x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

4 lần “tẩy trắng” các phản diện nhà Disney khiến fan ngã ngửa

Lọ Lem 15:00 - 28/02/2023

1.Quý bà Tremaine

Mụ dì ghẻ độc ác của nàng công chúa Lọ Lem trong bản live-action 2015 do Cate Blanchett thủ vai về mặt tạo hình thì xinh đẹp, quyến rũ và sang trọng hơn bản gốc rất nhiều. Đặc biệt bà ta còn được giải thích lý do trở nên hắc hóa. Lý do là vì bản thân bà cũng chịu nhiều đau khổ khi dành tình cảm cho một người đàn ông nhưng ông ấy vẫn còn quá nhớ thương người vợ quá cố. Chính bi kịch đó đã khiến bà ta trở thành một con người khác và trút hết mọi sự tức giận lên nàng Lọ Lem của chúng ta. 

2.Maleficent

Hay còn được gọi với cái tên thân thương là Mã Lệ Phi Xuân mới ảo nè. Rõ ràng mụ phù thủy này đã nhẫn tâm nguyền rủa một đứa bé mới vừa được sinh ra đời. Tội ác rành rành ra đó mà qua đến bản live-action, với sự hóa thân của Angelina Jolie thì lại khác. Đau khổ vì tình, bị lừa dối và xem là trò đùa là những lý do quá ư là hợp lý để bà ta thản nhiên thực hiện những hành vi gian ác. 

3.Cruella 

Kẻ trộm chó vĩ đại với phi vụ chấn động toàn cầu này cũng trở nên thánh thiện đến lạ qua màn “tẩy trắng” ở bản live-action của nhà Disney. Hành vi tàn ác muốn lột da 101 con chó của Cruella trong bản gốc đã gây tranh cãi rất lớn, vì dã man quá đi mà. Ấy vậy mà nhân vật này qua đến live-action đã thay đổi 180 độ. Từ một ác nhân trở thành ái nữ thơ ngây và có gu thời trang cực cháy, động cơ thực hiện hành vi tàn ác cũng mất tiêu, thậm chí còn quay xe trở thành một người yêu chó nữa chứ.

4. Nữ Hoàng Đỏ 

Cái đầu bự chảng đặc trưng của Nữ Hoàng Đỏ hóa ra có cả một câu chuyện đau buồn đằng sau. Trong một lần Nữ Hoàng Trắng ăn vụn bánh mà chối rồi Nữ Hoàng Đỏ bị mắng oan. Tức quá nên Nữ Hoàng Đỏ mới chạy ra khỏi cung điện nhưng mà vừa chạy vừa khóc nên là mờ mắt, đung cái đầu vô tháp đồng hồ nên khiến nó bị sưng to bự chảng đến bây giờ luôn. Và cũng vì nỗi bực tức đó nên bà ta mới trở nên xấu tính như vậy. 

>>> Xem thêm: Rewind 2022 - Câu nói viral 2022: “Ra dẻ” thành câu cửa miệng của GenZ

Ý là câu chuyện thương tâm nhưng mà không hiểu sao cái chi tiết chạy mà bị đung cái đầu rồi sưng to ra làm tui mắc cười quá. Bạn có thấy vậy không?

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về những bộ phim sắp chiếu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Maleficent (Tiên Hắc Ám)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.