x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 lý do Soundtrack #1 của Han So Hee và Park Hyung Sik xem hay

Tanpopo 07:00 - 02/04/2022

Với tinh thần thanh xuân và những khởi đầu mới, bộ phim tình cảm lãng mạn Soundtrack #1Han So HeePark Hyung Sik đóng chính cuối cùng cũng đã lên sóng. 

Phim kể về một cặp bạn thân lâu năm - nhạc sĩ Lee Eun Soo (Han So Hee) và nhiếp ảnh gia Han Sun Woo (Park Hyung Sik) bỗng nảy sinh tình cảm sau khi chuyển về sống cùng nhau trong 2 tuần. Phim chỉ mới phát hành 2 tập nhưng Tanpopo đã mê mẩn Soundtrack #1 rồi và dưới đây là lý do tại sao.

 1. Tương tác ăn ý giữa Eun Soo và Sun Woo

 Tập đầu tiên của Soundtrack #1 nói về những điều cơ bản trong tình bạn của Eun Soo và Sun Woo qua 19 năm. Mặc dù tính cách trái ngược nhau - Eun Soo là người biểu cảm một cách thoải mái trong khi Sun Woo thường xuyên đóng vai người quan sát thầm lặng nhưng họ vẫn cùng nhau trưởng thành. Tanpopo nhận thấy rõ ràng rằng mỗi người đảm nhận một vai trò cụ thể trong mối quan hệ này.

Eun Soo đã dựa dẫm vào Sun Woo khá nhiều vì anh là người đầu tiên cô tìm đến bất cứ khi nào cần một bờ vai để khóc. Cho dù lời bài hát của Eun Soo bị từ chối hay phát hiện ra rằng người yêu cũ lừa dối, Sun Woo luôn ở bên cạnh cô.

 Mặt khác, Eun Soo liên tục thể hiện sự ủng hộ vững chắc của mình dành cho Sun Woo, luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ bạn thân của mình trong bất kể tình huống nào. Eun Soo là nguồn an ủi thường xuyên cho Sun Woo, và theo cách đó, cô mang lại cho anh sự tự tin để sống.

2. Tất cả sự khao khát

 Với số lượng nhân vật yêu đơn phương mà Park Hyung Sik đã đóng, có thể nói nam diễn viên bây giờ là bậc thầy của những ánh mắt khao khát và những nụ cười dai dẳng, buồn vui lẫn lộn. 

Trong cảnh mở đầu, Tanpopo như lịm đi khi thấy ánh mắt của Sun Woo, khi anh giúp Eun Soo chụp ảnh hồ sơ rồi bật ra một nụ cười.

 Có những lúc ánh mắt Sun Woo cũng thể hiện sự đau lòng, như khi một đoạn hồi tưởng tiết lộ rằng anh đã từ bỏ việc thú nhận tình yêu của mình với Eun Soo sau khi cô nói rằng họ không bao giờ nên có quan hệ tình cảm.

 “Nếu không muốn chia tay, chúng ta phải mãi mãi là bạn của nhau”.

3. Nhạc phim hoàn mỹ

 Mặc dù Tanpopo vẫn chưa nhìn thấy hoặc nghe thấy bất kỳ sáng tác nào của Eun Soo, nhưng hầu hết các tập đầu tiên đều có phông nền liền mạch bởi nhạc nền hay ho. Từ những bản ballad do piano dẫn dắt cho đến guitar tuyệt vời, mỗi cảnh và sự tương tác giữa các nhân vật đều được nâng tầm bởi âm nhạc đi kèm.

  Nổi bật của tập đầu tiên là ca khúc Love Love Love của Seobin. Không giống như các bộ phim truyền hình khác phát hành chậm rãi các bản OST trong suốt quá trình của họ, Soundtrack #1 đã tung 10 bản nhạc trước khi công chiếu bao gồm các bài hát của Kyuhyun (Super Junior), Doyoung (NCT), Davichi, Lee Hi, Standing Egg làm Tanpopo mê mẩn nghe suốt ngày.

4. Tính cách trung thực đáng yêu của Eun Soo

 Thật sảng khoái khi thấy Han So Hee vào vai một nhân vật sống động và vui tươi như Eun Soo làm Tanpopo rung động. Eun Soo rất cởi mở, nói bất cứ điều gì nảy ra trong đầu cô. Mặc dù nó có thể hơi phiến diện, nhưng rõ ràng là Sun Woo thấy Eun Soo rất đáng yêu và Tanpopo cũng vậy.

Lời nói say sưa của cô nói với Sun Woo rằng không hiểu được đau khổ của tình yêu đơn phương, trong khi việc giữ bí mật tình cảm của mình lại khiến Eun Soo bối rối. 

“Tôi nói với mọi người nếu tôi thích họ và họ thích tôi khi tôi thích họ. Vậy làm sao tôi biết được về nỗi buồn đó?”.

 5. Hành trình sắp tới của cặp đôi chính

 Sun Woo đang bắt đầu bước ra khỏi niềm khao khát thụ động, thầm lặng mà anh đã tự giới hạn trong nhiều năm. Có vẻ như được truyền cảm hứng từ lời khuyên của Eun Soo để hành động theo cảm xúc và mong muốn của mình, Sun Woo đã chuyển đến với cô.

Tanpopo nghĩ điều này đánh dấu sự thay đổi từ lập trường không kiên quyết của Sun Woo đến muốn tỏ tình. Eun Soo vẫn chưa khám phá ra tình cảm của mình dành cho Sun Woo nên Tanpopo rất nóng lòng chờ xem mối quan hệ này sẽ phát triển như thế nào theo thời gian.

 >> Xem thêm: Soundtrack #1: Han So Hee và Park Hyung Sik từ tình bạn hóa tình yêu

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.