x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

4 khoảnh khắc ấn tượng ở Oscar 2022: Không thể thiếu Will Smith

SEIZEDIX 21:47 - 29/03/2022

Sau một năm bị “thất thu” vì đại dịch Covid-19 với rating thấp nhất trong lịch sử chương trình, viện Hàn Lâm đặt hy vọng rằng Oscar 2022 sẽ giúp lễ trao giải lấy lại được hào quang như trước đây. Và đúng, mùa giải thưởng năm nay thật sự có rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng và gây sốc, dù rating không được cải thiện nhiều nhưng vẫn nhận được nhiều sự bàn tán trên mạng xã hội. Hãy cùng mình điểm danh 4 “moment” ấn tượng nhất của Oscar năm nay nhé.

Will Smith “tác động vật lý” Chris Rock

Khoảnh khắc gây sốc nhất trong lễ trao giải Oscar vừa qua là khi Will Smith lên sân khấu, “chạm má” Chris Rock sau khi nam MC nói đùa rằng vợ anh - Jada Pinkett Smith nên đóng vai chính trong phần phim GI Jane tiếp theo (vì nữ diễn viên bị chứng dụng tóc nghiêm trọng). Sau khi xuống sân khấu, nam diễn viên nổi tiếng còn yêu cầu người dẫn chương trình không nhắc tới tên vợ anh với một thái độ vô cùng gay gắt. Điều đáng chú ý là Will Smith vẫn được nhận giải Nam chính xuất sắc nhất sau những hành động trên.

Sau khi bị “tác động vật lý”, Chris Rock đã sững sờ một lúc lâu trước khi trao giải Phim tài liệu hay nhất cho Summer of Soul. Sau vụ việc này, cả hai nam diễn viên đều nhận về vô vàn ý kiến trái chiều trên khắp các mạng xã hội.

Tác phẩm của Zack Snyder áp đảo giải khán giả bình chọn

Tại Oscar năm nay, có thêm một vài giải thưởng mà người hâm mộ cũng như khán giả đại chúng có thể tham gia bình chọn trên Twitter. Sau khoảng thời gian dài dồn hết sức lực để vote, cuối cùng cộng đồng fan vô cùng mạnh mẽ của Zack Snyder và vũ trụ DC đã mang về cho đạo diễn cũng như hãng phim hai giải thưởng.

Một là cảnh quay ấn tượng của Flash trong Justice League bản không cắt và hai là Army of the Dead - bộ phim đánh bại "Spider-Man: No Way Home để giành giải ở hạng mục bộ phim được người hâm mộ yêu thích năm 2021.

We Don't Talk About Bruno được đưa lên sân khấu, Amy Schumer hóa thành Spider-Man

Không thể phủ nhận rằng trong năm vừa qua, We Don't Talk About Bruno chính là ca khúc nhạc phim nổi tiếng và được công chúng yêu thích nhất. Bài hát này đã vươn lên dẫn đầu BXH Billboard Hot 100, giúp Encanto có một màn lội ngược dòng đáng kinh ngạc. Tại sân khấu Oscar 2022, dàn ca sĩ thể hiện ca khúc này đã cùng Megan Thee Stallion mang tới một tiết mục vô cùng hấp dẫn, trở nên ý nghĩa hơn sau khi bộ phim hoạt hình của Disney đoạt giải ở hạng mục phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Khi Wanda Sykes xuất hiện trong trang phục giống Will Smith trong King Richard với xe đẩy đầy bóng tennis và Regina Hall xuất hiện trong vai Venus Williams, cả khán phòng đã được lấp đầy bởi những tràng cười vô cùng sảng khoái. Thế nhưng mọi thứ được đẩy lên đỉnh điểm khi Amy Schumer bay từ trần nhà xuống trong bộ đồ Spidey.

Rachel Zegler cà khịa Oscar vì không nằm trong danh sách mời ban đầu

Tại lễ trao năm nay, bộ phim mà Rachel Zegler tham gia đã xuất sắc nhận về một số đề cử và bản thân nữ diễn viên cũng được mời lên trao giải cùng với Jacob Elordi. Khi đồng nghiệp bày tỏ rằng bản thân anh không tin rằng có một ngày mình có thể có mặt ở Oscar, nữ diễn viên đã chia sẻ rằng 6 ngày trước, cô không nghĩ rằng mình sẽ có mặt ở đây. Dường như đây là một hành động “dằn mặt” của nữ chính phim mới của Disney tới viện Hàn Lâm vì bỏ quên cô.

>>>Xem thêm: Oscar 2022: Will Smith ẵm tượng vàng sau khi động thủ với Chris Rock

Ở trên là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lễ trao giải Oscar năm nay. Mình hy vọng sang năm, viện Hàn Lâm sẽ mang lại một chương trình ít drama hơn và tập trung nhiều vào yếu tố chuyên môn.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.