x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 lý do khiến Military Prosecutor Doberman hấp dẫn: Chủ đề độc đáo

Tanpopo 17:00 - 06/04/2022

Lúc hay tin Jo Bo Ah đóng Military Prosecutor Doberman (Công Tố Viên Quân Sự) cùng Ahn Bo Hyun, Tanpopo khá lo sợ bởi khả năng diễn xuất của cô chưa được tốt lắm. Thế nhưng Jo Bo Ah lại chứng minh được bản thân đã cải thiện rất nhiều, giúp Military Prosecutor Doberman đối đầu rating với bộ phim cực hot A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

 Tanpopo cũng rất thích Military Prosecutor Doberman bởi cảm giác hồi hộp khi các nhân vật chính tìm những kẻ xấu với bằng chứng đanh thép. Thế nhưng Military Prosecutor Doberman khá khác biệt so với những bộ phim về luật pháp khác khi xoay quanh công tố viên quân đội. Hãy cùng Tanpopo điểm qua lý do tại sao Military Prosecutor Doberman thu hút đến vậy nhé!

1. Chủ đề độc đáo

 Military Prosecutor Doberman kể câu chuyện về Do Bae Man (Ahn Bo Hyun), chàng trai đã trở thành một công tố viên quân sự vì tiền và Cha Woo In (Jo Bo Ah), cô gái trở thành một công tố viên quân sự vì mục đích riêng. Ban đầu họ có động lực khác nhau nhưng sau này, cả hai lại cùng chống tham nhũng và những âm mưu xấu xa bên trong quân đội. 

 Nó khác ở chỗ các nhân vật chính đều là quân nhân. Ngoài ra, cấu trúc phân cấp của quân đội thậm chí làm lung lay phán quyết của tòa gây ra nhiều xung đột khác nhau. 

Hai nhân vật chính vốn không chính trực chút nào, cũng đầy mưu mô. Do Bae Man là một công tố viên quân sự, tham gia quân đội một cách có chủ đích sau khi ký hợp đồng với nhân vật phản diện Yong Moon Gu (Kim Young Min). Nói tóm lại, anh ta còn lâu mới chính trực. 

  Về phía Cha Woo In, tất cả những gì cô làm với tư cách là một công tố viên đều nhắm tới Yong Moon Gu và Noh Hwa Young (Oh Yeon Soo), người đã khiến cha cô “hết vai”. Woo In thậm chí còn thu phục Do Bae Man bằng cách tiết lộ sự thật về sự ra đi của cha mẹ anh. 

Điều khiến Tanpopo thích thú là hai nhân vật này ưu tiên mục đích cá nhân hơn là ý thức trách nhiệm của một công tố viên là đào sâu vào sự tham nhũng.

2. Nhân vật nữ mạnh mẽ

 Trái ngược với sự hiện diện yếu ớt của các nhân vật nữ trong các dự án lấy bối cảnh quân đội, Military Prosecutor Doberman lại làm Tanpopo xỉu up xỉu down với các chị đại cực ngầu. 

Đầu tiên là Cha Woo In, cô chứng kiến ​​sự ra đi của cha mình do kế hoạch của Yong Moon Gu và Noh Hwa Young gây ra nên quyết định hợp tác với Do Bae Man, người từng đứng về phía cái ác, để hoàn thành từng kế hoạch của mình. 

 Sự hợp tác của họ là Cha Woo In đưa ra kế hoạch trong khi Do Bae Man thực hiện hành động. Danh tính của Noh Hwa Young thậm chí còn đáng kinh ngạc hơn. Khi cô là nữ chỉ huy sư đoàn đầu tiên, không ngại ngần nhờ con trai riêng vì lợi ích của mình được bộc lộ một cách ấn tượng trong mỗi tập phim. 

 3. Đầy những vấn nạn xã hội

 Điều khiến Tanpopo yêu thích Công Tố Viên Quân Sự là một số tập phim thực sự được lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật. Việc Noh Tae Nam không muốn gia nhập quân đội, ngay cả khi mẹ anh là chỉ huy sư đoàn, nhắc nhở Tanpopo về vấn đề được miễn nghĩa vụ quân sự. Hơn nữa, cách anh lôi vụ việc của mình khi xét xử quân sự trùng lặp với vụ lùm xùm của một ca sĩ nào đó.

 Military Prosecutor Doberman cũng giải quyết các vấn đề trong quân đội, chẳng hạn như tham nhũng trong ngành công nghiệp quốc phòng, đào ngũ và các tổ chức tư nhân có quan hệ chặt chẽ, gây ra sự tức giận và đồng thời khơi dậy sự quan tâm của xã hội. 

Nhưng trong bộ phim, bộ đôi Do Bae Man và Cha Woo In tiêu diệt các nhân vật phản diện khác nhau, mang lại cảm giác phấn khích tột độ cho Tanpopo. 

 A Business Proposal - đối thủ trực tiếp của Military Prosecutor Doberman đã kết thúc nên Tanpopo mạn phép đoán rating của bộ phim có Jo Bo Ah và Ahn Bo Hyun đóng chính sẽ tăng trong tương lai. Dù phim còn khá nhiều sạn nhưng vẫn là tác phẩm đáng xem, bạn đừng bỏ quên Công Tố Viên Quân Sự nhé!

>> Xem thêm: 3 lý do để xem Military Prosecutor Doberman của Ahn Bo Hyun và Bo Ah

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.