x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

4 Điểm thú vị Khu Rừng Nhỏ: Nữ chính mang 300 bộ quần áo vào đoàn phim

Tiểu Thang Viên 10:35 - 19/09/2022

Thương Lan Quyết chỉ vừa đến hồi kết thì Tiểu Thang Viên đã được xem tiếp một bộ phim mới mà Ngu Thư Hân đóng chính có tên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Bộ phim chỉ mới lên sóng thôi đã thu hút được rất nhiều lượt xem, nguyên nhân chính có lẽ là vì Ngu Thư Hân đã mang tận 300 bộ quần áo của mình vào đoàn phim và có khoảng gần 140 bộ xuất hiện trong tác phẩm này. Bây giờ hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua một vài điểm đáng xem của bộ phim nhé!

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đóng chính, bộ phim kể về một Blogger thời trang Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân đóng), cô gái này muốn dựa vào sắc đẹp của mình để “trả lại thù xưa” bằng cách theo đuổi giáo sư thiên tài thực vật học đã từng từ chối cô – Trang Vũ (Trương Bân Bân). Ngu Mỹ Nhân theo đuổi crush của mình từ trường học cho đến bên ngoài, sau bao vất vả thì cuối cùng chàng giáo sư thiên tài cũng phải đổ gục trước sự nhiệt tình của cô nàng. 

1. Không phải phim chuyển thể

Trong những năm gần đây, phim truyền hình remake và chuyển thể đang là “trend” trong Cbiz, cho dù là tiểu thuyết, truyện tranh thậm chí là phim nước ngoài cũng được quay lại. Tiểu Thang Viên cảm thấy đa số những tác phẩm ở thể loại này ít nhiều đều khiến fan thất vọng vì phá hoại nguyên tác, thay đổi bản gốc, ngoài ra thì cũng làm bộ phim mất đi cảm giác mới lạ. 

Tuy nhiên, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người như là một báu vật giữa làn sóng phim chuyển thể, nguyên nhân là vì bộ phim này là phim tự lên kịch bản hiếm hoi. Ngoại trừ tình yêu hài hước của hai nhân vật chính thì phim cũng nêu cao tinh thần bảo vệ môi trường. Tiểu Thang Viên thật sự rất mong đợi vào bộ phim này.

2. Chuyện tình cặp đôi oan gia ngõ hẹp

Nếu như bạn là một người đam mê tình tiết oan gia ngõ hẹp như mình thì chắc chắn không thể nào bỏ qua bộ phim này được. Trong trailer của Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ vốn dĩ là một đôi oan gia ngõ hẹp hài hước. Sau khi Ngu Mỹ Nhân bị Trang Vũ từ chối thì hai người lại trùng phùng. Ngay từ lần đầu gặp lại cả hai đều ngứa mắt nhau, hễ gặp nhau là lại náo loạn như mèo và chuột.

3. Ngu Thư Hân mang 300 bộ quần áo vào đoàn làm phim

Một trong những nguyên nhân giúp Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người chưa chiếu đã nổi đó là Ngu Thư hân đã dùng tài khoản Weibo của nữ chính - Mỹ Nhân Ngư Có Đôi Chân Dài đăng status kèm hình ảnh: “Thật ra đây là 140 bộ quân áo được lựa chọn tỉ mỉ từ 300 bộ mà chị Mỹ Nhân mang đến đó nha”. 

Từ những bức ảnh mà nữ diễn vên đăng lên có thể nhìn thấy rất nhiều ảnh, con số 300 này thật sự khiến mình kinh ngạc vô cùng. Thế là từ khóa Ngu Thư Hân mang 300 bộ quần áo vào đoàn phim Khu Rừng Nhỏ đã nằm chễm chệ trên Hotsearch.

4. Chemistry nam nữ chính cực mạnh

Trong mắt mình, Ngu Thư Hân chính là nữ diễn viên có phản ứng hóa học với bạn diễn cực mạnh, cho dù là hợp tác với bất kỳ sao nam nào thì cô cũng có thể khiến cả hai “bắn” ra tia lửa tình một cách kỳ diệu, đặc biệt là những cảnh quay hậu trường càng giúp mình thấy được sự tương tác cực kỳ ăn ý giữa hai diễn viên, tình muốn bể bình luôn.

Sau khi xem được những tập đầu tiên của bộ phim, mình cảm thấy bộ phim rất đáng yêu, hài hước, nội dung nhẹ nhàng không có drama, rất thích hợp để xem thư giãn sau một ngày mệt mỏi. 

>>>Xem thêm: Châu Tấn từng phẫn nộ vì muốn thay đổi cái kết cho Như Ý Truyện

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.