x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han So Hee và những "chị đại" không biết sợ ai trên màn ảnh Hàn 2021

Seul 14:45 - 22/10/2021

Năm 2021, Seul được chứng kiến sự đổ bộ của loạt hình tượng nữ nhân vật mạnh mẽ cá tính trên phim Hàn. Chưa kể, những chị đại này còn khiến cho Seul và đông đảo khán giả phải đổ đứ đừ trước hình tượng cool ngầu của mình.

1. Kim Tae Ri

Đầu năm 2021, Seul xuýt xoa vì Kim Tae Ri đã có màn hợp tác khá ăn ý với Song Joong Ki trong bộ phim Space Sweepers. Đây là bộ phim do Netflix sản xuất, tuy nhận được nhiều phản ứng khen chê khác nhau nhưng mình vẫn đánh giá là đáng xem vì dòng phim khoa học viễn tưởng được đầu tư kỹ xảo xịn sò, chưa kể tới việc Song Joong Ki đóng khá ổn, và phim còn nhiều giá trị nhân văn cho bối cảnh con người phải đối mặt với nhiều khó khăn ở thế giới tương lai.

Trong phim này, cô nàng vào vai đội trưởng Jang - cựu sĩ quan đội lực lượng đặc biệt, người sau đó đã bỏ nhiệm sở để thành lập tổ chức của riêng mình. Cô đã cố gắng xử lý Giám đốc điều hành James Sullivan nhưng không may thất bại. Những pha hành động, truy đuổi của đội trưởng Jang trong phim thực sự rất cuốn hút và chính điều đó khiến Seul phải chú ý đến nữ diễn viên Kim Tae Ri.

Với hình tượng trưởng đoàn, Kim Tae Ri đã khiến Seul phải mê như điếu đổ trước phong thái lạnh lùng, có phần khó gần của cô. Bên cạnh đó, sự thông minh, nhạy bén và quyết đoán của cô nàng cũng để lại cho Seul những ấn tượng cực kỳ khó quên. Cảm xúc mà nhân vật đội trưởng Jang dành cho cô bé con thật sự đáng trân trọng. 

Dù phải đưa ra nhiều quyết định ảnh hưởng đến vận mệnh của đoàn nhưng cô vẫn đặt lòng thương người lên trên hết, từ đó đã phán đoán chính xác cô bé kia có thực sự là điều đáng lo ngại không. Dĩ nhiên vì đây là chi tiết đắt giá nhất phim nên Seul không spoil cho mấy bạn đâu, nhưng mình nói sơ sơ để các bạn hiểu “chị đại” Jang - hay nói khác hơn là Kim Tae Ri ngầu cỡ nào khi đứng cùng đội ngũ những anh con trai.

 2. Park Shin Hye

Một “chị đại” khác cũng gây náo loạn màn ảnh truyền hình đầu năm nay chính là Park Shin Hye với vai nữ chính Gang Seo Hae trong bộ phim Sisyphus: The Myth. Nếu như ngày thường mấy bạn quen với Park Shin Hye trong những vai cá tính thì ở bộ phim này, level “chị đại” được cô update lên một mức cao hơn. 

Seo Hae là cô gái đến từ tương lai, có quá khứ vô cùng khổ cực và đáng thương. Cô có nhiệm vụ trở về quá khứ, tức năm 2021 hiện tại để bảo vệ cho nam chính Han Tae Sul (Cho Seung Woo) - người sẽ góp phần quyết định đến vận mệnh của thế giới sau này. Một motip không quá mới mẻ nhất là với hay xem phim Hollywood, na ná kiểu Terminator nhưng chúng ta có một cô gái xinh đẹp can trường để cứu giúp thế giới.

Với phim này, Shin Hye đã mang đến hình ảnh cô gái cá tính, dũng cảm. Những pha hành động cận chiến cho đến rượt đuổi của cô nàng đều rất thu hút. Nếu ở những phim khác, Park Shin Hye sẽ là nữ chính yếu đuối được các chàng trai bảo vệ thì lần này, cô nàng đã trở thành nữ cường có nhiệm vụ bảo vệ nam chính. Nghe qua là thấy hay ho rồi đúng không mấy bạn. Seul đánh giá Park Shin Hye đã làm rất tốt trong tạo hình nhân vật này, bản lĩnh, can đảm và linh hoạt trong mọi tình huống. Mình cũng không còn thấy bóng dáng phản phất của mấy vai cũ ở cô, nên dám khẳng định đây là cú chuyển mình tuyệt vời của nữ diễn viên nha.

 >> Xem thêm: So kè dàn mỹ nam sánh đôi cùng Han So Hee trên màn ảnh Hàn

3. Jeon Yeo Bin

Trái với hai nữ chính trên, Jeon Yeo Bin trong phim Vincenzo với vai diễn Hong Cha Young không phải là người giỏi đánh đấm cũng như bắn tỉa. Nhưng ở nhân vật này, cô đã mang đến hình ảnh “chị đại không ngán một ai” cùng những pha dằn mặt bằng lời nói có một không hai.

