x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Châu Tấn từng phẫn nộ vì muốn thay đổi cái kết cho Như Ý Truyện

Hóng hớt Cbiz 10:35 - 14/09/2022

Hậu Cung Như Ý Truyện từng là tác phẩm cổ trang đình đám của giới giải trí Hoa ngữ, thậm chí mình thấy dư âm mà phim để lại vẫn còn đến tận bây giờ. Dẫu đã nhiều năm kể từ ngày phim lên sóng, thế nhưng kết cục buồn của Như Ý vẫn thu hút nhiều sự tranh luận của dân mạng. 

Người thì cho rằng sự ra đi của Như Ý, để lại Càn Long sống trong cô độc, đau khổ và dằn vặt là hoàn toàn hợp lý, nhưng cũng có ý kiến bày tỏ, sau bao thăng trầm, sau bao sóng gió của cuộc đời, nên có cái kết đẹp hơn dành cho cặp đôi.

Thật ra theo Hóng Hớt Cbiz được biết, không chỉ có khán giả thôi đâu, đến diễn viên, ekip đoàn phim cũng từng tranh cãi, đau đầu không thôi vì cái kết của Như Ý. Nếu theo đúng bản gốc, Như Ý và Càn Long “dứt tình cạn nghĩa”, nàng chọn “sự ra đi mãi mãi” và mong muốn tỷ muội tốt báo thù cho mình. 

Thế nhưng Châu Tấn lại không nghĩ như vậy. Nữ diễn viên mong muốn Như Ý sẽ không rời bỏ trần thế mà thay vào đó là ngồi uống trà, trò chuyện cùng tỳ nữ, sống cuộc đời tĩnh lặng, không dính dáng gì đến người đàn ông tên Hoằng Lịch đó nữa. Bởi với Châu Tấn, nếu để Như Ý ra đi, cô sợ phim sẽ truyền tải thông điệp không đúng, vì: “Đây sẽ là cái kết không tốt cho Như Ý. Lỡ khán giả xem xong đều cảm nhận, cho rằng lang quân không như ý thì tôi cũng sẽ ra đi như nhân vật sao?”.

Đạo diễn Uông Tuấn cũng rất tán đồng trước ý kiến của nữ diễn viên, nhưng phía biên kịch lại muốn đi theo kịch bản gốc. Và rồi sau thời gian bàn bạc, tất cả mọi người đều thống nhất với ý kiến mà Châu Tấn đưa ra, bởi chính cô là người thể hiện, cảm nhận được hoàn cảnh của nhân vật một cách sâu sắc nhất.

Đọc những cảm nhận của Châu Tấn, Hóng Hớt Cbiz thật khâm phục nữ diễn viên, không hổ là người kính nghiệp, có kinh nghiệm trong nghề, cái nhìn cũng độc đáo và sâu xa hơn hẳn người bình thường. Hậu Cung Như Ý Truyện vẫn đang là tác phẩm đáng được xem đi xem lại nhất trong những năm gần đây, bạn có thấy vậy không?

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Cung Như Ý Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.