x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Cái Nguyệt Hy

Carole 09:15 - 10/10/2021

Carole nhớ khoảng thời điểm mà Nhất Tiễn Phương Hoa lên sóng, Cái Nguyệt Hy không nhận được nhiều phản hồi tích cực cho lắm. Khán giả cho rằng so với một số vai diễn trước đó của Cái Nguyệt Hy thì hình tượng nữ chính trong Nhất Tiễn Phương Hoa không khiến họ chú ý. Vậy những vai diễn trước đó của Cái Nguyệt Hy như thế nào, hãy cùng Carole điểm qua nhé!

Tiền Bối Bối trong Thanh Xuân Đấu (2019)

Đúng như tên gọi, Thanh Xuân Đấu kể về quá trình phấn đấu và trưởng thành của 5 cô bạn thân thời đại học, mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau. Trong bộ phim này, Cái Nguyệt Hy đảm nhận vai Tiền Bối Bối – một cô gái xinh đẹp nhưng kiêu ngạo và lạnh lùng, không bao giờ chịu thỏa hiệp. Tuy nhiên, các bạn đừng tưởng rằng Tiền Bối Bối đáng ghét chứ thực chất cô ấy lại rất nhân hậu cũng dễ mềm lòng đấy.

Tiền Bối Bối là người bạn thân nhất của nữ chính Hướng Chân (Trịnh Sảng đóng) và tình bạn của họ thật sự rất đáng ghen tị. Khi Hướng Chân thất tình không có nơi nào để đi, Tiền Bối Bối đã để cô ấy ở trong nhà của mình. Khi Hướng Chân rơi vào những khó khăn và tuyệt vọng, vẫn là Tiền Bối Bối ở bên giúp đỡ, đưa ra những lời động viện cho cô ấy. Hướng Chân có được một người bạn như Tiền Bối Bối đúng là rất tuyệt vời.

An Nhiễm trong Viện Điều Trị Thất Tình (2019)

An Nhiễm là một cô gái trẻ có ngoại hình xinh đẹp, lại rất hiền lành và thân thiện với mọi người. Những tưởng sắp có một cái kết hạnh phúc bên người mình yêu, nào ngờ bạn trai đã “đá” An Nhiễm trước khi cả hai đi đăng ký kết hôn khiến cuộc đời cô rơi xuống vực thẳm. Nhờ được bạn bè giới thiệu, An Nhiễm đã quen Lý Tiểu Minh (Bùi Tử Thiêm đóng) và anh chính là người phụ trách một viện điều trị thất tình.

Với sự giúp đỡ của Lý Tiểu Minh, An Nhiễm đã được nhận vào làm tại viện điều trị thất tình, bắt đầu tìm kiếm một cuộc sống mới. Trong quá trình làm việc ở viện, An Nhiễm đã tiếp xúc với nhiều người tốt bụng bị tổn thương về mặt tình cảm. Họ an ủi và động viên lẫn nhau, cùng lấy lại niềm tin vào tình yêu, từ đó hiểu được giá trị của bản thân và cuộc đời.

Quý Hiểu Âu trong Lần Đầu Gặp Gỡ, Cuối Cùng Biệt Ly (2020)

Lần Đầu Gặp Gỡ, Cuối Cùng Biệt Ly là một bộ phim hình sự tập trung vào nam chính, tuy nhiên chuyện tình cảm của cặp đôi chính Quý Hiểu Âu và Nghiêm Cẩn (Lâm Canh Tân đóng) vẫn được thể hiện rất rõ ràng. Về nhân vật Quý Hiểu Âu, tuy là một chủ quán café mạnh mẽ và cá tính nhưng thực chất thì cô ấy lại rất lương thiện và hiếu thảo.

Sau những lần gặp gỡ và giúp đỡ lẫn nhau, Quý Hiểu Âu và Nghiêm Cẩn đã nảy sinh tình cảm. Chuyện tình cảm dễ thương của họ như một điểm sáng giữa khung cảnh phim có phần hơi tăm tối và mờ mịt. Thế nhưng, Quý Hiểu Âu và Nghiêm Cẩn lại phải đối mặt với những nguy hiểm khi đương đầu với kẻ ác khiến chuyện tình giữa họ thật sự chính là “gặp gỡ” và “biệt ly” như tên phim đã biểu đạt.

Đào Tiểu Địch trong Thế Giới Này Không Xem Mặt (2021)

Đào Tiểu Địch và Đào Tiểu Đình (Ngô Thiến đóng) là chị em sinh đôi nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược. Trong khi Đào Tiểu Đình luôn cố gắng chăm chỉ làm việc thì Đào Tiểu Địch chỉ muốn đi đường tắt, chính vì thế nên cô bắt đầu sa đà vào việc phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Nhân vật Đào Tiểu Địch có rất nhiều trong cuộc sống thực, ham hư vinh và mục tiêu lớn nhất của cô chính là tìm được những người đàn ông giàu có.

Mặc dù Đào Tiểu Địch rất xinh đẹp nhưng cô lại chẳng thể níu giữ được những người đàn ông đó. Chỉ vì thẩm mỹ mà đã để lại nhiều di chứng, càng vì không có tình cảm chân thành nên Đào Tiểu Địch cũng nhanh chóng bị bạn trai bỏ rơi. Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của người em gái Đào Tiểu Đình mà Đào Tiểu Địch mới nhận ra rằng, ngoại hình vốn không phải là thứ có thể quyết định được tất cả.

Trong số những vai tiêu biểu của Cái Nguyệt Hy thì Carole thích vai Đào Tiểu Địch nhất. Mình thấy Cái Nguyệt Hy rất hợp với những vai “gai góc” thế này, chính vì thế nên mình cũng hy vọng trong tương lai, cô ấy sẽ có cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn các vai diễn.

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc dàn mỹ nhân trong Nhất Tiễn Phương Hoa

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.