 Thì đúng rồi, ai bảo “chị đại” là phải làm đả nữ, tả xung hữu đột chứ đúng không? “Chị đại” có rất nhiều cách hiểu nhưng với Seul thì đó là những người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán, gan lì và khiến người khác phải nhìn bằng ánh mắt nể phục. Hong Cha Young là một người như thế đó, Seul dám tin là không ai không nể nang những lời nói uy lực của cô ta. Một “chị đại” mà giới văn phòng hay cuộc sống đều có mà lại còn quen thuộc, gần gũi hơn đả nữ luôn.

Nếu trước kia, luật sư Hong Cha Young chỉ biết làm việc vì lợi ích bản thân thì sau khi gặp những chuyện không may, cô đã nhận thức được trách nhiệm của mình. Kể từ đó, bất chấp nguy hiểm, cô nàng vẫn không ngại vạch trần tội ác của kẻ xấu hòng giúp người yếu thế lấy lại được công bằng. 

Mặc dù Vincenzo tập trung vào các quý ông như Song Joong Ki hay Ok Taecyeon nhưng với Seul, Jeon Yeo Bin quá thành công cho vai diễn một “bóng hồng” nhưng không hề yếu đuối hay cần phải được người khác chở che. Bạn nhìn thử bức ảnh bên dưới, ánh mắt của nữ luật sư ấy sắc bén vô cùng, giờ thì ai sợ ai nào? 

4. Han So Hee

Mới đây, tên tuổi của Han So Hee trở nên đình đám sau khi bộ phim My Name do cô đóng chính chính thức được phát sóng. Bộ phim chiếu trên Netflix sau thành công của Squid Game nên phần nào cũng là áp lực rất lớn dành cho ekip, diễn viên cũng như phía nhà sản xuất. 

Khi mà giờ đây cả thế giới đang rất quan tâm đến phim Hàn Quốc sau kỷ lục mà Trò Chơi Con Mực đã tạo dựng cũng như Hospital Playlist, Hometown Cha-Cha-Cha gặt hái được thì Han So Hee lại mang trọng trách tiếp nối thành tựu ấy, cho khán giả quốc tế nhận thấy những màu sắc khác biệt của phim Hàn, thay vì chỉ có rom-com như trong suy nghĩ của nhiều người. 

Ở phim này, nữ diễn viên đã vào vai Ji Woo - một cô gái cơ cực và phải chứng kiến bố mình rời xa mãi mãi. Với mong muốn truy tìm sự thật, cô đã không ngần ngại lao vào một tổ chức, thậm chí là trở thành đặc vụ ngầm để thực hiện mục đích báo thù của mình. Với nội dung đầy thu hút, My Name đã gây chú ý ngay từ lúc công bố trailer và khi lên phim thì đảm bảo mấy bạn cũng như mình, xuýt xoa tròn mắt với diễn xuất của Han So Hee đấy nhe.

Ngoài nội dung hấp dẫn thì My Name còn được đánh giá rất tốt nhờ công lớn đến từ diễn xuất của Han So Hee. Nữ diễn viên đã thể hiện thành công hình tượng một cô gái đau khổ, bất cần, chai lì và mạnh mẽ. Chưa dừng lại ở đó, những màn ra tay với bọn xấu, những màn bắn tỉa cực ngầu của cô nàng cũng để lại dấu ấn cực kì sâu sắc. Nói không ngoa khi Seul cho rằng Han So Hee chính là chị đại ngầu nhất trong năm nay.

Đây cũng là một cú chuyển mình thành công cho nữ diễn viên Hàn Quốc này khi trước đó, cô thể hiện một khía cạnh khác hẳn trong Neverthless - nữ tính, quyến rũ, cuồng nhiệt trong tình yêu nhưng có những lúc thiếu quyết đoán. Nếu như bạn xem cả hai phim này mà không rành về giới diễn viên Hàn Quốc thì dám đảm bảo luôn, bạn không nhận ra Ji Woo của My Name với Yu Na-Bi của Neverthless là cùng một người đóng. Đó chính là lý do khiến mình phải nể phục Han So Hee ở lần này đấy.

Vừa trên là những chị đại mà Seul cảm thấy rất ấn tượng cũng như yêu quý trong năm 2021. Mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, một câu chuyện khác nhau. Nhưng ở họ đều là những người mạnh mẽ, nghị lực, tự cường và luôn cố gắng vượt qua nghịch cảnh. Còn bạn, bạn ấn tượng với chị đại nào nhất?

 >> Xem thêm: Han So Hee và dàn mỹ nhân sánh đôi cùng Ahn Bo Hyun trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.