng trước thực lực diễn xuất của nam diễn viên. Trong phim, anh chàng đã vào vai Pil Do - một đặc vụ điển trai, hài hước nhưng cũng đầy tâm sự. Anh được đánh giá là cộng sự trung thành và đáng tin cậy của Ji Woo (Han So Hee).

Ngoài thời gian làm việc cùng nhau thì những lúc cả hai gần gũi cũng khiến không ít người xem phải gào thét trước sự bùng nổ hóa học đến từ bộ đôi này. Riêng đối với Seul, dù đất diễn không quá nhiều như nữ chính nhưng nam diễn viên vẫn rất thành công khi bộc lộ rõ nét rất nhiều khía cạnh của nhân vật Pil Do. Chưa kể, những pha hành động từ chàng nam thần càng khiến khán giả như Seul phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

 Nhưng mà tương tự với Jun Ho của Wi Ha Joon trong Squid Game thì số phận của Pil Do cũng không khả quan là mấy. Có vẻ những biên kịch rất hay dùng chiêu này: Cho ai đó mà khán giả có vẻ sẽ mê mẩn “bay màu”. Nhưng khác với Jun Ho còn có khả năng quay trở lại trong Squid Game phần 2, Seul thấy My Name khó lòng được sản xuất tiếp, đồng thời nhân vật Pil Do cũng khó mà vẫn có cơ hội quay về từ lòng đất.

Vừa trên, Seul đã liệt kê ra được ba chàng nam thần cảnh sát điển trai tài giỏi trên màn ảnh Hàn trong năm nay. Đối với Seul, cả ba đều trông rất ngầu và quyến rũ. Chưa kể, họ là những người giàu tình cảm, nặng ân nghĩa. Tuy kết cục của những nhân vật này không thực sự đẹp nhưng hình ảnh của họ vẫn được khắc ghi trong tâm trí của Seul. Dĩ nhiên, nếu chọn một người thì mình sẽ lựa chọn Song Seong Heon, đơn giả là vì mình cảm thấy anh ấy chính trực, mạnh mẽ nhất, xứng đáng để mình ngưỡng mộ nha.

 >> Xem thêm: Han So Hee và dàn mỹ nhân sánh đôi cùng Ahn Bo Hyun trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.