x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Soundtrack #1: Han So Hee và Park Hyung Sik từ tình bạn hóa tình yêu

Tanpopo 23:00 - 14/03/2022

Trong cơn bão lùm xùm với mẹ ruột, Han So Hee trở lại với Soundtrack #1, bộ phim lấy chủ đề âm nhạc đóng cùng mỹ nam Park Hyung Sik. Bộ phim được phát sóng trên nền tảng Disney+ và chỉ có 4 tập khiến Tanpopo không khỏi cảm thấy hụt hẫng. Dù vậy, Tanpopo chắc hẳn Soundtrack #1 có gì đó thú vị đến mức 2 cái tên lớn kể trên tham gia nên chắc chắn vẫn sẽ đón xem.

 Thông tin phim Soundtrack #1

Phim truyền hình: Soundtrack #1

Đạo diễn: Kim Hee Won

Biên kịch: Ahn Sae Bom

Diễn viên: Han So Hee, Park Hyung Sik

Ngày phát hành: 23 tháng 3 năm 2022

Số tập: 4

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung phim Soundtrack #1

 Soundtrack #1 nói về hai người bạn thân đã ở bên nhau 20 năm. Vì một biến cố, cả hai quyết định dọn về sống cùng nhau trong 2 tuần. Tưởng chừng như tình bạn đó sẽ kéo dài mãi mãi nhưng không, họ bắt đầu phát triển cảm xúc tựa như tình yêu dành cho đối phương. 

Han Sun Woo là một nhiếp ảnh gia tân binh điển trai với tính cách ấm áp, trong khi Seo Eun Soo là một người sôi nổi, thẳng thắn và trung thực, luôn cởi mở bày tỏ tình cảm của mình. Ba năm trước, cô đã nắm bắt một cơ hội may mắn để trở thành một người viết lời. Các chi tiết về mối tình lãng mạn được đan xen một cách tinh tế vào các tác phẩm âm nhạc của cô.

 Nội dung không quá mới lạ so với những bộ phim tình cảm trước nhưng Tanpopo vẫn chờ một “gia vị” giúp Soundtrack #1 thực sự bùng nổ khi ra mắt. Hãy cùng Tanpopo điểm qua dàn diễn viên của phim nhé!

Han So Hee trong vai Seo Eun So

 Trong Soundtrack #1, Han So Hee sẽ đóng vai Lee Eun Soo, một người viết lời vui vẻ và trung thực không ngại nói ra suy nghĩ của mình. 

Trong những bức ảnh được công bố, Tanpopo liêu xiêu khi thấy Han So Hee toát lên một nguồn năng lượng ấm áp, đầy nắng trong vai Lee Eun Soo sôi nổi và hoạt bát. Khi cô tạo dáng dễ thương với một món đồ chơi nhồi bông trong khi nhìn Han Sun Woo, không khó để hiểu tại sao anh lại phải lòng cô.

 Nhan sắc của Han So Hee vẫn đỉnh cao như những bộ phim trước nhưng Tanpopo vẫn thấy khá quen thuộc bởi kiểu tóc và kiểu trang điểm không có gì mới so với hồi đóng Nevertheless. Liệu Eun Soo có phải là vai diễn nổi bật của Han So Hee hay không thì phải chờ phim lên sóng mới biết được!

 Park Hyun Sik trong vai Han Sun Woo

 Park Hyung Sik sẽ đóng vai Han Sun Woo, một nhiếp ảnh gia, một người đàn ông kiệm lời nhưng có tính cách ấm áp và chu đáo. Mặc dù Han Sun Woo có tình cảm với Lee Eun Soo nhưng anh lại do dự không muốn thực hiện vì không muốn có nguy cơ phá hủy tình bạn lâu năm của họ.

Soundtrack #1 là dự án tiếp theo của Park Hyung Sik sau Happiness hồi cuối năm 2021 đóng với Han Hyo Joo. Trong loạt ảnh tĩnh được tung ra, Han Sun Woo trông vô cùng chuyên nghiệp với tư cách là một nhiếp ảnh gia. Anh xử lý máy ảnh một cách khéo léo nhưng nhẹ nhàng, hoàn toàn tập trung khi nghiên cứu những bức ảnh mình chụp.

  Ngoài ra, Park Hyung Sik còn miêu tả một cách tinh tế khả năng nhạy cảm độc đáo của Han Sun Woo với tư cách là một nghệ sĩ, khơi dậy hào hứng cho sự chuyển đổi mới của nhân vật này. Tanpopo thấy rằng anh mắt, cách nói chuyện, nét mặt, giọng nói và hành động của Park Hyung Sik giống như chính Han Sun Woo vậy. 

Đạo diễn Soundtrack #1 dành nhiều lời khen cho nam diễn viên, khẳng định Park Hyung Sik đã thu hút được sự quyến rũ của Han Sun Woo với vai diễn tinh tế và thậm chí còn thể hiện một cách hoàn hảo những cảm xúc sâu lắng của Han Sun Woo. 

 Được nhào nặn bởi đạo diễn Kim Hee Won của Vincenzo và The Crowned Clown, Soundtrack # 1 thuộc thể loại phim tình cảm âm nhạc. Tanpopo hy vọng phim mới của Han So Hee sẽ thành công, xoa dịu nỗi đau cho người đẹp khi bị mẹ ruột gây ra ồn ào. Có vẻ ngoài mong manh nhưng Tanpopo thấy rằng Han So Hee rất mạnh mẽ. 

>> Xem thêm: 6 phim truyền hình cực hot tháng 3 dành cho "mọt" phim Hàn 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.